Thứ Bảy, 13/02/2010 15:01

Năm mới, thắng lợi mới

Năm cũ đã qua và năm mới lại đến, không khí xuân rộn ràng len lỏi khắp mọi nẻo nhà. Hòa chung niềm vui của đất trời, của vạn vật cây cỏ, Vietstock cùng cộng đồng các nhà đầu tư hân hoan chào đón năm Canh Dần với nhiều vận hội mới. Đây cũng là thời điểm Vietstock nhìn lại những gì đã đạt được trong năm qua để có thể vươn xa hơn, phục vụ cộng đồng nhà đầu tư tốt hơn trong năm mới.

Năm Kỷ Sửu là năm đánh dấu nhiều biến đổi, sự phát triển của Vietstock nói riêng và thị trường chứng khoán nói chung. Chúng ta vừa trải qua thời khắc khó khăn và nặng nề nhất của cuộc khủng hoảng tài chính toàn cầu. Dưới sức ép của lạm phát, giảm phát, giá cả leo thang, tình hình kinh tế vĩ mô còn nhiều bất ổn, thị trường chứng khoán với các chỉ số VN-Index, HNX-Index - phong vũ biểu của nền kinh tế - đã thoát hiểm một cách ngoạn mục và tiếp sức cho sự hồi sinh bước đầu của cả nền kinh tế. Cả 2 chỉ số chứng khoán trong nước đều đã xác lập được đáy và tăng trưởng hơn gấp đôi so với thời điểm thấp nhất trong Tháng Giêng của năm Kỷ Sửu. Hiện VN-Index lúc đóng cửa năm đạt mốc 507 điểm và HNX-Index đạt 164.66 điểm.

Các doanh nghiệp niêm yết cũng có một năm đầy nỗ lực khi hầu hết đều hoàn thành, thậm chí nhiều doanh nghiệp vượt gấp 2-3 lần kế hoạch đề ra đầu năm. Điều này cho thấy các doanh nghiệp trên sàn đang là những đại diện tiêu biểu của nền kinh tế, có khả năng chịu áp lực, thích ứng và xoay trở tốt với các biến đổi của điều kiện vĩ mô, bất lợi từ suy thoái toàn cầu. Vì vậy, khi tham gia vào thị trường chứng khoán niêm yết, các nhà đầu tư đã chọn được một trong những kênh đầu tư tốt, có khả năng sinh lợi cao nhất trong năm qua. Là một nhà đầu tư tài chính-chứng khoán, có lẽ quý nhà đầu tư không muốn bỏ qua các cơ hội sẽ đến trong năm Canh Dần, chắc chắn các doanh nghiệp sẽ tăng trưởng đầu tư để nắm bắt cơ hội và đón đầu cho tương lai. Thông tin chính là chìa khóa quan trọng nhất để nhận biết, nắm bắt được cơ hội và Vietstock khẳng định luôn đồng hành cùng quý nhà đầu tư, quý doanh nghiệp như là một kênh cung cấp dịch vụ thông tin nhanh nhạy, chính xác và khách quan về mọi khía cảnh của thị trường tài chính-chứng khoán.

Là một doanh nghiệp hoạt động trong ngành tài chính và chứng khoán, Vietstock cũng trải qua thăng trầm cùng nhà đầu tư khi mối quan tâm cũng thay đổi theo xu hướng thị trường. Tuy nhiên, dưới sức mạnh đoàn kết và không ngừng nỗ lực của toàn thể cán bộ nhân viên, sự đồng hành của quý nhà đầu tư trong suốt thời gian qua, Vietstock đã đạt được các mục tiêu quan trọng và trở thành chiếc cầu nối thông tin đáng tin cậy của quý vị. Một năm mới đã đến, Vietstock sẽ tiếp tục cải tiến cổng thông tin cả về chất và lượng, tận dụng thời cơ khi kinh tế phục hồi, vượt qua những yếu kém nội tại để tạo động lực tăng trưởng mạnh mẽ trong năm 2010.

Năm qua cũng là năm Vietstock ghi nhận hàng loạt các ý kiến đóng góp chân thành và cởi mở của quý nhà đầu tư và doanh nghiệp. Thay cho lời biết ơn sâu sắc, và nhân dịp đón Tết Canh Dần cổ truyền của dân tộc, Vietstock kính chúc quý nhà đầu tư, độc giả một năm mới dồi dào sức khỏe, hạnh phúc và thành công.

  Ban Quản trị Cổng Thông tin Tài chính – Chứng khoán Vietstock.vn

Các tin tức khác

>   6 DN sàn HOSE thông báo họp ĐHĐCĐ thường niên 2010 (12/02/2010)

>   Thông sàn HNX qua cảm nhận của các thành viên thị trường (12/02/2010)

>   "Thị trường chứng khoán 2010 khó tăng mạnh"  (11/02/2010)

>   Thị trường chứng khoán cuối năm lặng sóng! (11/02/2010)

>   Tình hình hoạt động CTCK năm 2009, giải pháp phát triển năm 2010 (11/02/2010)

>   Kỳ vọng sau kỳ nghỉ Tết (10/02/2010)

>   Chứng khoán cuối năm “dùng dằng” (10/02/2010)

>   Các nhà đầu tư chứng khoán đón Tết khá "đạm bạc" (10/02/2010)

>   Ngành cao su Việt Nam: Tiềm năng và cơ hội đầu tư (10/02/2010)

>   Nhựa Ngọc Nghĩa chốt danh sách họp ĐHĐCĐ thường niên 2010 (10/02/2010)

Dịch vụ trực tuyến
iDragon
Giao dịch trực tuyến

Là giải pháp giao dịch chứng khoán với nhiều tính năng ưu việt và tinh xảo trên nền công nghệ kỹ thuật cao; giao diện thân thiện, dễ sử dụng trên các thiết bị có kết nối Internet...
Hướng dẫn sử dụng
Phiên bản cập nhật