Thứ Hai, 08/11/2021 11:43

Dịch vụ 

Bất động sản Bàu Bàng thiết lập cột mốc giá mới

Bất động sản Bình Dương nói chung và Bàu Bàng nói riêng đang có sự thiết lập cột mốc giá mới nhờ vào sự phát triển nhanh chóng của kinh tế, hạ tầng và xã hội.

Bất động sản Bàu Bàng hiện đang thiết lập cột mốc giá mới

Đất nền dưới 1 tỷ khan hiếm tại Bàu Bàng

Thị trường bất động sản khu vực phía Nam đang chứng kiến sự tăng trưởng mạnh của các dự án đất nền, đặc biệt là các dự án ở gần khu công nghiệp. Riêng thị trường Bình Dương ghi nhận đối với dự án đất nền có pháp lý hoàn thiện, hạ tầng bài bản có mức giá tiệm cận với TP.HCM.

Nổi bật phải kể đến những khu vực đi sau như Bàu Bàng, Bến Cát, Tân Uyên, giá đất cũng đã thiết lập mặt bằng mới. Nếu cách đây khoảng 1 năm, với khoảng 600-800 triệu đồng, khách hàng có thể mua một miếng đất dự án có hạ tầng đầy đủ, pháp lý tốt thì nay không còn dự án nào chào bán dưới 1 tỷ đồng. Ngoài ra, nhiều dự án mở bán ở thời điểm hiện tại có mức tăng giá khoảng 30%, so với thời điểm trước cách đây 6-8 tháng.

Nam An Golden City với lợi thế kết nối giao thông đối ngoại liên vùng hoàn chỉnh

Vậy nguyên nhân tăng giá do đâu?

Chuyên gia nhận định, sự tăng giá nhanh nhờ vào tốc độ phát triển kinh tế, thu hút nguồn lao động về làm việc và an cư, kéo theo sự nâng cấp hạ tầng và hệ thống giao thông.

Điển hình như tại huyện Bàu Bàng, là trung tâm công nghiệp, khoa học công nghệ của Bình Dương, khi hội tụ 4 KCN lớn trọng điểm như: Khu công nghiệp - đô thị Bàu Bàng quy mô lên đến 3,200 ha, khu công nghệ cao 900 ha, cảng cạn ICD, các KCN Cây Trường, Lai Hưng…

Theo sự phát triển mạnh mẽ của công nghiệp Bàu Bàng, dòng vốn đầu tư cũng đang đổ mạnh vào địa phương. Khảo sát vào giai đoạn vừa qua, doanh thu dịch vụ tiêu dùng và bán lẻ của Bàu Bàng đã tăng bình quân 25.33% mỗi năm, là mức tăng cao nhất trong 5 năm trở lại đây.  Đây sẽ là tiền đề thu hút số lượng cư dân về đây ngày càng đông. Hàng loạt chuyên gia, kỹ sư, công nhân về đây làm việc và an cư. Nhu cầu về nhà ở và nhà cho thuê cũng tăng theo, thị trường bất động sản từ đây cũng trở nên nhộn nhịp.

Bên cạnh đó, hạ tầng tại Bàu Bàng cũng đang được chính quyền chú trọng với khả năng liên kết giao thông - giao thương liên tỉnh. Nhiều tuyến đường được đầu tư xây dựng mới, nâng cấp có thể kể đến như tuyến Mỹ Phước - Tân Vạn - Bàu Bàng, tuyến cao tốc TP.HCM - Thủ Dầu Một - Bàu Bàng - Chơn Thành, đường Vành đai 4, Vành đai 5…

Như vậy, với tốc độ tăng trưởng "chóng mặt", các quỹ đất tại khu vực trung tâm dần trở nên khan hiếm, nhất là khi giá đất đã "leo thang" tiệm cận với TP.Thủ Đức như hiện tại. Tâm điểm đầu tư bắt đầu dịch chuyển về các đô thị vệ tinh như Bàu Bàng, nơi đang có nhiều các khu công nghiệp lớn, hạ tầng hoàn thiện, giao thông với khả năng kết nối thuận tiện, quỹ đất đẹp và mức giá vẫn còn mềm so với khu vực trung tâm. Dự báo trong thời gian tới, giá đất Bàu Bàng sẽ sớm bắt kịp những khu vực phát triển khác như TP.Thủ Dầu Một, Dĩ An hay Thuận An.

