Thứ Hai, 16/09/2024 15:12

Dịch vụ 

Top 4 mẫu máy xay giò chả phục vụ tiêu dùng ngày lễ, tết

Món giò chả là một trong những món ăn đặc biệt và xuất hiện nhiều trong mâm cỗ, đặc biệt là vào các ngày lễ, tết. Ngày nay, việc làm giò chả đã trở nên đơn giản với máy xay giò chả công nghiệp chất lượng cao. Nếu bạn đang muốn tìm kiếm cho mình một mẫu máy xay giò chả phục vụ tiêu dùng ngày lễ, tết thì đừng bỏ qua top 4 dòng máy dưới đây nhé.

1. So sánh chất lượng top 4 mẫu máy xay giò chả chất lượng

Dưới đây là so sánh chất lượng top 4 mẫu máy xay giò chả phục vụ tiêu dùng ngày lễ, tết cho bạn đọc tham khảo:

2. TOP 4 mẫu máy xay giò chả phục vụ tiêu dùng ngày lễ, tết

2.1 Máy xay giò chả mini 0,5 kg/mẻ

Đây là dòng máy xay giò chả mini dành cho gia đình và phù hợp với nhu cầu sử dụng của hầu hết các tiểu thương, hộ kinh doanh và gia đình có nhu cầu xay thịt làm giò với số lượng ít. Máy sở hữu thiết kế cối xay 2 lớp bỏ đá sẽ giúp làm lạnh giò nhanh, đảm bảo thành phẩm giò sống xay nhuyễn mịn, tươi ngon và không bị xốp, bở.

Tuy hiệu suất của máy khá “khiêm tốn”, chỉ 0,5kg thịt/mẻ nhưng máy xay giò chả mini vẫn sở hữu đầy đủ những tính năng ưu việt của dòng máy xay công nghiệp. Ngoài khả năng xay giò sống thì máy còn có thể hỗ trợ người dùng xay thịt, chả lụa, xúc xích, pate, lạp xưởng, chả tôm, chả cá, chả mực,... nhờ có bộ lưỡi dao chuyên dụng.

Máy xay giò chả mini 0,5 kg/mẻ

2.2 Máy xay giò chả 3kg/mẻ

Khác với dòng máy xay giò chả dành cho gia đình trên, đây là dòng máy xay giò chả công nghiệp với công nghệ biến tần hiện đại cùng năng suất xay thịt từ 2,5 - 3kg/mẻ. Đây là dòng máy xay giò chả phù hợp với các tiểu thương, hộ kinh doanh có quy mô vừa và nhỏ.

Máy xay giò chả 3kg/mẻ sở hữu đa dạng chức năng, hỗ trợ người dùng làm chả tôm cá, pate, lạp xưởng, chà bông, xay tiêu tỏi ớt,... cực kỳ tiện lợi và dễ dàng. Nhờ cấu tạo động cơ dây đồng 100% nên máy có khả năng hoạt động mạnh mẽ, bền bỉ và ổn định hơn so với các dòng máy xay giò chả kém chất lượng khác trên thị trường.

Máy xay giò chả 3kg/mẻ

2.3 Máy xay giò chả 10kg/mẻ

Với các xưởng sản xuất, chế biến giò chả đang tìm kiếm một giải pháp hiện đại giúp nâng cao lợi nhuận thì chắc chắn không thể bỏ qua dòng máy xay giò chả 10kg/mẻ từ thương hiệu NEWSUN. Máy có khả năng xay cùng lúc từ 7-9kg thịt/mẻ chỉ trong vòng 3-4 phút cực kỳ nhanh chóng.

Đây là dòng máy xay giò chả được trang bị công nghệ biến tần chính hãng INVT, giúp điều chỉnh tốc độ xay linh hoạt và sử dụng. Khi sử dụng, động cơ máy hoạt động ổn định, không bị quá tải và tránh được tình trạng chập cháy máy. Ngoài ra, máy còn có khả năng điều chỉnh tốc độ xay phù hợp với từng giai đoạn xay giò chả nên người dùng hoàn toàn có thể thoải mái chế biến mà không lo hỏng, lỗi mẻ giò.

