Thứ Bảy, 13/11/2021 10:20

Dịch vụ 

Chọn quà tặng tân gia phù hợp, độc đáo và ý nghĩa

Tân gia là bữa tiệc rất quan trọng đối với chủ nhà khi dọn về chính căn nhà mới. Tân gia và cũng là dịp sum họp người thân, bạn bè.  Đây là dịp để chúng ta có thể ngồi lại cùng nhau và trò chuyện vui vẻ. Bạn có thể mang tới những món quà tặng tân gia như: Bình hoa decor, đồng hồ decor, tượng các con vật… thể hiện sự gần gũi, thân thiết với chủ nhà. Những món quà tặng gửi gắm những lời chúc tốt đẹp tới gia chủ.

1. Lưu ý khi chọn quà tặng tân gia

Tặng quà dựa theo ngân sách

Bạn cần xác định đối tượng nhận quà là ai? Mức độ thân thiết như thế nào? Ví dụ như anh em trong gia đình hay bạn bè đồng nghiệp để đưa ra mức ngân sách phù hợp. Chẳng hạn như quà tặng tân gia dưới 1 triệu hay trên 2 triệu…

Tránh những điều cấm kỵ

Từ việc xác định đối tượng và cân đối ngân sách, ta dễ dàng xác định được món quà tân gia phù hợp. Phù hợp với tính cách, sở thích, không gian,… của người nhận. Những món quà phải thể hiện sự may mắn, tốt đẹp, tránh điềm xấu, xui rủi. Ví dụ như quà tân gia tránh chọn vật sắc nhọn như dao kéo, tránh món quà không có ý nghĩa, nhàm chán, thừa thãi. Có thể chú ý đến món quà hợp tuổi, hợp mệnh gia chủ.

Tặng những đồ vật mang ý nghĩa tốt lành, may mắn:

Những món quà tân gia mang ý nghĩa của sức khỏe, may mắn, bình an và tài lộc như: Tượng hươu tuần lộc, tượng voi, ngựa hay tượng chim khổng tước...

Tượng Bát Mã Truy Phong làm quà tân gia với ý nghĩa “Mã Đáo Thành Công”

Tặng quà theo sở thích của gia chủ

Nếu bạn khá thân thiết với gia chủ, bạn có thể biết sở thích của họ. Họ có phải là người yêu âm nhạc, hay yêu thích thể thao. Việc tặng đúng những món đồ gia chủ yêu thích sẽ giúp món quà tân gia trở nên ý nghĩa hơn bao giờ hết. Chẳng hạn, gia chủ thích chơi Golf, bạn có thể tặng một bộ tượng người chơi Golf; gia chủ thích âm nhạc bạn có thể tặng một bộ tượng nghệ sỹ chơi nhạc… Những món đồ này đặt trong nhà sẽ đem lại sự độc đáo và ấn tượng cho không gian.

Chọn địa chỉ mua quà tân gia uy tín

Chắc chắn quý vị nên chọn địa chỉ mua quà tân gia uy tín. Bởi đây là quà đi tặng, là đại diện cho tình cảm và bộ mặt của người tặng. Đừng vì những món quà hàng nhái, hàng lởm, hàng kém chất lượng mua ở nơi không uy tín mà làm ảnh hưởng đến tình cảm tốt đẹp bao năm.

2. Top quà tặng tân gia được nhiều gia chủ yêu thích

Bộ lộc Bình gốm sứ chim công

Bộ Lộc bình 3 bộ được thiết kế gồm 2 chiếc bình ở thân dưới phình to, trên miệng bình loe ra nhằm mục đích hút lộc và thu tài vượng khí. Hai chiếc bình một lớn một bé vừa có tính thẩm mỹ hài hòa, vừa có ý nghĩa phong thủy rất tốt đẹp. Chiếc đĩa thanh lịch có mục đích phản chiếu và xua đi những tà khí xấu trong ngôi nhà. Từ đó đem lại may mắn, bình an cho gia chủ.

