Thứ Năm, 28/04/2022 11:20

Dịch vụ

Shoptel Crystal City Meyhomes Capital Phú Quốc - Biểu tượng cửa ngõ “Pha Lê” của Thành phố Đảo

Vừa mới đây, tập đoàn Tân Á Đại Thành chính thức cho ra mắt phân khu Crystal City tại đại đô thị Meyhomes Capital Phú Quốc. Trong đó, loại hình tiềm năng đã nhanh chóng chinh phục giới đầu tư chính là Shoptel Crystal City Meyhomes Capital Phú Quốc, hứa hẹn sẽ là phân khúc dẫn đầu xu hướng đầu tư tại Phú Quốc trong năm 2022.

Với Shoptel Crystal City Meyhomes Capital Phú Quốc, nơi đây sẽ là “thành phố” đáng sống bậc nhất tại Đảo Ngọc, kiến tạo một không gian thương mại sầm uất cùng một cuộc sống hiện đại đa sắc màu. Chắc chắn sẽ là điểm dừng chân hoàn hảo dành cho mọi du khách khi đến với thành phố Đảo.

Tham khảo thông tin và giá bán mới nhất tại: https://nha.today/crystal-city-meyhomes-capital-phu-quoc/

Nếu khách hàng đang dành những sự quan tâm đến với Shoptel Crystal City Meyhomes Capital Phú Quốc, đừng bỏ lỡ những thông tin thú vị được Nhà Today chia sẻ trong bài viết dưới đây.

Shoptel Crystal City Meyhomes Capital Phú Quốc - Kênh đầu tư tiềm năng dành cho nhà đầu cơ thông thái

Ngay từ khi vừa được ra mắt, Shoptel Crystal City Meyhomes Capital Phú Quốc đã nhanh chóng chiếm trọn cảm tình của nhà đầu tư nhờ vào vị trí “vàng” đắt giá nằm tại Bãi Trường - bãi biển hoang sơ với vẻ đẹp lãng mạn bậc nhất tại Đảo Ngọc, điều này chính là một trong những lợi thế bảo chứng cho khả năng kinh doanh và khai thác thương mại tại dự án.

Nơi đây là khu vực có mật độ giao thương dày đặc, quy tụ hàng loạt những trục đường giao thông huyết mạch, kết nối xuyên suốt hết tại đảo Ngọc. Vì thế, tiềm năng khai thác thương mại tại nơi đây vô cùng tiềm năng, chắc chắn sẽ là một trong những “địa chỉ” đầu tư hấp dẫn với khả năng sinh lời ưu việt.

Nằm tại khu vực cửa ngõ của đại đô thị, Shoptel Crystal City Meyhomes Capital Phú Quốc có rất nhiều những lợi thế ưu việt. Vì thế, nơi đây được xem là biểu tượng cửa ngõ “Pha Lê” của đại đô thị đẳng cấp mang đến cho nhà đầu tư vô vàn những cơ hội sinh lời tiềm năng.

Shoptel Crystal City Meyhomes Capital Phú Quốc - Thiên đường tiện ích đẳng cấp bậc nhất tại Đảo Ngọc

Tại Shoptel Crystal City Meyhomes Capital Phú Quốc, du khách sẽ khám phá được vô vàn những tiện ích đẳng cấp khi được bao bọc bởi những công trình mang tính độc bản. Nổi bật như: công viên cây xanh, clubhouse sang trọng, cơ quan hành chính, trường học quốc tế,…

Tất cả tiện ích đều sẽ được quy hoạch một cách bài bản, đem đến những chuỗi dịch vụ hiện đại và đẳng cấp nhất đến mọi thực khách. Hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm có “1-0-2” giữa Thành phố biển xinh đẹp.

Không chỉ thế, những căn Shoptel Crystal City Meyhomes Capital Phú Quốc oconf được đánh giá rất cao về tính phong thủy khi nơi đây hội tụ linh khí của đất trời, hội tụ những vẻ đẹp hài hòa giữa “rừng vàng, biển bạc”, hứa hẹn sẽ mang đến sự may mắn, hanh thông và thịnh vượng cho gia chủ.

Đến với Shoptel Crystal City Meyhomes Capital Phú Quốc, du khách sẽ được đặt chân vào một cuộc sống đô thị hiện đại, hòa mình tại những tuyến phố sôi động mang sắc màu Hàn Quốc. Chắc chắn sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm thú vị, không bao giờ quên.

Loại hình Shoptel Crystal City Meyhomes Capital Phú Quốc sẽ được thiết kế tối ưu, vừa có thể để ở vừa có thể khai thác kinh doanh. Cộng hưởng cùng với lượng du khách tiềm năng đến với nơi đây sẽ mang đến cho nhà đầu tư những kênh sinh lời hiệu quả và tối ưu.

Tham khảo thêm lý do Meyhomes Phú Quốc thu hút nhà đầu tư tại: Meyhomes Capital

Có thể thấy rằng, Shoptel Crystal City Meyhomes Capital Phú Quốc chính là một trong những “địa chỉ” đầu tư vô cùng tiềm năng, cực kỳ hiếm hoi mà nhà đầu tư đừng nên bỏ lỡ tại thời điểm hiện nay.

Nha.today là nền tảng đánh giá và cập nhật thông tin dự án bất động sản hàng đầu Việt Nam. Được sáng lập bởi các chuyên gia về công nghệ, bất động sản, marketing, tài chính nên đáp ứng được nhu cầu đưa góc nhìn chính xác giúp khách hàng có thêm thông tin.

Ông Lưu Trung Quân là Founder & CEO của Nhà Today

  • Địa chỉ: 3A Đ. Số 11, Khu đô thị An Phú An Khánh, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.
  • Hotline: +84-933-186-123
  • Email: contact@nha.today
  • Website: https://nha.today/
  • Tham khảo về Lưu Trung Quân: https://nha.today/luu-trung-quan/ 

FILI

Các tin tức khác

>   Cùng Boss Luxury khám phá top những mẫu đồng hồ tuyệt vời toát lên sự sang trọng mạnh mẽ (27/04/2022)

>   Phát động cuộc thi Go Finance 2022 (26/04/2022)

>   Top những việc làm ở nhà mới nhất năm 2022 (26/04/2022)

>   Cách đăng ký 4G Viettel ưu đãi data siêu khủng (26/04/2022)

>   Biệt thự Sun Secret Valley - Cuộc sống thượng lưu giữa thiên nhiên (26/04/2022)

>   Các phân khu chức năng Hòn Thơm Paradise Island có gì để đầu tư? (26/04/2022)

>   Phân tích kỹ thuật - Trả lời câu hỏi 'Mua - bán khi nào?' (23/04/2022)

>   Cho thuê kho bãi - giải pháp mới cho không gian lưu trữ hàng hóa (22/04/2022)

>   Merryland - kỳ quan miền nhiệt đới, BĐS vàng cho chủ đầu tư (21/04/2022)

>   Đơn vị cung ứng lao động uy tín - Công ty Nhân lực Hoàng Gia Tuấn (21/04/2022)

Dịch vụ trực tuyến
iDragon
Giao dịch trực tuyến

Là giải pháp giao dịch chứng khoán với nhiều tính năng ưu việt và tinh xảo trên nền công nghệ kỹ thuật cao; giao diện thân thiện, dễ sử dụng trên các thiết bị có kết nối Internet...
Hướng dẫn sử dụng
Phiên bản cập nhật