Thứ Sáu, 10/11/2023 14:46

Dịch vụ 

CrossFi Foundation công bố khoản tài trợ cho những người đam mê hệ sinh thái

CrossFi Foundation công bố chương trình tài trợ 50 triệu đô la XFI và MPX, đồng tiền gốc của CrossFi, cho người dùng, người xác thực nút, nhà phát triển và tất cả những người tham gia vào sự phát triển của hệ sinh thái. Với trọng tâm là hỗ trợ hệ sinh thái Cross Finance, sáng kiến này được thiết lập để trao quyền cho nhiều người dùng khác nhau hỗ trợ phát triển các sản phẩm và giải pháp tài chính được xây dựng trên chuỗi khối CrossFi.

CrossFi Foundation là một tổ chức phi thương mại đứng đằng sau Cross Finance, một hệ sinh thái gồm các sản phẩm nhằm thu hẹp khoảng cách giữa thế giới tài sản phi tập trung và tài chính truyền thống.

Chương trình bao gồm bốn loại tài trợ chính dành cho người dùng, đại sứ, nhà phát triển, người thử nghiệm và người xác nhận, với phần thưởng cho việc thử nghiệm và phát triển các giải pháp trên chuỗi khối CrossFi, để đăng ký trên mạng xã hội của CrossFi và tham gia các chiến dịch quảng cáo.

Chương trình tài trợ bao gồm bốn hướng chính, với tổng ngân sách là 50 triệu USD. Người dùng thông thương cũng như người sáng tạo nội dung và nhà phân phối có thể nộp đơn xin tài trợ để thử nghiệm các giải pháp dựa trên Chuỗi CrossFi và tương tác với hệ sinh thái Cross Finane. Chương trình này bao gồm các khoản tài trợ dành cho các nhà phát triển mong muốn xây dựng các công cụ, dịch vụ và ứng dụng phi tập trung (dApp) trên chuỗi khối tương thích CrossFi EVM. Sáng kiến ​​này áp dụng cho cả các sản phẩm được phát triển đầy đủ và các khái niệm mang tính đổi mới. Cuối cùng, người dùng chạy trình xác thực nút có thể nộp đơn xin tài trợ để hỗ trợ Chuỗi CrossFi phi tập trung cũng như tính ổn định và mạnh mẽ của nó.

Theo người phát ngôn của CrossFi Foundation, chương trình tài trợ này nhằm mục đích thúc đẩy tất cả người dùng thử nghiệm các giải pháp CrossFi và đóng vai trò tích cực trong hệ sinh thái đang phát triển của các sản phẩm Cross Finance.

Thông qua chương trình tài trợ này, Quỹ CrossFi nhằm mục đích thúc đẩy một hệ sinh thái nơi các cá nhân từ nhiều nguồn gốc khác nhau có thể tích cực tham gia và đóng góp cho ngành công nghiệp blockchain.

Hệ sinh thái Cross Finance bao gồm một số thành phần không thể thiếu, bao gồm CrossFi Chain, một mạng phi tập trung với kiến trúc mô-đun dựa trên giao thức đồng thuận Tendermint Byzantine Fault Tolerant (BFT). Chuỗi khối sử dụng hai đồng tiền, với XFI đóng vai trò là phương tiện trao đổi, trong khi MPX đóng vai trò là đơn vị sức mạnh đúc tiền để tạo ra XFI. CrossFi APP, một ứng dụng ngân hàng chính thức, là sản phẩm chủ lực của hệ sinh thái Cross Finance.

CrossFi Foundation, với tư cách là một tổ chức phi lợi nhuận tự điều chỉnh, đóng vai trò then chốt trong việc mở rộng hệ sinh thái Cross Finance thông qua các chương trình tài trợ. Nhiệm vụ cốt lõi của nền tảng xoay quanh việc cung cấp hỗ trợ cho tất cả người dùng tích cực muốn đóng góp vào sự phát triển của hệ sinh thái Cross Finance. 

FILI

Các tin tức khác

>   Khối lượng giao dịch hàng tháng của Exness đạt con số kỷ lục 4.5 ngàn tỷ USD vào tháng 8 (27/09/2023)

>   Khối lượng giao dịch hàng tháng của Exness đạt con số kỷ lục 4.5 ngàn tỷ USD vào tháng 8 (27/09/2023)

>   UBCKNN cảnh báo nhà đầu tư cẩn trọng khi giao dịch tiền mã hóa (23/09/2023)

>   Báo cáo Tiền ảo quý 04/2023 (Kỳ 2): XRP khá lạc quan, nhưng cần thêm tín hiệu xác nhận (25/09/2023)

>   Thị trường tiền ảo tuần qua: Binance tiếp tục gặp sóng gió (16/09/2023)

>   Chợ Giá dự báo giá vàng vào nửa cuối năm 2023 (16/09/2023)

>   Exness ra mắt Đội ngũ Exness Pro nhằm thúc đẩy tầm ảnh hưởng trong cộng đồng giao dịch địa phương và toàn cầu (29/08/2023)

>   Ấn phẩm đặc biệt từ Exness CCO - Damian Bunce - Cấu trúc thể chế thúc đẩy việc chấp nhận tiền ảo (25/08/2023)

>   Người Việt giao dịch gần 21 tỷ USD trên sàn Binance trong tháng 5 (04/08/2023)

>   Công nghệ blockchain tại Việt Nam (17/07/2023)

Dịch vụ trực tuyến
iDragon
Giao dịch trực tuyến

Là giải pháp giao dịch chứng khoán với nhiều tính năng ưu việt và tinh xảo trên nền công nghệ kỹ thuật cao; giao diện thân thiện, dễ sử dụng trên các thiết bị có kết nối Internet...
Hướng dẫn sử dụng
Phiên bản cập nhật