Nam An Golden City được nhiều nhà đầu tư săn đón với mức giá chỉ từ 710 triệu đồng

Nam An Golden City là dự án do Công ty TNHH Nam An làm chủ đầu tư và Công ty TNHH Địa ốc Hồng Oanh là đơn vị phân phối chính thức, hiện dự án đang thu hút nhiều khách hàng khi hội đủ tiêu chí về vị trí, tiện ích, cùng pháp lý “công chứng ngay - sổ hồng trao tay” vừa mới được chính quyền cấp phép chuyển nhượng và cho xây dựng.

Khu đô thị Nam An Golden City sở hữu vị trí chiến lược ngay tại trung tâm thị trấn Lai Uyên, đối diện KCN Bàu Bàng 3,200 ha. Vị trí này được giới chuyên gia đánh giá cao về khả năng kết nối với hệ thống tiện ích cộng đồng như ngân hàng, bệnh viện, trung tâm hành chính huyện, các khu công nghiệp, chợ Bàu Bàng, trường học các cấp, khu công nghệ cao, trường đại học Việt Đức…

Bên cạnh pháp lý minh bạch, Nam An Golden City “tỏa sáng” những giá trị đầu tư hấp dẫn

Bên cạnh đó, ngay trong nội khu khu đô thị Nam An Golden City, nhiều tiện ích được quy hoạch bài bản và đẳng cấp như công viên xanh mát, trường mầm non, đường dạo bộ, không gian sinh hoạt cộng đồng,.. cùng hệ thống hạ tầng như đường nội khu, vỉa hè, điện, nước được xây dựng hoàn thiện.

Khách hàng hiện tại để sở hữu một lô đất tại Nam An Golden City chỉ với từ 710 triệu đồng, được chiết khấu ngay 1 cây vàng, đặc biệt ngân hàng hỗ trợ vay từ 50-70%/giá trị sản phẩm. Ngoài ra, khách hàng còn có cơ hội bốc thăm trúng 1 xe máy SH. Xét về giá trị hiện tại và tiềm năng mà dự án đang sẵn có, hứa hẹn rằng đây sẽ là kênh đầu tư sinh lời hấp dẫn đến quý nhà đầu tư nếu đang tìm kiếm một bất động sản an toàn về pháp lý tại huyện Bàu Bàng.

Để biết thêm thông tin chi tiết về dự án Nam An Golden City, vui lòng liên hệ:

Các tin tức khác

>   Ngân hàng đầu tiên tung clip cảnh báo người dùng cẩn trọng với nạn lừa đảo thông qua việc giả mạo tin nhắn (05/11/2021)

>   Hôm nay, khai giảng khóa học online 'Phân tích ngành và dòng tiền thị trường' (08/11/2021)

>   Ngày cuối ưu đãi 50%++ khóa học online 'Chứng khoán cơ bản'  (06/11/2021)

>   Tặng voucher VIP, giảm giá đến 60%++ toàn bộ nước hoa, hàng hiệu trên Vua Hàng Hiệu (03/11/2021)

>   Gói quản lý tài chính Bản Việt dành cho doanh nghiệp SME giải pháp đa tiện ích, siêu tiết kiệm (01/11/2021)

>   Chuyên gia phân tích đầu tư 2021: Thị trường và góc nhìn đa chiều (27/10/2021)

>   Ngày cuối ưu đãi 50%++ khóa học online 'Phân tích ngành và dòng tiền thị trường' (29/10/2021)

>   PGT tiếp tục có lãi trong quý 3 (28/10/2021)

>   Có nên đầu tư dự án Aqua City của Novaland tại Đồng Nai (25/10/2021)

>   Bạn cần gì để thay đổi cuộc đời? - Đầu tư cho kiến thức là đầu tư sinh lời hiệu quả nhất (24/10/2021)

Dịch vụ trực tuyến
iDragon
Giao dịch trực tuyến

Là giải pháp giao dịch chứng khoán với nhiều tính năng ưu việt và tinh xảo trên nền công nghệ kỹ thuật cao; giao diện thân thiện, dễ sử dụng trên các thiết bị có kết nối Internet...
Hướng dẫn sử dụng
Phiên bản cập nhật