Thứ Sáu, 12/11/2021 14:00

Dịch vụ 

Chọn giàn phơi thông minh cho chung cư như thế nào tốt?

Chọn giàn phơi thông minh cho chung cư như thế nào tốt và tiện nghi? Vấn đề này luôn được các gia đình chung cư quan tâm tìm hiểu. Nội dung dưới đây sẽ giúp quý vị và các bạn giải đáp được thắc mắc rõ ràng và thuyết phục nhất.

Chọn sản phẩm giàn phơi quần áo nhỏ gọn, tiết kiệm diện tích

Tiêu chí chung của tất cả gia đình chung cư khi chọn sản phẩm phơi quần áo đó là nhỏ gọn và tiết kiệm diện tích.

Thị trường hiện có rất nhiều công cụ phơi đồ được quảng cáo có tính năng tiết kiệm diện tích như giá phơi gấp gọn, cây phơi đồ gấp gọn, giàn phơi thông minh… vậy, sản phẩm nào mới thực sự tốt và phù hợp với chung cư?

Trong tất cả những công cụ phơi đồ nêu trên, chỉ có giàn phơi thông minh đáp ứng được tiêu chí tiết kiệm diện tích triệt để cũng như mang đến sự tiện nghi tối ưu cho các gia đình.

Giá phơi gấp gọn hay câp phơi đồ gấp gọn thực tế vẫn chiếm diện tích mặt nền khiến không gian trở nên chật chội bí bách, chỉ khi không sử dụng người dùng mới gấp gọn để cất đi. Nhưng với 1 sản phẩm cần sử dụng hàng ngày như giàn phơi quần áo liệu các gia đình có đủ kiên nhẫn để hàng ngày gấp gọn vào buổi chiều rồi buổi sáng lại phải mang ra để phơi đồ?

Giàn phơi thông minh – Công cụ phơi đồ tốt nhất cho chung cư

Chính vì vậy, công cụ phơi quần áo phù hợp nhất với chung cư chỉ có một đó là giàn phơi thông minh.

Giàn phơi thông minh có thiết kế gắn trần quay tay hoặc giàn phơi điện tử là sản phẩm số 1 cho chung cư. Đặc điểm chung của 2 loại giàn phơi này là tiết kiệm diện tích, khi lắp đặt chiếm 1 centimet mặt nền, thanh phơi đồ có thể nâng cao sát trần hoặc hạ thấp theo nhu cầu người dùng.

Nếu không gian phơi chung cư nhỏ hẹp chỉ khoảng 2-3 m2, các gia đình nên lắp giàn phơi gắn trần quay tay. Vì loại giàn phơi này có thể điều khiển nâng cao, hạ thấp từng thanh phơi, tạo khoảng trống phù hợp cho người dùng phơi đồ, thu đồ.

Còn nếu không gian phơi đồ ở chung cư là ban công rộng rãi hoặc phơi trong phòng, các gia đình có thể chọn giàn phơi điện tử điều khiển từ xa. Loại giàn phơi này có thể nâng cao, hạ thấp thanh phơi tự động thông qua các nút bấm cực kỳ tiện lợi.

Chọn giàn phơi phơi đồ tốt, đa dạng

Ngoài đặc điểm chung tiết kiệm diện tích, các mẫu giàn phơi thông minh gắn trần quay tay hay điện tử đều có tính năng phơi đồ tốt, đa dạng.

Cụ thể, khả năng chịu tải của các bộ giàn phơi này đều đạt từ 45-80 kg (tùy mẫu), 1 bộ giàn phơi có 2 thanh dài 2.2 m được tạo sẵn 80-118 lỗ phơi đồ. Những con số này đảm bảo các gia đình chung cư có thể thở phào nhẹ nhõm khi phơi phóng quần áo hay chăn, ga, chiếu màn.

Phơi đồ tại chung cư với giàn phơi thông minh hiệu quả và tiện nghi hơn

Nói tóm lại, lắp giàn phơi quần áo cho chung cư, các gia đình nên chọn giàn phơi thông minh để trải nghiệm việc phơi phóng dễ dàng, tiện nghi hơn.

