Thứ Ba, 26/04/2022 09:35

Dịch vụ 

Biệt thự Sun Secret Valley - Cuộc sống thượng lưu giữa thiên nhiên

Biệt thự Sun Secret Valley do Tập đoàn Sun Group làm chủ đầu tư đã được triển khai vào tháng 4/2022. Tọa lạc tại vị trí hiếm có, hưởng trọn những giá trị sống cao cấp khiến cho giá trị sống cho cư dân ngày càng được nâng lên. Vì thì biệt thự Sun Secret Valley liệu có xứng đáng là nơi để cư dân an cư lạc nghiệp hay không? Tìm hiểu ngay nhé!

Tham khảo thông tin dự án: Sun Secret Valley Phú Quốc Website chính thức Sun Group

Biệt thự Sun Secret Valley có vị trí vàng – lưng tựa núi mặt hướng ra biển

Trong bất động sản, vị trí của dự án vô cùng quan trọng, biệt thự Sun Secret Valley lại rất được ưu ái khi chọn cho mình một vị trí hiếm có trên mảnh đất hóa vàng, kế biển – liền rừng. Nằm ngay trung tâm của khu vực Bãi Dài.

Vị trí chiến lược của dự án Sun Secret Valley tại Bãi Dài

Đặc biệt, biệt thự Sun Secret Valley có liên kết vùng thuận lợi khi nằm sát cạnh các di tích đặc biệt tại Phú Quốc. Bên cạnh đó, biệt thự còn gần kề những công trình tầm cỡ đã và đang đi vào hoạt động như Casino Phú Quốc, cùng với những tiện ích cực khủng tại khu vực Bắc đảo.

Bãi Dài là một trong những bãi biển đẹp thuộc top 100 trên thế giới đã giúp cho biệt thự Sun Secret Valley nói chung cũng như những biệt thự cùng phân khúc tại đây đã mang lại cho khách hàng sự hài lòng bởi cảnh quan thiên nhiên, từ những đồi núi kết hợp với làn nước biển trong xanh cùng với những bãi cát trắng.

Với địa thế như vậy, biệt thự Sun Secret Valley đã tạo cho mình giá trị ưu việt, và tự tin rằng sẽ mang lại một cuộc sống tinh tế cho những chủ nhân đích thực trong tương lai khi chọn nơi đây là nơi an cư lạc nghiệp.

Tiện ích mang đến một cuộc sống tinh tế, thời thượng giữa thiên nhiên

Sun Secret Valley được Sun Group đầu tư hệ thống tiện ích vô cùng hấp dẫn từ tiện ích nội khu cho tới ngoại khu và hứa hẹn sẽ làm hài lòng mọi du khách và các nhà đầu tư. Với hồ bơi tràn dành riêng cho mọi lứa tuổi khác nhau, thích hợp cho tất cả các mùa trong năm, trung tâm thương mại rộng lớn với rất nhiều đồ gia dụng, thực phẩm... sẽ đáp ứng được nhu cầu mua sắm của cư dân.

Những tiện ích sống nội khu đẳng cấp giữa lòng thiên nhiên

Cùng với đó, khu làm đẹp, thể dục thể thao, thiền hay yoga... để đáp ứng được nhu cầu chăm sóc sức khỏe sắc đẹp của cư dân. Với hệ thống khu vui chơi quy mô lớn, công viên rộng lớn sẽ giúp cư dân thư giãn, giải trí, tản bộ sau một ngày dài làm việc mệt mỏi.

Ngoài ra, cư dân biệt thự Sun Secret Valley còn được hưởng những tiện ích ngoại khu như: Trung tâm tài chính, ngân hàng, trung tâm hành chính, hệ thống trường học các cấp, các cơ sở y tế... đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân sinh sống tại đây.

