Thứ Tư, 27/09/2023 09:00

Dịch vụ

Khối lượng giao dịch hàng tháng của Exness đạt con số kỷ lục 4.5 ngàn tỷ USD vào tháng 8

Theo báo cáo, công ty giao dịch tài chính Exness đã đạt khối lượng giao dịch hàng tháng kỷ lục là 4.521 ngàn tỷ USD và 625,626 khách hàng đang hoạt động trong tháng 8.

Sàn giao dịch tài chính Exness

Đây là kết quả sau khi Exness đạt được khối lượng giao dịch kỷ lục 3.91 ngàn tỷ USD và 571,380 khách hàng đang hoạt động trong tháng 7. Kết quả của tháng 8 cho thấy, so với tháng 7, khối lượng giao dịch hàng tháng tăng 36% và số lượng khách hàng đang hoạt động tăng 9.49%.

Đáng chú ý, đây là lần đầu tiên một nhà môi giới ngoại hối và CFD bán lẻ vượt mốc 4 nghìn tỷ USD.

Exness liên tục phá kỷ lục về khối lượng giao dịch trong hơn hai năm qua, và trở thành nhà môi giới CFD bán lẻ đầu tiên vượt ngưỡng 1 ngàn tỷ USD, 2 ngàn tỷ USD và 3 ngàn tỷ USD trong ngành mới này. Công ty tin rằng sự thành công liên tiếp của mình đến từ việc Exness đã mở rộng ra toàn cầu và nhận được sự tin tưởng của khách hàng trên toàn thế giới, điều này thể hiện rất rõ ở việc số lượng khách hàng đang hoạt động không ngừng gia tăng.

CCO của Exness, ông Damian Bunce chia sẻ: “Đây là một tháng rất đặc biệt đối với chúng tôi, với những kỷ lục tăng trưởng đến từ hầu hết tất cả các khu vực mà Exness hiện diện, bao gồm cả thị trường mới và thị trường lâu năm. Đây là một dấu hiệu vững chắc cho thấy Exness ngày càng phát triển mạnh trên toàn ngành. Sự tăng trưởng về khối lượng tài sản của chúng tôi phần lớn là từ hàng hóa theo chân các sự kiện lớn trên thị trường toàn cầu. Chúng tôi đã đạt được khối lượng giao dịch kỷ lục trong cả năng lượng và kim loại quý, và lần đầu đạt kỷ lục về khối lượng giao dịch các cặp ngoại hối phụ. Khối lượng giao dịch tiền kỹ thuật số của chúng tôi rất tốt nhưng không phá vỡ bất kỳ kỷ lục nào, cổ phiếu và chỉ số theo xu hướng thông thường”.

Exness là công ty giao dịch tài chính sử dụng sự kết hợp độc đáo giữa công nghệ và đạo đức để tạo ra một thị trường thuận lợi cho các nhà giao dịch và nâng cao tiêu chuẩn trong ngành. Đặc tính và tầm nhìn của Exness xoay quanh khái niệm mang đến cho khách hàng trải nghiệm giao dịch tối ưu, đưa thị trường tài chính vào cuộc sống theo cách mà họ nên trải nghiệm. Nhận diện thương hiệu và cam kết của Exness đối với cả thế giới công nghệ và đạo đức, cũng như cơ sở khách hàng thân thiết với hơn 600,000 nhà giao dịch đang hoạt động là động lực chính của thương hiệu toàn cầu. Hiện tại, Exness ghi nhận khối lượng giao dịch hàng tháng hơn 4.5 ngàn tỷ USD và đã tập trung vào việc mở rộng chiến lược sang các khu vực mới trên thế giới.

FILI

Các tin tức khác

>   UBCKNN cảnh báo nhà đầu tư cẩn trọng khi giao dịch tiền mã hóa (23/09/2023)

>   Báo cáo Tiền ảo quý 04/2023 (Kỳ 2): XRP khá lạc quan, nhưng cần thêm tín hiệu xác nhận (25/09/2023)

>   Thị trường tiền ảo tuần qua: Binance tiếp tục gặp sóng gió (16/09/2023)

>   Chợ Giá dự báo giá vàng vào nửa cuối năm 2023 (16/09/2023)

>   Exness ra mắt Đội ngũ Exness Pro nhằm thúc đẩy tầm ảnh hưởng trong cộng đồng giao dịch địa phương và toàn cầu (29/08/2023)

>   Ấn phẩm đặc biệt từ Exness CCO - Damian Bunce - Cấu trúc thể chế thúc đẩy việc chấp nhận tiền ảo (25/08/2023)

>   Người Việt giao dịch gần 21 tỷ USD trên sàn Binance trong tháng 5 (04/08/2023)

>   Công nghệ blockchain tại Việt Nam (17/07/2023)

>   Công nghệ blockchain tại Việt Nam (17/07/2023)

>   Giao dịch CFD trong thị trường giảm giá (20/07/2023)

Dịch vụ trực tuyến
iDragon
Giao dịch trực tuyến

Là giải pháp giao dịch chứng khoán với nhiều tính năng ưu việt và tinh xảo trên nền công nghệ kỹ thuật cao; giao diện thân thiện, dễ sử dụng trên các thiết bị có kết nối Internet...
Hướng dẫn sử dụng
Phiên bản cập nhật