Thứ Hai, 08/11/2021 17:40

Dịch vụ

S-Life - Thương hiệu chăm sóc sức khỏe và làm đẹp số 1 Việt Nam

S-Life được biết đến như một trong những thương hiệu chuyên cung cấp các thiết bị chăm sóc sức khỏe và làm đẹp hàng đầu trên thị trường hiện nay, hiện sở hữu chuỗi hệ thống 45 chi nhánh khắp toàn quốc.

Thương hiệu S-Life kinh doanh về lĩnh vực gì?

S-Life là thương hiệu được rất nhiều khách hàng biết đến, nhờ vào các thiết bị chăm sóc và hỗ trợ sức khỏe, nâng cao sắc đẹp được nhập khẩu và phân phối chính hãng, qua đó đảm bảo về hiệu quả, chất lượng cũng như giá thành vô cùng ưu đãi dành cho người dùng Việt Nam.

Đến với S-Life, khách hàng có thể tham khảo cũng như lựa chọn vô số sản phẩm, tùy theo nhu cầu với đa dạng thiết bị chăm sóc cơ thể, dụng cụ luyện tập thể thao, hỗ trợ sức khỏe, làm đẹp như:

S-Life là đơn vị cung cấp nhiều thiết bị thể dục và chăm sóc sức khỏe
  • Thiết bị thể dục - thể thao: Hàng loạt loại máy chạy bộ, xe đạp tập thể dục, dụng cụ tập thể dục,… được nhập khẩu với mẫu mã và thiết kế hiện đại nhất trên thị trường hiện nay.
  • Thiết bị chăm sóc sức khỏe: Bao gồm các loại máy massage toàn thân, massage vai gáy, bụng, ghế massage,… Cho phép người sử dụng cải thiện sức khỏe và tái tạo năng lượng cơ thể nhanh chóng
  • Thiết bị làm đẹp tại nhà: Máy triệt lông, máy nâng cơ mặt, máy rửa mặt, máy hút mụn,… Phụ trợ làm đẹp và chăm sóc cơ thể một cách dễ dàng ngay tại nhà mà không cần tới Spa
  • Một số sản phẩm khác như: Thiết bị thẩm mỹ - Spa, thiết bị y tế, máy cung cấp oxy, máy lọc không khí,... Nâng cao chất lượng cuộc sống và đảm bảo sức khỏe cho khách hàng.

Chính sách hỗ trợ khi mua hàng tại S-Life

Là thương hiệu Việt Nam và hướng đến tiêu chí tốt nhất cho người tiêu dùng, S-Life thấu hiểu được sự quan trọng của việc chăm sóc sức khỏe cũng như các nhu cầu về thiết bị tập luyện thể thao, làm đẹp tại nhà. Vì thế chúng tôi luôn hỗ trợ với những ưu đãi tốt nhất dành cho khách hàng Việt. Cụ thể là:

S-Life hỗ trợ nhiều chính sách ưu đãi dành cho khách hàng
  • Áp dụng các chương trình giao hàng nhanh, trong khu vực nội thành và ngoại thành với thời gian gấp rút
  • Chi phí thấp hơn so với các đơn vị cung cấp sản phẩm và dịch vụ khác trên thị trường
  • Có chế độ bảo hành lâu dài cho các sản phẩm được mua trực tiếp tại hệ thống phân phối hoặc cửa hàng của S-Life

Quyền lợi khách hàng, các chính sách hậu mãi luôn được S-Life đề cao hàng đầu. Do đó, thương hiệu là một trong những lựa chọn tối ưu tại thị trường Việt Nam.

S-Life Tầm nhìn thương hiệu

Mục tiêu 5 năm (2021-2026) của S-Life là trở thành đơn vị được lựa chọn số 1 tại Châu Á về lĩnh vực cung cấp thiết bị sức khỏe - sắc đẹp. Từng bước giúp người Việt chủ động chăm sóc cá nhân và tự tin khỏe đẹp với những thiết bị, dụng cụ hỗ trợ thiết thực hằng ngày. S-Life cam kết sản phẩm nhập khẩu chất lượng cao, giá thành hợp lý.

