Thứ Ba, 17/09/2024 11:15

Dịch vụ 

Nấu cháo nhanh và đơn giản nhất với nồi nấu cháo Newsun

Nồi nấu cháo công nghiệp là công cụ hỗ trợ đắc lực cho các chủ quán kinh doanh cháo ăn liền, cháo dinh dưỡng bởi tính tiện lợi, thành phẩm cháo thơm ngon, tiết kiệm thời gian và công sức của người dùng. Cùng tìm hiểu về những ưu điểm nổi bật của nồi nấu cháo công nghiệp Newsun nhé.

1. Nồi nấu cháo dùng điện công nghiệp là gì?

Nồi nấu cháo công nghiệp hay còn gọi là nồi điện nấu cháo là thiết bị chuyên dùng để nấu cháo và các dung dịch có dạng sệt như súp, sữa…

Nồi điện nấu cháo Newsun có thiết kế 3 lớp inox, ở giữa 2 lớp inox trong cùng là khoang chứa dung dịch truyền nhiệt.

Nồi nấu cháo sử dụng công nghệ nấu cách thủy, truyền nhiệt gián tiếp thông qua dung dịch dung môi (dầu ăn hoặc nước) giúp nhiệt phân bổ đồng đều khắp thành nồi chứ không chỉ tập trung ở phần đáy nồi như nấu cháo theo phương pháp truyền thống.

Nồi nấu cháo sử dụng thanh nhiệt trở có công suất cao, chuyển hóa điện năng thành nhiệt năng nhanh chóng, truyền nhiệt vào khoang chứa dung dịch làm sôi. Sau đó hơi nóng sẽ được truyền qua lớp inox để làm sôi và nấu cháo chín nhừ.

Với thao tác sử dụng nồi rất đơn giản, chỉ cần cho nguyên liệu gạo và nước vào nồi, cài đặt chế độ nấu với nhiệt độ và thời gian phù hợp là chủ quán có thể thảnh thơi làm những công việc khác mà không cần phải thao tác gì thêm.

Tóm lại, nồi nấu cháo công nghiệp mang lại cho người dùng rất nhiều tiện ích, đáp ứng được nhu cầu đa dạng của các quán cháo ăn liền, cháo dinh dưỡng, nhà hàng, khách sạn và bếp ăn công nghiệp

2. Ưu điểm nổi bật của nồi nấu cháo công nghiệp Newsun

Nồi điện nấu cháo Newsun được thiết kế tỉ mỉ đến từng chi tiết, chất liệu đến tính năng nhằm mang đến cho người dùng những trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng sản phẩm.

- Thiết kế nhỏ gọn, đa dạng dung tích

Nồi nấu cháo thiết kế với hình dáng trụ tròn nhỏ gọn, tông màu sáng bạc giúp nồi trông hiện đại và chuyên nghiệp cho căn bếp.

Bên cạnh đó, nồi nấu cháo Newsun được thiết kế và sản xuất theo nhu cầu của khách hàng, đa dạng dung tích từ 30 lít, 40 lít., 50 lít, 60 lít, 80 lí, 100 lít… hoặc có thể lớn hơn tùy theo yêu cầu thiết kế của khách.

- Cháo nấu chín nhuyễn, không bị vón cục hay khê cháy

Cơ chế nấu cháo cách thủy giúp nhiệt truyền đồng đều đến mọi vị trí của nồi, không bị tập trung chỉ ở đáy nồi giúp cháo chín nhanh, đều.

Bên cạnh đó, cơ chế sục khí liên tục trong suốt quá trình nấu giúp cháo được khuấy đảo liên tục, không lo bị vón cục, đảm bảo nhuyễn mịn.

- Tiết kiệm điện năng nhờ cơ chế giữ ấm lâu hơn

Thành nồi nấu cháo có 3 lớp inox chắc chắn, ở giữa có foam cách nhiệt giúp không bị thất thoát nhiệt ra bên ngoài, giúp cháo được giữ ấm lâu hơn, tiết kiệm điện năng tối ưu.

