Thứ Bảy, 13/11/2021 09:10

Dịch vụ 

Xốp bong bóng - “Dũng sĩ” bảo vệ hàng hàng hóa luôn được an toàn

Xốp bong bóng không phải là sản phẩm xa lạ. Chúng quen thuộc và được mọi người sử dụng thường xuyên trong khâu đóng gói hàng hóa. Với những người bán hàng thường vận chuyển sản phẩm đường dài thì không thể thiếu các loại xốp này. Vậy, lý do gì khiến bạn cần tậu ngay những tấm xốp chống sốc cho hàng hóa này?

Xốp bong bóng - Bảo vệ hàng hóa an toàn trên mỗi chặng đường di chuyển

Nỗi lo lớn nhất của người bán hàng làm nào thế nào hàng không bị hư hại khi vận chuyển. Đặc biệt, với các thiết bị điện tử hay đồ dễ vỡ, điều này lại càng quan trọng. Hàng hỏng hóc không chỉ ảnh hưởng đến kinh tế mà còn khiến khách hàng phật lòng, đánh giá xấu. Do đó, những tấm xốp bong bóng xuất hiện như “vị cứu tinh” giải quyết nỗi lo này.

Xốp bong bóng - Bảo vệ hàng hóa an toàn trên mỗi chặng đường di chuyển

Đặc trưng của những xốp bong bóng chính là chứa khí, có khả năng chống sốc và bảo vệ hàng hóa khỏi mọi lực tác động. Càng được bao bọc xốp nhiều thì khả năng hư hại của sản phẩm lại càng thấp. Đối với người bán hàng, nhất là hàng online, chúng chính là những thứ nhỏ bé, giản đơn nhưng lại có ý nghĩa, công dụng cực kỳ lớn.

Với những tấm xốp bong bóng chống sốc này, bạn sẽ không còn lo dù các kiện hàng chịu tác động mạnh. Khách hàng khi nhận sản phẩm cũng sẽ hài lòng và đánh giá cao tính chuyên nghiệp của cửa hàng hơn. Vậy nên, nếu là một người bán hàng, thiếu thì cũng không thể thiếu được xốp bong bóng chống sốc.

Sự phong phú mang đến cho khách hàng nhiều lựa chọn

Các tấm chống sốc bong bóng có rất nhiều loại khác nhau. Tùy vào từng loại hàng hóa, nhu cầu sử dụng mà chúng có thiết kế linh hoạt cả về bong bóng khí, kích thước lẫn các thiết kế. Vậy nên, từ các sản phẩm thông thường đến những đồ điện, linh kiện điện tử hay các sản phẩm dễ vỡ đầu có thể sử dụng chúng.

Đặc biệt, giá thành của những tấm bong bóng xốp này cực kỳ rẻ. Chỉ vài chục ngàn cho đến vài trăm ngàn, bạn có thể sở hữu một cuộn bong bóng chống sốc dài tới cả trăm mắt. Chia nhỏ ra, mỗi lần dùng bạn chỉ tốn một khoản phí siêu nhỏ. Đó là lý do thay vì dùng những phương pháp tốn kém, đây vẫn là “vũ khí” lợi hại nhất của người bán hàng.

Sự phong phú mang đến cho khách hàng nhiều lựa chọn

Những mẫu bong bóng xốp cực kỳ phong phú. Chúng được phân loại dựa trên nhiều tiêu chí khác nhau. Tuy nhiên, sản phẩm được lựa chọn nhiều nhất là những mẫu túi bong bóng khí cuộn, có độ rộng từ 20 cm đến 1.5 m, độ dày có thể từ 3 mm hoặc thiết kế 3 lớp. Tính ứng dụng của chúng được đánh giá cao hơn hẳn so với một số loại xốp khác.

“Gấp đôi sức mạnh” cho các các thùng carton vận chuyển

Các thùng carton vận chuyển được nhiều người bán hàng sử dụng hiện nay. Chúng vừa đảm bảo tính thẩm mỹ cũng như nâng cao khả năng bảo vệ hàng hóa. Tuy nhiên, vì không gian chứa của các loại thùng này rất rộng nên vẫn còn những khoảng trống. Khi giao hàng, chúng có thể khiến sản phẩm xóc nảy và bị hư hại.

Để khắc phục trình trạng này, việc bọc những tấm xốp bong bóng sẽ làm giảm lực va chạm và lấp đầy các khoảng dư ấy. Vậy nên, thùng carton và bong bóng chống sốc chính là “cặp đôi” hoàn hảo giúp bạn an tâm hoàn toàn về đường vận chuyển của hàng hóa khi đến tay khách hàng.

“Gấp đôi sức mạnh” cho các các thùng carton vận chuyển

Liên hệ nhận ngay giá ưu đãi khi mua xốp bong bóng tại Dizota Packaging

Các thùng carton giá rẻ Hà Nội được dùng rất nhiều trong hoạt động bán hàng. Điều đó càng khiến nhu cầu dùng xốp bong bóng tăng cao. Và Dizota Packaging chính là cái tên bạn không thể bỏ lỡ khi muốn mua những xốp chống sốc chất lượng nhất.

Dizota Packaging hiện phân phối nhiều loại xốp bong bóng tốt, giá siêu hạt giả đến với đông đảo khách hàng. Để đặt mua, bạn có thể liên hệ trực tiếp để có những tư vấn chi tiết, cụ thể nhất, đáp ứng nhu cầu sử dụng.

Thông tin liên hệ tại:

  • Bán lẻ: 0833 81 33 66 - 0836 81 33 66
  • Bán buôn, đặt theo yêu cầu: 090 212 99 08 - 0822 79 33 99
  • Email: kinhdoanhdizota@gmail.com 

FILI

Các tin tức khác

>   Chọn giàn phơi thông minh cho chung cư như thế nào tốt? (12/11/2021)

>   Giải pháp toàn diện gắn kết cổ đông và doanh nghiệp với IROnline (12/11/2021)

>   Bạn cần gì để thay đổi cuộc đời? - Đầu tư cho kiến thức là đầu tư sinh lời hiệu quả nhất (11/11/2021)

>   Hôm nay, khai giảng khóa học online 'Chứng khoán cơ bản'  (16/11/2021)

>   CLB Đầu tư Tài chính FIC khởi động cuộc thi Stock Market Learning 2021: Đầu tư Tài chính (09/11/2021)

>   S-Life - Thương hiệu chăm sóc sức khỏe và làm đẹp số 1 Việt Nam (08/11/2021)

>   Bất động sản Bàu Bàng thiết lập cột mốc giá mới (08/11/2021)

>   Ngân hàng đầu tiên tung clip cảnh báo người dùng cẩn trọng với nạn lừa đảo thông qua việc giả mạo tin nhắn (05/11/2021)

>   Hôm nay, khai giảng khóa học online 'Phân tích ngành và dòng tiền thị trường' (08/11/2021)

>   Ngày cuối ưu đãi 50%++ khóa học online 'Chứng khoán cơ bản'  (06/11/2021)

Dịch vụ trực tuyến
iDragon
Giao dịch trực tuyến

Là giải pháp giao dịch chứng khoán với nhiều tính năng ưu việt và tinh xảo trên nền công nghệ kỹ thuật cao; giao diện thân thiện, dễ sử dụng trên các thiết bị có kết nối Internet...
Hướng dẫn sử dụng
Phiên bản cập nhật