Để đạt được mục tiêu đó, S-Life đang cố gắng không ngừng, với hàng loạt tiêu chí được đề ra nhằm nâng tầm vóc Việt. Với 4 giá trị cốt lõi, bao gồm:

  • Tử tế - Tôn chỉ không thay đổi tại S-Life. Tử tế trong Tư vấn – Trong suốt quá trình bán hàng – Và hậu mãi tuyệt đối cho khách hàng.
  • Trách nhiệm: Sife hiểu rằng “sức khỏe là vàng”. Vì vậy mà chúng tôi sẵn sàng cam kết trách nhiệm mang tới những sản phẩm tốt nhất, tuyệt vời nhất dành cho sức khỏe và sắc đẹp của chính người Việt Nam.
  • Tận Tâm: Với S-Life khách hàng như người nhà, điều này được thể hiện ở những thời điểm doanh nghiệp đứng ở vị trí khách hàng, với mong muốn thấu hiểu và phục vụ, mang đến dịch vụ, sản phẩm với chất lượng tốt nhất.
  • Tinh thần phục vụ chuyên nghiệp, đẳng cấp. Đề cao sự trải nghiệm của khách hàng trong suốt quá trình tư vấn, phục vụ và chăm sóc sau mua hàng. Đây là mục tiêu được chú trọng để đưa S-Life có điều kiện phát triển bền vững trên thị trường hiện nay.
Cung cấp thông tin có ích cho khách hàng khi có nhu cầu cải thiện sức khỏe

S-Life đã, đang và vẫn sẽ cố gắng đạt được những thành công mới trên thị trường nội địa và quốc tế, với mục tiêu trở thành thương hiệu đáng tin cậy về chất lượng, bảo đảm về giá trị chăm sóc Sức khỏe - Sắc đẹp cho người Việt trong tương lai.

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Chăm Sóc Sức Khỏe Và Sắc Đẹp S-LIFE

Địa chỉ: Số 84 Nguyễn Háo Vĩnh, Phường Tân Quý, Quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh

Website chính thức: https://s-life.vn/

Hotline: 0911.647.557 (Tư vấn miễn phí)

FILI

Các tin tức khác

>   Bất động sản Bàu Bàng thiết lập cột mốc giá mới (08/11/2021)

>   Ngân hàng đầu tiên tung clip cảnh báo người dùng cẩn trọng với nạn lừa đảo thông qua việc giả mạo tin nhắn (05/11/2021)

>   Hôm nay, khai giảng khóa học online 'Phân tích ngành và dòng tiền thị trường' (08/11/2021)

>   Ngày cuối ưu đãi 50%++ khóa học online 'Chứng khoán cơ bản'  (06/11/2021)

>   Tặng voucher VIP, giảm giá đến 60%++ toàn bộ nước hoa, hàng hiệu trên Vua Hàng Hiệu (03/11/2021)

>   Gói quản lý tài chính Bản Việt dành cho doanh nghiệp SME giải pháp đa tiện ích, siêu tiết kiệm (01/11/2021)

>   Chuyên gia phân tích đầu tư 2021: Thị trường và góc nhìn đa chiều (27/10/2021)

>   Ngày cuối ưu đãi 50%++ khóa học online 'Phân tích ngành và dòng tiền thị trường' (29/10/2021)

>   PGT tiếp tục có lãi trong quý 3 (28/10/2021)

>   Có nên đầu tư dự án Aqua City của Novaland tại Đồng Nai (25/10/2021)

Dịch vụ trực tuyến
iDragon
Giao dịch trực tuyến

Là giải pháp giao dịch chứng khoán với nhiều tính năng ưu việt và tinh xảo trên nền công nghệ kỹ thuật cao; giao diện thân thiện, dễ sử dụng trên các thiết bị có kết nối Internet...
Hướng dẫn sử dụng
Phiên bản cập nhật