Thứ Tư, 18/09/2024 08:54

Dịch vụ

Giấy Vệ Sinh Xanh - Sản xuất và phân phối giấy vệ sinh công nghiệp chất lượng cao

Giấy vệ sinh, một sản phẩm tưởng chừng như đơn giản lại đóng vai trò quan trọng trong việc đảm bảo vệ sinh cá nhân và môi trường. Đứng trước nhu cầu ngày càng lớn từ thị trường, công ty Giấy Vệ Sinh Xanh đã thành công cho ra đời các sản phẩm giấy vệ sinh công nghiệp chất lượng, mang lại giải pháp hoàn hảo, tiết kiệm tối ưu cho mọi doanh nghiệp.

Nhu cầu sử dụng giấy vệ sinh công nghiệp hiện nay ở nước ta

Chất lượng cuộc sống ngày càng được nâng cao khiến cho nhu cầu về vệ sinh ngày càng được xem trọng. Trong số các thiết bị vệ sinh cần thiết, giấy vệ sinh công nghiệp đang được rất nhiều người dùng ưu tiên lựa chọn bởi các lý do như là:

  • Sử dụng tiện lợi.
  • Giá thành rẻ, tiết kiệm hơn so với giấy vệ sinh cuộn nhỏ truyền thống.
  • Đảm bảo vệ sinh sạch sẽ và thân thiện với môi trường.

Không chỉ tại các khu công cộng, văn phòng doanh nghiệp, cửa hàng hay siêu thị lớn nhỏ, tại nhiều gia đình, giấy vệ sinh công nghiệp đang dần thay thế giấy vệ sinh cuộn nhỏ truyền thống.

Do đó mà để đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng ngày càng cao của khách hàng, công ty Giấy Vệ Sinh Xanh đã không ngừng nghiên cứu, sản xuất và cung ứng cho thị trường đa dạng các dòng giấy vệ sinh công nghiệp cao cấp được không ít khách hàng tin tưởng lựa chọn.

Giấy Vệ Sinh Xanh tự hào là nhà cung cấp giấy vệ sinh công nghiệp chất lượng

Giấy Vệ Sinh Xanh từ lâu đã nổi tiếng là đơn vị chuyên cung cấp các giải pháp vệ sinh hoàn hảo cho khách hàng trong nước. Ra đời từ rất sớm, đến nay công ty Giấy Vệ Sinh Xanh đã có cho mình những thành công to lớn khi sản phẩm của công ty luôn được khách hàng quan tâm và đánh giá cao.

Với nhà máy sản xuất tiên tiến, hiện đại, Giấy Vệ Sinh Xanh đang cung cấp cho thị trường đa dạng các dòng sản phẩm bao gồm:

  • Giấy vệ sinh công nghiệp
  • Khăn giấy ăn
  • Giấy lau tay
  • Khăn lạnh
  • Hộp đựng giấy
  • Giấy in bill nhiệt
  • Phụ kiện giấy đi kèm.

Tập trung vào yếu tố chất lượng, thân thiện với môi trường, mỗi sản phẩm của Giấy Vệ Sinh Xanh không chỉ mang lại trải nghiệm sử dụng tốt cho người dùng mà còn đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn quốc tế và bảo vệ môi trường hiệu quả.

Đa dạng các dòng giấy vệ sinh công nghiệp tại Giấy Vệ Sinh Xanh

Để đáp ứng đầy đủ các nhu cầu mua sắm và sử dụng của khách hàng, công ty Giấy Vệ Sinh Xanh đã và đang cung cấp 2 dòng giấy vệ sinh công nghiệp bao gồm: Giấy vệ sinh công nghiệp 2 lớp và giấy vệ sinh công nghiệp 3 lớp. Mỗi dòng giấy được chia theo khối lượng là: 500g, 600g, 700g, 800g, 900g và 1kg.

Phát triển với nhiều thương hiệu giấy cho khách hàng lựa chọn. Các thương hiệu quen thuộc mà chắc hẳn nhiều người đang sử dụng là: Corelex, Silkwell, An An, Posy, Pulpy và Watersilk. Mỗi dòng lại mang một đặc điểm riêng phù hợp với từng tiêu chí lựa chọn của người dùng.

