Thứ Hai, 16/09/2024 15:02

Dịch vụ 

27Design - Chuyên thiết kế thi công nội thất chung cư, căn hộ, nhà phố, biệt thự

Bạn có đang quan tâm đến dịch vụ thiết kế nội thất?

Công việc thiết kế nội thất được định nghĩa đơn giản và dễ hiểu nhất đó là các suy nghĩ sáng tạo, nó có thể biến một không gian, diện tích thành một sự trải nghiệm hấp dẫn, riêng biệt và độc đáo. Là vai trò của một người thiết kế, trước khi bắt tay vẽ ra những bản vẽ sơ bộ, họ sẽ cần hiểu rõ nhu cầu, sở thích, quan điểm lẫn cả cách sống của khách hàng. Rồi để từ đó, họ sẽ phát triển ra ý tưởng, chọn màu sắc, đồ đạc nội thất. Đồng thời lên kế hoạch trang trí lại với nhau để tối ưu hóa từng chức năng, cuối cùng là tôn lên vẻ đẹp của không gian đó.

Nếu bạn đang mong muốn có được một không gian mà phản ánh được cá tính của bạn, nâng cao trải nghiệm cuộc sống của bạn. Hoặc bạn đang có một căn hộ chung cư nhưng nó chưa được bài trí ấm cúng hay là một ngôi nhà của bạn có diện tích nhỏ nhưng bạn vẫn muốn nó tận dụng được không gian tích cực hơn, cũng như truyền nhiều cảm hứng cho bạn.

Thì lúc này bạn cần có sự hợp tác với các kiến ​​trúc sư, nhà thầu, thợ thi công và nhà cung cấp nội thất để họ giúp bạn biến tầm nhìn của bạn thành hiện thực. Đảm bảo rằng mọi chi tiết từ bản vẽ nội thất do kiến trúc sư vẽ sẽ đều phù hợp với sơ đồ tổng thể khi xây dựng thi công bên ngoài.

Về 27Design – Công ty thiết kế nội thất TPHCM & xây nhà trọn gói A-Z

27Design là một trong những công ty thiết kế nội thất tại TPHCM và các tỉnh lân cận miền Nam. Chúng tôi cung cấp trọn gói nhiều giải pháp thiết kế thi công, hoàn thiện nội thất, cải tạo, sửa chữa hoặc xây mới nhà ở/nhà phố,... Đồng thời cung cấp vật tư, đồ đạc nội thất theo yêu cầu. Chúng tôi ứng dụng công nghệ vào quản lý dự án, giúp khách hàng an tâm và tránh rủi ro khi sử dụng.

Tất cả nhân viên của 27Design đều làm việc tích cực, trách nhiệm, uy tín để biến những giấc mơ tuyệt vời của Quý khách hàng thành hiện thực. Để 27Design có thể hoạt động và phát triển lâu dài, mọi dịch vụ được chúng tôi cung cấp đều đạt tiêu chuẩn, bền bỉ theo thời gian, chi phí đều trong phạm vi ngân sách của khách hàng, không phát sinh. Khi mà đồng tiền có thể bị mất giá và bị lạm phát trong tương lai, khách hàng tiết kiệm được phần nào hay phần đó.

Thiết kế nội thất căn hộ Topaz Elite màu hồng pastel nhẹ nhàng xinh xắn

27Design hợp tác với nhiều xưởng sản xuất rộng lớn, đều được trang bị công nghệ sản xuất hiện đại để cho ra đời nhiều sản phẩm nội thất đẹp, có thẩm mỹ cao, giá cả tối ưu và tốt nhất thị trường. Những công trình nhà ở, biệt thự được 27Design thi công xây dựng cho khách hàng đều bắt đầu từ các bản vẽ đẹp, chỉn chu, hợp phong thủy từ trên giấy cho đến thực tế. Để hoàn thành một sản phẩm tốt, bền bỉ, cứng cáp theo thời gian đều có công lớn từ các kiến trúc sư giàu kinh nghiệm, thợ nhân công, nhiều kỹ thuật viên tâm huyết cũng như mọi chất liệu nội thất rất cao cấp, chất lượng.

Chúng tôi tự tin sẽ mang đến cho các chủ đầu tư, công ty, doanh nghiệp hay cá nhân những bản vẽ thiết kế nội thất đẹp, tất cả công trình khi thi công luôn đảm bảo sự an toàn.