Đồng thời với thiết kế này cũng giúp cho người dùng không bị bỏng nếu vô tình chạm vào thành nồi trong quá trình chế biến,

Sử dụng nồi nấu cháo đơn giản với hộp điện điều khiển thông minh

Nồi nấu cháo Newsun được trang bị hộp điện điều khiển thông minh với các nút chức năng: Công tắc đun sôi nhanh ở thanh nhiệt 1, chiết áp điều chỉnh công suất thanh nhiệt thứ 2 và hệ thống đèn báo. Người dùng dễ dàng điều chỉnh thông số nhiệt độ và thời gian đơn giản để nồi tự động nấu mà không cần phải thao tác gì thêm.

Hộp điện còn trang bị thêm aptomat có khả năng tự ngắt khi xảy ra sự cố về điện, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người dùng.

- Sử dụng bền bỉ và đảm bảo an toàn vệ sinh nhờ nồi được làm bằng chất liệu inox cao cấp

Nồi nấu cháo công nghiệp Newsun được làm bằng inox cao cấp có khả năng chịu được nhiệt độ cao, chịu được va đập, chống han gỉ và chống ăn mòn tốt. Nhờ đó mà nồi vừa có độ bền cao, vừa dễ vệ sinh, đảm bảo an toàn thực phẩm.

- Đun nấu đa năng nhiều loại dung dịch khác nhau

Nồi nấu cháo được dùng để nấu đa năng nhiều loại dung dịch dạng sệt và dễ đóng cặn như: nấu cháo, nấu đậu, sữa ngô, sữa bò, nấu đường, ….

3. Mua nồi nấu cháo điện ở đâu uy tín, giá rẻ?

Điện máy Newsun hiện đang thiết kế và sản xuất đa dạng các mẫu nồi điện nấu cháo công nghiệp theo đặt hàng của khách hàng. Nhờ vậy nồi nấu cháo Newsun phục vụ quán ăn có quy mô sản xuất từ nhỏ, trung bình đến lớn.

Đặc biệt nồi nấu cháo tại Newsun được phân phối trực tiếp đến tay khách hàng, không qua đơn vị trung gian nên mức giá vô cùng cạnh tranh. Newsun còn thường xuyên có nhiều chương trình giảm giá, hậu mãi sau bán hàng rất tốt, được khách hàng rất hài lòng

Khi mua nồi nấu cháo tại Newsun, khách hàng sẽ được bảo hành lên đến 12 tháng, bảo trì mối hàn inox lên đến 3 năm và hỗ trợ giao hàng toàn quốc trong thời gian siêu tốc.

Quý khách hàng có nhu cầu mua nồi nấu cháo liên hệ ngay với Newsun qua tổng đài để được tư vấn chi tiết nhất về các loại nồi nấu cháo chất lượng phù hợp với nhu cầu khách hàng.

FILI

Các tin tức khác

>   Top 4 mẫu máy xay giò chả phục vụ tiêu dùng ngày lễ, tết (16/09/2024)

>   Lò nướng salamander - "Cánh tay đắc lực" cho mọi gian bếp hiện đại (16/09/2024)

>   27Design - Chuyên thiết kế thi công nội thất chung cư, căn hộ, nhà phố, biệt thự (16/09/2024)

>   Dragon Capital và Digi Invest hợp tác mang đến giải pháp đầu tư Chứng chỉ quỹ toàn diện (16/09/2024)

>   Vui Trung thu - rước ngàn ưu đãi với VietstockFinance (14/09/2024)

>   Kích thước máy rửa bát bosch serie 6 - Người chuẩn bị mua nên biết  (13/09/2024)

>   Minh Khang Capital lấn sân sang bất động sản (13/09/2024)

>   Minh Khang Capital lấn sân sang bất động sản (13/09/2024)

>   27Design - Công ty thiết kế nội thất uy tín tại TPHCM (13/09/2024)

>   Ngày cuối ưu đãi 30%++ khóa học online "Phân tích và định giá cổ phiếu" (13/09/2024)

Dịch vụ trực tuyến
iDragon
Giao dịch trực tuyến

Là giải pháp giao dịch chứng khoán với nhiều tính năng ưu việt và tinh xảo trên nền công nghệ kỹ thuật cao; giao diện thân thiện, dễ sử dụng trên các thiết bị có kết nối Internet...
Hướng dẫn sử dụng
Phiên bản cập nhật