Chọn địa chỉ lắp giàn phơi uy tín

Mua giàn phơi thông minh chung cư nên chọn địa chỉ cung cấp uy tín để chắc chắn sản phẩm bạn mua chất lượng, đúng giá.

Gianphoithongminhhoaphat.vn là địa chỉ các gia đình chung cư có thể tin tưởng lựa chọn khi có nhu cầu mua giàn phơi quần áo. Công ty chuyên phân phối lắp đặt giàn phơi Hòa Phát và giàn phơi điện tử điều khiển từ xa nhập khẩu.

Địa chỉ lắp giàn phơi quần áo cho chung cư uy tín

Các sản phẩm giàn phơi quần áo chung cư do công ty phân phối có giá cực rẻ: Giàn phơi gắn trần quay tay chỉ từ 590,000 đồng - hơn 1 triệu đồng, giàn phơi điện tử điều khiển từ xa có sấy, có khử khuẩn giá chỉ từ 6,900,000 đồng.

Mua giàn phơi cho chung cư tại gianphoithongminhhoaphat.vn, các gia đình còn được miễn phí công vận chuyển lắp đặt tại nhà, được bảo hành chính hãng 2 năm. 

Đặc biệt, khi lắp lưới an toàn ban công chung cư cùng giàn phơi sẽ được giảm giá 30% chỉ còn 129,000 đồng/m2. Lưới an toàn là sản phẩm vô cùng cần thiết với các gia đình có trẻ nhỏ. Loại lưới này được đan từ các sợi cáp lụa inox bọc nhựa vừa đảm bảo được độ thoáng cho không gian lại chắc chắn trẻ nhỏ không thể bị ngã từ ban công cao tầng xuống đất.

Nội dung trên đây chúng tôi đã giúp quý vị và các bạn trả lời câu hỏi nên chọn giàn phơi quần áo cho chung cư như thế nào tốt và tiện nghi. Nếu muốn tham khảo thêm thông tin các sản phẩm hãy truy cập gianphoithongminhhoaphat.vn hoặc liên hệ số Hotline 098 294 29 29 (24/7)

FILI

Các tin tức khác

>   Giải pháp toàn diện gắn kết cổ đông và doanh nghiệp với IROnline (12/11/2021)

>   Bạn cần gì để thay đổi cuộc đời? - Đầu tư cho kiến thức là đầu tư sinh lời hiệu quả nhất (11/11/2021)

>   Hôm nay, khai giảng khóa học online 'Chứng khoán cơ bản'  (16/11/2021)

>   CLB Đầu tư Tài chính FIC khởi động cuộc thi Stock Market Learning 2021: Đầu tư Tài chính (09/11/2021)

>   S-Life - Thương hiệu chăm sóc sức khỏe và làm đẹp số 1 Việt Nam (08/11/2021)

>   Bất động sản Bàu Bàng thiết lập cột mốc giá mới (08/11/2021)

>   Ngân hàng đầu tiên tung clip cảnh báo người dùng cẩn trọng với nạn lừa đảo thông qua việc giả mạo tin nhắn (05/11/2021)

>   Hôm nay, khai giảng khóa học online 'Phân tích ngành và dòng tiền thị trường' (08/11/2021)

>   Ngày cuối ưu đãi 50%++ khóa học online 'Chứng khoán cơ bản'  (06/11/2021)

>   Tặng voucher VIP, giảm giá đến 60%++ toàn bộ nước hoa, hàng hiệu trên Vua Hàng Hiệu (03/11/2021)

Dịch vụ trực tuyến
iDragon
Giao dịch trực tuyến

Là giải pháp giao dịch chứng khoán với nhiều tính năng ưu việt và tinh xảo trên nền công nghệ kỹ thuật cao; giao diện thân thiện, dễ sử dụng trên các thiết bị có kết nối Internet...
Hướng dẫn sử dụng
Phiên bản cập nhật