Bảng giá thiết kế nội thất trọn gói tại 27Design

Để có một mức giá thiết kế nội thất tại TPHCM phù hợp nhất cho không gian bên trong ngôi nhà hay căn hộ, chung cư của Quý khách thì 27Design đã liên kết với hàng trăm xưởng sản xuất nội thất như đã chia sẻ ở nội dung trên để có thể làm ra những sản phẩm nội thất mà chúng tôi chính tay thiết kế.

Qua đó, bước mua nội thất qua trung gian của Quý khách sẽ giảm một phần nào, nếu không muốn nói là giảm được đáng kể. Ngoài dịch vụ thiết kế nội thất, chúng tôi cũng có vài dịch vụ khác để cung cấp cho quý khách hàng, cụ thể: Thi công nội thất quận 9, Thi công hoàn thiện nội thất, Trang trí nội thất trọn gói,.. chi tiết Quý khách hãy xem thêm ở nội dung bên dưới.

Lĩnh vực hoạt động của 27Design

  • Hoàn thiện công trình xây dựng.
  • Cung cấp vật liệu xây dựng, trang thiết bị nội thất.
  • Lắp đặt hệ thống cấp, thoát nước, hệ thống sưởi, máy lạnh.
  • Tư vấn các thủ tục cấp phép liên quan đến công tác chuẩn bị xây dựng.
  • Tư vấn lập và quản lý dự án đầu tư xây dựng.
  • Sửa chữa nhà trọn gói, sửa các đồ đạc nội thất như: giường, tủ, bàn, ghế,..
  • Bán lẻ đồ điện gia dụng, đồ đạc nội thất (giường, tủ, bàn, ghế, đèn, một số đồ dùng gia đình khác,..)
  • Thiết kế thi công nội thất trọn gói cho các công trình, dự án xây dựng.
  • Thiết kế nội thất chung cư - căn hộ, thiết kế nội thất biệt thự, thiết kế nội thất phòng ngủ.
  • Thiết kế nội thất phòng khách, thiết kế nội thất nhà đẹp, thiết kế nội thất văn phòng làm việc.
  • Thiết kế nội thất nhà hàng, thiết kế nội thất resort khách sạn, thiết kế nội thất quán cà phê.

Mỗi dịch vụ đều có những bảng giá khác nhau, nhưng trong tất cả thì đều được chúng tôi hoạt động hết công suất, hết năng lượng, để mong muốn có được sự hài lòng tuyệt đối từ Quý khách hàng.

Thông tin liên hệ 27Design

  • Địa chỉ: Chung cư Fuji Flora, Đường D1, Phường Phước Long B, Thành phố Thủ Đức
  • Hotline: 0906.277.894
  • Website: https://27design.vn/

FILI

Các tin tức khác

>   Dragon Capital và Digi Invest hợp tác mang đến giải pháp đầu tư Chứng chỉ quỹ toàn diện (16/09/2024)

>   Vui Trung thu - rước ngàn ưu đãi với VietstockFinance (14/09/2024)

>   Kích thước máy rửa bát bosch serie 6 - Người chuẩn bị mua nên biết  (13/09/2024)

>   Minh Khang Capital lấn sân sang bất động sản (13/09/2024)

>   Minh Khang Capital lấn sân sang bất động sản (13/09/2024)

>   27Design - Công ty thiết kế nội thất uy tín tại TPHCM (13/09/2024)

>   Ngày cuối ưu đãi 30%++ khóa học online "Phân tích và định giá cổ phiếu" (13/09/2024)

>   Hôm nay Vietstock khai giảng khóa học online "Đọc hiểu báo cáo tài chính" (16/09/2024)

>   Cơ hội cho doanh nghiệp khi nhập hàng Trung Quốc tại Giang Huy Logistics (12/09/2024)

>   CEO Vincent Do chia sẻ hành trình khởi nghiệp và xây dựng GTV SEO (11/09/2024)

Dịch vụ trực tuyến
iDragon
Giao dịch trực tuyến

Là giải pháp giao dịch chứng khoán với nhiều tính năng ưu việt và tinh xảo trên nền công nghệ kỹ thuật cao; giao diện thân thiện, dễ sử dụng trên các thiết bị có kết nối Internet...
Hướng dẫn sử dụng
Phiên bản cập nhật