Mới đây nhất, Giấy Vệ Sinh Xanh đã nghiên cứu và cho ra đời thành công sản phẩm giấy vệ sinh cuộn lớn bột tre nguyên chất, đảm bảo an toàn tuyệt đối khi sử dụng và đảm bảo các tiêu chuẩn khắt khe về môi trường.

Ưu điểm của giấy vệ sinh công nghiệp tại công ty Giấy Vệ Sinh Xanh

So với các dòng giấy vệ sinh công nghiệp khác trên thị trường, giấy vệ sinh công nghiệp của Giấy Vệ Sinh Xanh có nhiều ưu điểm nổi bật như là:

  • Chất lượng cao và an toàn: Sử dụng bột giấy nguyên sinh, không chứa các chất tẩy trắng độc hại hoặc hóa chất gây kích ứng, an toàn cho mọi người khi sử dụng.
  • Dễ tan và phân hủy trong nước toilet: Được kiểm nghiệm đầy đủ trước khi ra mắt thị trường, sử dụng giấy vệ sinh công nghiệp của Giấy Vệ Sinh Xanh giúp giảm thiểu được tình trạng tắc nghẽn hệ thống thoát nước hiệu quả.
  • Dai mềm mịn êm ái thoải mái khi sử dụng: Sử dụng công nghệ tiên tiến giúp giấy luôn có độ dai tốt, mềm mịn và khả năng thấm hút vượt trội, mang lại cảm giác thoải mái khi dùng. 
  • Tiết kiệm chi phí: Là nhà sản xuất và cung ứng trực tiếp đến khách hàng, không qua đối tác trung gian nên giá thành của giấy vệ sinh công nghiệp tại công ty Giấy Vệ Sinh Xanh luôn cực kỳ phải chăng.

Cung cấp số lượng lớn với chính sách chiết khấu cao, lựa chọn giấy vệ sinh công nghiệp tại công ty Giấy Vệ Sinh Xanh chính là giải pháp tiết kiệm hoàn hảo cho mọi gia đình và doanh nghiệp.

Thông tin liên hệ:

Công ty Giấy Vệ Sinh Xanh

Địa chỉ: Số 84 Ngõ 70 Hưng Thịnh, Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội

Hotline: 0868 007 444

Email: giayvesinhcongnghiepgiare@gmail.com

Website: https://giayvesinhxanh.com/

FILI

Các tin tức khác

>   Đầu tư căn hộ chung cư vẫn là lựa chọn thông minh trong thị trường hiện tại (17/09/2024)

>   Cửa hàng bán đá Thạch Anh vụn, ngũ sắc thô tự nhiên ở HCM và HN cho xây dựng bất động sản (17/09/2024)

>   Cửa hàng bán đá Thạch Anh vụn, ngũ sắc thô tự nhiên ở HCM và HN cho xây dựng bất động sản (17/09/2024)

>   Nấu cháo nhanh và đơn giản nhất với nồi nấu cháo Newsun (17/09/2024)

>   Top 4 mẫu máy xay giò chả phục vụ tiêu dùng ngày lễ, tết (16/09/2024)

>   Lò nướng salamander - "Cánh tay đắc lực" cho mọi gian bếp hiện đại (16/09/2024)

>   27Design - Chuyên thiết kế thi công nội thất chung cư, căn hộ, nhà phố, biệt thự (16/09/2024)

>   Dragon Capital và Digi Invest hợp tác mang đến giải pháp đầu tư Chứng chỉ quỹ toàn diện (16/09/2024)

>   Vui Trung thu - rước ngàn ưu đãi với VietstockFinance (14/09/2024)

>   Kích thước máy rửa bát bosch serie 6 - Người chuẩn bị mua nên biết  (13/09/2024)

Dịch vụ trực tuyến
iDragon
Giao dịch trực tuyến

Là giải pháp giao dịch chứng khoán với nhiều tính năng ưu việt và tinh xảo trên nền công nghệ kỹ thuật cao; giao diện thân thiện, dễ sử dụng trên các thiết bị có kết nối Internet...
Hướng dẫn sử dụng
Phiên bản cập nhật