Máy xay giò chả 3kg/mẻ

2.4. Máy xay giò chả 15kg/mẻ

Máy xay giò chả 15kg/mẻ là dòng máy công nghiệp có năng suất xay từ 10-13kg giò/mẻ. Nếu gia đình bạn có nhu cầu làm giò chả cao vào các ngày lễ tết thì có thể tham khảo mẫu máy này. Máy được cấu tạo với động cơ Malay công suất 7,5kW, hỗ trợ xay thịt mạnh mẽ và tăng hiệu suất làm giò chả gấp 1,33 lần.

Cối xay giò của máy được thiết kế dạng vòm cung nên làm tăng được khả năng cuộn đảo thịt, góp phần giảm nhiệt sinh ra trong quá trình xay và rút ngắn thời gian xay giò nhuyễn mịn. Bầu xay có 02 lớp inox và ở giữa là khoang chứa đá lạnh để giúp giữ nhiệt lâu hơn, đảm bảo giò khi xay không bị chín chết.

3. Địa chỉ mua máy xay giò chả chất lượng, giá tốt

Nếu như bạn đang phân vân không biết nên chọn mua máy xay giò chả ở địa chỉ nào uy tín, chất lượng thì hãy tham khảo mayxaygiocha.com đến từ thương hiệu NEWSUN - đơn vị có hơn 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối điện máy thực phẩm.

Máy xay giò chả công nghiệp tại mayxaygiocha.com là dòng sản phẩm được sản xuất và phân phối trực tiếp đến tay khách hàng nên luôn có mức giá hợp lý và phải chăng. Khi mua sản phẩm tại mayxaygiocha.com, khách hàng sẽ được nhận hàng ngàn các lợi ích như:

- Cam kết sản phẩm chính hãng, có tem phiếu đầy đủ;

- Hỗ trợ bảo trì máy móc, sản phẩm trọn đời;

- Mẫu mã đa dạng, luôn cung cấp đầy đủ linh kiện chính hãng kèm theo;

- Hỗ trợ vận chuyển và lắp đặt tận tình;

- Đội ngũ chuyên viên tư vấn & kỹ thuật viên có chuyên môn cao.

Liên hệ ngay đến mayxaygiocha.com để được hỗ trợ tư vấn và báo giá máy xay giò chả chính hãng, chất lượng với mức giá ưu đãi nhất trên thị trường nhé.

FILI

Các tin tức khác

>   Lò nướng salamander - "Cánh tay đắc lực" cho mọi gian bếp hiện đại (16/09/2024)

>   27Design - Chuyên thiết kế thi công nội thất chung cư, căn hộ, nhà phố, biệt thự (16/09/2024)

>   Dragon Capital và Digi Invest hợp tác mang đến giải pháp đầu tư Chứng chỉ quỹ toàn diện (16/09/2024)

>   Vui Trung thu - rước ngàn ưu đãi với VietstockFinance (14/09/2024)

>   Kích thước máy rửa bát bosch serie 6 - Người chuẩn bị mua nên biết  (13/09/2024)

>   Minh Khang Capital lấn sân sang bất động sản (13/09/2024)

>   Minh Khang Capital lấn sân sang bất động sản (13/09/2024)

>   27Design - Công ty thiết kế nội thất uy tín tại TPHCM (13/09/2024)

>   Ngày cuối ưu đãi 30%++ khóa học online "Phân tích và định giá cổ phiếu" (13/09/2024)

>   Hôm nay Vietstock khai giảng khóa học online "Đọc hiểu báo cáo tài chính" (16/09/2024)

Dịch vụ trực tuyến
iDragon
Giao dịch trực tuyến

Là giải pháp giao dịch chứng khoán với nhiều tính năng ưu việt và tinh xảo trên nền công nghệ kỹ thuật cao; giao diện thân thiện, dễ sử dụng trên các thiết bị có kết nối Internet...
Hướng dẫn sử dụng
Phiên bản cập nhật