Thứ Ba, 16/07/2024 10:31

VIB khiến fan Anh Trai “Say Hi” nức lòng với bộ quà tặng phiên bản giới hạn

Sức hút từ chương trình Anh Trai “Say Hi” tiếp tục tăng nhiệt khi các tập mới nhất liên tục đạt Top Trending với hàng trăm nghìn người theo dõi đồng thời tại thời điểm phát sóng và chạm mốc hơn 3 triệu lượt xem sau 24h phát sóng.

Hòa nhịp cùng Anh Trai “Say Hi”, bên cạnh những ca khúc bắt tai và những màn trình diễn hoành tráng, khán giả sẽ được nhận rất nhiều quà tặng phiên bản giới hạn từ nhà tài trợ chính VIB.  

Mở thẻ VIB, rinh ngay áo khoác Anh Trai “Say Hi” phiên bản giới hạn

Xuất hiện tại chương trình Anh Trai “Say Hi”, VIB mang đến luồng gió mới khi hiện đại hóa hình ảnh các sản phẩm tài chính để trở nên gần gũi, thân thiện hơn với khách hàng. Dấu ấn của nhà băng được lồng ghép tinh tế vào tạo hình sân khấu, cũng như những vật dụng gắn bó với hoạt động của các ‘anh trai’.

Sự yêu mến của đông đảo người hâm mộ đối với 30 nghệ sĩ là động lực để VIB thiết kế nên những quà tặng độc quyền với mong muốn kéo gần khoảng cách giữa khán giả và thần tượng. Theo đó, khách hàng VIB sẽ được nhận ngay áo khoác phiên bản giới hạn khi mở thẻ VIB qua kênh trực tuyến, ứng dụng MyVIB và kênh đối tác Fiza trên Zalo từ nay đến 31/08/2024.

Không chỉ vậy, VIB còn mang đến ưu đãi miễn phí thường niên năm đầu cho chủ thẻ mới khi mở, kích hoạt thẻ và chi tiêu từ 1 triệu đồng trong vòng 30 ngày. Chương trình kéo dài đến hết tháng 9 năm nay.

Sở hữu thẻ tín dụng VIB, người dùng sẽ được trải nghiệm những sản phẩm thanh toán không tiền mặt được thiết kế riêng biệt, đáp ứng cho mọi nhu cầu tài chính và phong cách sống. trẻ, Với các chủ thẻ Gen Z, dòng thẻ Ivy Card nhân đôi hoàn tiền cho mọi chi tiêu, hướng đến việc tiêu dùng thông minh, thiết lập thói quen quản lý tài chính hiệu quả cho các bạn trẻ.

Cùng với đó, Super Card linh hoạt hoàn tiền hoặc tích điểm 15% cũng sẽ là lựa chọn tối ưu cho người dùng khi thanh toán không tiền mặt cho mua sắm, du lịch, ăn uống…

Dành cho nhu cầu du lịch, Travel Élite là một trong những dòng thẻ được yêu thích nhất hiện nay khi ưu đãi 0% phí chuyển đổi ngoại tệ trong 3 tháng đầu và chỉ 1% cho các tháng sau, đồng thời mang đến cơ hội trải nghiệm miễn phí phòng chờ thương gia tại hơn 1.000 sân bay trên toàn cầu.

Săn nón Anh Trai “Say Hi" cực chất cùng MyVIB

Từ nay đến hết ngày 31/10/2024, người dùng mới MyVIB sẽ nhận ngay nón cực chất khi mở tài khoản Digi thành công và thực hiện các giao dịch thanh toán hoá đơn, nạp tiền điện thoại/data từ 100.000 VNĐ; hoặc giới thiệu thành công 03 người bạn tạo tài khoản trên MyVIB thông qua tính năng chia sẻ đường dẫn mời bạn mới trên ứng dụng (Tại mục Khác > Chọn “Bạn bè” > Chọn “Giới thiệu bạn”).

Đặc biệt, MyVIB còn triển khai nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn cho người dùng như: Hoàn 50% khi thanh toán hóa đơn điện, nước, WiFi (ADSL) từ nay đến 31/12/2024; hoàn đến 30% giá trị hóa đơn cho người dùng hiện hữu khi thanh toán hóa đơn điện, nước, WiFi (ADSL) lần đầu; giảm đến 5% khi nạp tiền điện thoại trả trước; giảm ngay 10% khi nạp cước data 3G, 4G; hoàn xu cho các giao dịch thanh toán online, nạp tiền, nhận chuyển khoản.

Sở hữu tài khoản thanh toán VIB Digi nhanh gọn với chỉ 2 bước trong vòng vài phút gồm: 1) Tải ứng dụng MyVIB trên cửa hàng ứng dụng AppStore hoặc Google Play; 2) Mở ứng dụng MyVIB đã tải và tiến hành đăng ký mở tài khoản, xác thực tài khoản eKYC chỉ trong vòng chưa đầy 3 phút.

Đặc biệt, khách hàng được miễn phí chọn số tài khoản theo yêu cầu, miễn số dư tối thiểu, miễn phí quản lý tài khoản, miễn phí giao dịch và thanh toán trực tuyến cùng hơn 100 tiện ích thanh toán trên MyVIB.

Chương trình Anh Trai “Say Hi” do VieON và Vie Channel thuộc DatVietVAC sản xuất, với sự đồng hành của nhà tài trợ chính VIB – Dẫn đầu xu thế thẻ, lên sóng vào lúc 20h, tối thứ 7 hàng tuần trên các kênh truyền hình HTV2-Vie Channel, ON Vie GIẢITRÍ, siêu ứng dụng giải trí VieON, YouTube Vie Channel.

FILI

Các tin tức khác

>   Lượng tiền gửi của dân cư vào ngân hàng tiếp tục lập kỷ lục mới (16/07/2024)

>   LPBank công bố tên thương mại mới: Ngân hàng Lộc Phát Việt Nam (15/07/2024)

>   OCB bổ nhiệm ông Phạm Hồng Hải giữ chức vụ Tổng Giám đốc  (15/07/2024)

>   SHB được vinh danh “Ngân hàng tài trợ bền vững tốt nhất dành cho Doanh nghiệp SME” (15/07/2024)

>   Tăng trưởng tín dụng nửa cuối năm 2024 sẽ cải thiện? (15/07/2024)

>   Đồng USD tiếp tục suy yếu (14/07/2024)

>   An Giang khởi tố nhóm lãnh đạo, nhân viên Vietcombank gây thiệt hại trên 600 tỷ đồng (13/07/2024)

>   Công ty chứng khoán cảnh báo những đầu số điện thoại có dấu hiệu lừa đảo (13/07/2024)

>   Tín dụng tăng nhanh chưa đủ, cần tăng đúng (13/07/2024)

>   Tá hỏa vì không vay vốn cũng bị "khủng bố" đòi nợ (12/07/2024)

Dịch vụ trực tuyến
iDragon
Giao dịch trực tuyến

Là giải pháp giao dịch chứng khoán với nhiều tính năng ưu việt và tinh xảo trên nền công nghệ kỹ thuật cao; giao diện thân thiện, dễ sử dụng trên các thiết bị có kết nối Internet...
Hướng dẫn sử dụng
Phiên bản cập nhật