Thứ Hai, 15/11/2021 12:00

Dịch vụ

Gửi tiết kiệm Online: Truyền thống, tích lũy hay linh hoạt?

Khi nghĩ đến gửi tiết kiệm online, khách hàng thường nghĩ ngay đến các sản phẩm tiết kiệm truyền thống thông thường. Tuy nhiên, tại Ngân hàng số digimi, người dùng sẽ thoải mái lựa chọn giữa ba hình thức: Thông thường, tích lũy hay linh hoạt tùy thuộc vào kế hoạch tài chính. 

Gửi tiết kiệm là một trong những kênh lưu trú an toàn mà người Việt hay chọn cho dòng tiền nhàn rỗi của mình. Sau khoảng thời gian giãn cách kéo dài nhiều tháng, nhiều khách hàng cá nhân đã tận dụng hiệu quả kênh gửi tiết kiệm online để vừa có lãi, vừa thủ sẵn nguồn tiền để xử lý những trường hợp khẩn cấp.

Dù với hình thức tiết kiệm nào thì khách hàng đều sẽ quan tâm đến 2 yếu tố then chốt: Kỳ hạn và lãi suất. Với những khách hàng truyền thống, họ có nhu cầu gửi tiết kiệm không quan tâm đến việc rút tiền vì tạm thời chưa cần dùng đến số tiền nhàn rỗi. Chính vì thế, nhóm khách hàng này dễ chọn hình thức truyền thống với kỳ hạn cố định để được hưởng lãi suất ưu đãi lớn hơn (so với gửi tiết kiệm tại quầy). 

Ở một nhu cầu khác, nhiều khách hàng có ý muốn tiết kiệm theo phong cách “góp gạo” hàng tháng để mua một món đồ giá trị như một chiếc laptop hay book một chuyến “staycation” sau dịch để thư giãn đầu óc chẳng hạn, thì hình thức gửi tiết kiệm tích lũy cũng là một lựa chọn hợp lý. Với hình thức này, khách hàng có thể tích lũy để số tiền tiết kiệm lớn dần theo năm tháng và vẫn nhận được lãi suất tương đương với số tiền hiện có.

Điểm đặc biệt nhất có tại ngân hàng số digimi chính là gói tiết kiệm linh hoạt, giúp người dùng chủ động hơn với kế hoạch tài chính của mình. Đây có thể được xem là sự giao thoa giữa tiết kiệm truyền thống và tích lũy, giúp khách hàng có thể tranh thủ kiếm lãi theo số ngày tùy chọn nhưng vẫn được mức lãi suất hấp dẫn như gửi tiết kiệm có kỳ hạn.

Chỉ cần gửi tối thiểu 1 triệu đồng trong thời gian tối thiểu 7 ngày, bạn đã đủ điều kiện tham gia gói tiết kiệm linh hoạt. Dễ dàng nhận thấy ưu điểm nổi bật của tiết kiệm linh hoạt là khách hàng sẽ được tính lãi theo ngày, phát sinh bao nhiêu ngày gửi sẽ nhận lãi từng ấy ngày tương ứng. Nhờ đó, bạn sẽ luôn chủ động với kế hoạch sử dụng dòng tiền nhàn rỗi của mình.

Nhiều khách hàng có dòng tiền nhàn rỗi nhưng họ biết chính xác đến lúc nào sẽ phải sử dụng số tiền đó. Như trường hợp của chị Nguyên Thảo ngụ tại Quận 4 (TPHCM) luôn trữ sẵn một lượng tiền chờ sửa nhà, nhưng phải đến ngày 10/12 mới tiến hành vì đó là ngày đẹp tốt cho phong thủy của ngôi nhà.

Với số tiền nhàn rỗi đó, ngày từ đầu tháng 11, chị Thảo đã lựa chọn gói tiết kiệm trực tuyến hình thức linh hoạt từ Bản Việt. Đây là gói sản phẩm cho phép chị Thảo lựa chọn chính xác số ngày mình muốn gửi tiết kiệm (38 ngày) mà không phải theo một kỳ hạn định sẵn từ ngân hàng. Thông thường, với những nhu cầu ngày lẻ lẻ như thế này, khách hàng sẽ thường “bị” rơi vào tình trạng gửi tiền không kỳ hạn với mức lãi suất thấp cận đáy cho những ngày lẻ. Tuy nhiên, với gói tiết kiệm từ Bản Việt, bạn vẫn sẽ nhận “full” lãi suất tốt và có thể lên tới 6.4%/năm.

Là một ngân hàng rất nỗ lực trong việc nâng cấp công nghệ và nâng cao trải nghiệm khách hàng, người dùng cũng sẽ thật yên tâm với quy trình bảo mật của Bản Việt. Từ đó, bạn có thể dễ dàng gửi tiết kiệm online thoải mái như tại quầy, và thực hiện việc gửi nhanh chóng, dễ dàng tại bất cứ nơi đâu, vào bất cứ lúc nào.

Bên cạnh việc đa dạng hóa các hình thức tiết kiệm online, trên ứng dụng digimi người dùng còn có thể thực hiện nhiều giao dịch như mở thẻ online tức thì để sử dụng ngay cho việc mua sắm trực tuyến. Không chỉ thế, nếu có nhu cầu sở hữu thẻ vật lý thì sau khi mở thẻ online thành công, khách chỉ cần đăng ký thông tin nhận thẻ để Bản Việt chuyển thẻ về địa điểm yêu cầu. Ngoài ra, khách hàng có tài khoản tiết kiệm trên digimi có thể thực hiện vay thấu chi hoàn toàn trực tuyến, dễ dàng và nhanh chóng.

FILI

Các tin tức khác

>   Chọn quà tặng tân gia phù hợp, độc đáo và ý nghĩa (13/11/2021)

>   Xốp bong bóng - “Dũng sĩ” bảo vệ hàng hàng hóa luôn được an toàn (13/11/2021)

>   Chọn giàn phơi thông minh cho chung cư như thế nào tốt? (12/11/2021)

>   Giải pháp toàn diện gắn kết cổ đông và doanh nghiệp với IROnline (12/11/2021)

>   Bạn cần gì để thay đổi cuộc đời? - Đầu tư cho kiến thức là đầu tư sinh lời hiệu quả nhất (11/11/2021)

>   Hôm nay, khai giảng khóa học online 'Chứng khoán cơ bản'  (16/11/2021)

>   CLB Đầu tư Tài chính FIC khởi động cuộc thi Stock Market Learning 2021: Đầu tư Tài chính (09/11/2021)

>   S-Life - Thương hiệu chăm sóc sức khỏe và làm đẹp số 1 Việt Nam (08/11/2021)

>   Bất động sản Bàu Bàng thiết lập cột mốc giá mới (08/11/2021)

>   Ngân hàng đầu tiên tung clip cảnh báo người dùng cẩn trọng với nạn lừa đảo thông qua việc giả mạo tin nhắn (05/11/2021)

Dịch vụ trực tuyến
iDragon
Giao dịch trực tuyến

Là giải pháp giao dịch chứng khoán với nhiều tính năng ưu việt và tinh xảo trên nền công nghệ kỹ thuật cao; giao diện thân thiện, dễ sử dụng trên các thiết bị có kết nối Internet...
Hướng dẫn sử dụng
Phiên bản cập nhật