Kệ rượu vang và giá treo ly độc đáo

Đối với gia chủ thích uống rượu vang thì một chiếc kệ rượu vang hay giá treo ly rượu vang để bàn là món đồ không thể thiếu. Món quà tặng tân gia này sẽ rất phù hợp với những gia đình hiện đại hay cổ điển yêu thích rượu vang. Khi đến nhà mới đặt những chiếc kệ đựng rượu vang trang trí trong căn nhà sẽ đem lại sự độc đáo, sang trọng và vô cùng ấn tượng.

Những chiếc kệ rượu vang nghệ thuật, kệ rượu vang phong thủy sẽ đem lại cho gia chủ sự thăng hoa khi thưởng thức rượu vang.

Đồng hồ treo tường chim công

Đồng hồ con công hiện đang là món quà tặng tân gia được nhiều khách hàng tìm kiếm và lựa chọn. Ngoài tính năng xem giờ, đồng hồ treo tường con công còn là đồ trang trí trong nhà, văn phòng làm việc đẹp và ý nghĩa. Tạo nên điểm nhấn cho không gian ngôi nhà bạn bởi sự lỗng lẫy kiêu sa của nó.

3. Ladora - Địa chỉ mua quà tặng tân gia nhà mới uy tín chất lượng!

Tại Ladora chúng tôi có rất nhiều những món đồ làm quà mừng tân gia ý nghĩa và độc đáo với sự tư vấn tận tâm, nhiệt tình và giao hàng nhanh chóng. Dịch vụ viết thiệp, gói quà trao tận tay tới người được tặng. Ngoài quà tân gia, Ladora tự hào là shop quà tặng được nhiều khách hàng tin tưởng và tìm đến để chọn quà tặng trong những dịp đặc biệt khác như quà tặng sinh nhật, quà tặng sếp, quà biếu Tết, quà tặng đối tác...

Địa chỉ: 243 Thanh Bình, Mỗ Lao, Hà Đông, Hà Nội

Hotline/Zalo: 0979 615 676 - 0975 261 157

Website: https://www.ladora.com.vn/

Email: nhadep.ladora@gmail.com

FILI

Các tin tức khác

>   Xốp bong bóng - “Dũng sĩ” bảo vệ hàng hàng hóa luôn được an toàn (13/11/2021)

>   Chọn giàn phơi thông minh cho chung cư như thế nào tốt? (12/11/2021)

>   Giải pháp toàn diện gắn kết cổ đông và doanh nghiệp với IROnline (12/11/2021)

>   Bạn cần gì để thay đổi cuộc đời? - Đầu tư cho kiến thức là đầu tư sinh lời hiệu quả nhất (11/11/2021)

>   Hôm nay, khai giảng khóa học online 'Chứng khoán cơ bản'  (16/11/2021)

>   CLB Đầu tư Tài chính FIC khởi động cuộc thi Stock Market Learning 2021: Đầu tư Tài chính (09/11/2021)

>   S-Life - Thương hiệu chăm sóc sức khỏe và làm đẹp số 1 Việt Nam (08/11/2021)

>   Bất động sản Bàu Bàng thiết lập cột mốc giá mới (08/11/2021)

>   Ngân hàng đầu tiên tung clip cảnh báo người dùng cẩn trọng với nạn lừa đảo thông qua việc giả mạo tin nhắn (05/11/2021)

>   Hôm nay, khai giảng khóa học online 'Phân tích ngành và dòng tiền thị trường' (08/11/2021)

Dịch vụ trực tuyến
iDragon
Giao dịch trực tuyến

Là giải pháp giao dịch chứng khoán với nhiều tính năng ưu việt và tinh xảo trên nền công nghệ kỹ thuật cao; giao diện thân thiện, dễ sử dụng trên các thiết bị có kết nối Internet...
Hướng dẫn sử dụng
Phiên bản cập nhật