An ninh trật luôn được giữ vững

Để thu hút được người dân dọn đến đây ở thì vấn đề đảm bảo an ninh trật tự luôn được nhà đầu tư quan tâm, chú ý đến. Do đó, đội ngũ nhân viên bảo vệ sẽ được tập huấn trong việc kiểm tra, kiểm soát việc ra vào của người dân để kịp thời phát hiện các đối tượng có ý đồ xấu đột nhập vào.

Môi trường sống an toàn cho cư dân tại biệt thự Sun Secret Valley

Hệ thống camera được triển khai lắp đặt tại nhiều khu vực khác nhau và đảm bảo luôn luôn hoạt động 24/24.Mỗi tầng của tòa nhà đều được trang bị thiết bị phòng cháy, chữa cháy, còi báo động… nhằm đảm bảo cuộc sống an toàn nhất cho cư dân khi sống tại đây.

Giá bán dự án Sun Secret Valley cạnh tranh hợp lý

Dự án mang tầm đẳng cấp như Sun Secret Valley sẽ có mức giá bán khiến bạn ngạc nhiên. Theo đánh giá của các chuyên gia bất động sản, giá bán các căn hộ tại dự án này sẽ dao động trong khoảng 20-30 tỷ đồng/căn. Tuy nhiên, trong giai đoạn mở bán đầu tiên, mức giá sẽ có nhiều biến động kèm theo các chính sách ưu đãi hấp dẫn.

Bên cạnh đó, khi mua căn hộ tại dự án sẽ được hỗ trợ vay vốn ngân hàng lên đến 70% giá trị trong vòng 20 năm. Các nhà đầu tư hay doanh nhân giàu có cũng có thời gian để chuẩn bị các điều kiện cần thiết để mua căn hộ tại đây.

Tham khảo giá bán phân khu đang bán tại Sun Secret Valley: https://sunsecretvalley.info/the-avenue-sun-secret-valley/

Với những chia sẻ thiết thực sẽ giúp cho các nhà đầu tư và khách hàng hiểu rõ hơn về biệt thự Sun Secret Valley của Tập đoàn Sun Group.

CHUYÊN TRANG THÔNG TIN SUN SECRET VALLEY PHÚ QUỐC

  • Địa chỉ: Bãi Dài, xã Gành Dầu, TP. Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang.
  • Hotline: 0938.00.77.78
  • Email: pingnhadat@gmail.com

FILI

Các tin tức khác

>   Các phân khu chức năng Hòn Thơm Paradise Island có gì để đầu tư? (26/04/2022)

>   Phân tích kỹ thuật - Trả lời câu hỏi 'Mua - bán khi nào?' (23/04/2022)

>   Cho thuê kho bãi - giải pháp mới cho không gian lưu trữ hàng hóa (22/04/2022)

>   Merryland - kỳ quan miền nhiệt đới, BĐS vàng cho chủ đầu tư (21/04/2022)

>   Đơn vị cung ứng lao động uy tín - Công ty Nhân lực Hoàng Gia Tuấn (21/04/2022)

>   [TPHCM] Chính thức phát động cuộc thi Sinh viên với Tài chính mùa thứ 10 - Financial Student Contest 10 (20/04/2022)

>   "Tầm quan trọng của thuế - liệu sinh viên đã nhận thức được?" (19/04/2022)

>   Đồng hồ Seiko 5 giá bao nhiêu ở thời điểm hiện tại? (19/04/2022)

>   Thông báo chính thức mở đơn đăng ký tham gia cuộc thi Go Finance 2022 (19/04/2022)

>   Xây dựng Minh Quân - nhà thầu thi công nhôm kính tại Bình Dương (18/04/2022)

Dịch vụ trực tuyến
iDragon
Giao dịch trực tuyến

Là giải pháp giao dịch chứng khoán với nhiều tính năng ưu việt và tinh xảo trên nền công nghệ kỹ thuật cao; giao diện thân thiện, dễ sử dụng trên các thiết bị có kết nối Internet...
Hướng dẫn sử dụng
Phiên bản cập nhật