Thứ Sáu, 18/08/2023 10:00

Dịch vụ 

Kinh nghiệm mua nồi nấu phở phù hợp với mô hình kinh doanh

Để bắt đầu mở quán phở thì ngoài việc huy động nguồn vốn, thuê mặt bằng, trang trí quán phở,... thì người chủ kinh doanh còn phải quan tâm đến thiết bị bếp. Đặc biệt, lựa chọn mua nồi nấu phở là một trong các yếu tố quan trọng, góp phần giúp quán phở của bạn kinh doanh thành công. Trong bài viết dưới đây, cùng tìm hiểu kinh nghiệm chọn mua nồi nấu phở phù hợp với mô hình kinh doanh nhé.

Dưới đây là một số kinh nghiệm giúp bạn chọn mua nồi nấu phở giá rẻ, uy tín, chất lượng phù hợp với mô hình kinh doanh nhé.

Nồi nấu phở bằng điện phù hợp với mọi mô hình kinh doanh

Tìm hiểu kỹ về nồi nấu phở bằng điện trước khi mua

Khi phát sinh nhu cầu mua nồi nấu phở, chúng ta sẽ phải trải qua thời gian tìm kiếm thông tin, so sánh, đánh giá giữa các sản phẩm tương tự và thương hiệu uy tín. Việc tìm hiểu kỹ sản phẩm trước khi mua sẽ giúp bạn có được những thông tin đáng giá để chọn mua nồi nấu phở chính xác nhất.

Nếu bạn đang phân vân nên mua nồi nấu phở ở đâu uy tín thì nồi nấu phở bằng điện NEWSUN chính là sự lựa chọn tối ưu dành cho bạn. Khi mua nồi nấu phở bằng điện tại NEWSUN, bạn sẽ cung cấp đầy đủ thông tin về các loại, giá thành, tính năng cùng các chính sách hậu mãi được nhận.

Khi hiểu rõ về sản phẩm mình sẽ mua, bạn đã nắm được 50% độ an toàn và khả năng mua được nồi nấu phở chất lượng.

Lựa chọn nồi nấu phở phù hợp với mô hình kinh doanh

Đừng chọn mua nồi nấu phở bằng điện chỉ vì bạn thích mẫu mã hay kích thước của sản phẩm. Bạn phải đánh giá được quy mô kinh doanh quán ăn của bạn, lượng khách hàng sẽ phục vụ bao nhiêu. Từ đó mới quyết định chọn mua nồi nấu phở có dung tích phù hợp.

Nếu bạn là quán ăn, nhà hàng mới mở hãy lựa chọn các loại nồi điện nấu phở có dung tích khoảng 20 - 50 lít có thể phục vụ từ 100 - 200 bát bún phở một ngày. Với các nhà hàng có quy mô lớn hơn, lượng khách phục vụ nhiều hơn thì có thể chọn mua nồi nấu phở có dung tích 60 - 100 lít.

Lựa chọn nồi nấu phở bằng điện có chất liệu cao cấp

Hiện nay, các dòng sản phẩm nồi nấu phở bằng điện trên thị trường được sản xuất bằng 2 chất liệu chính là inox 304 và inox 201. Với các loại nồi sử dụng chất liệu inox 304 sẽ có độ bền bỉ hơn, nồi luôn sáng bóng và không bị hoen gỉ khi sử dụng trong thời gian dài. Đặc biệt, các loại nồi điện nấu phở bằng inox sẽ dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng.

Mua nồi nấu phở bằng điện có chất liệu inox cao cấp

Chọn mua nồi nấu phở phù hợp với không gian quán

Nồi điện nấu phở không chỉ là thiết bị hỗ trợ chế biến món bún phở ngon mà còn là điểm nhấn cho căn bếp thêm hiện đại và chuyên nghiệp. Hãy dựa vào bố cục của không gian bếp để lựa chọn nồi nấu phở điện có kích thước phù hợp.

Các loại nồi nấu phở bạn nên mua nếu có không gian bếp rộng rãi như nồi phở đôi, nồi phở ba. Với mỗi chiếc nồi nấu phở có công dụng và tính năng khác nhau như nồi ninh nước dùng, nồi nấu nước dùng và nồi trụng phở bằng điện. Ngoài ra, bạn cũng có thể lựa chọn nồi nấu phở bếp đơn nếu quán ăn, cơ sở kinh doanh của bạn có quy mô vừa phải.

Chọn mua nồi nấu phở bằng điện phù hợp với túi tiền

Tâm lý người tiêu dùng luôn luôn mong muốn chọn mua được sản phẩm tốt nhất với mức giá tốt nhất thị trường. Tuy nhiên, đây không phải là cách mua hàng thông thái.

NEWSUN là đơn vị sản xuất và cung cấp sản phẩm nồi nấu phở với mức giá tối ưu, giúp người chủ kinh doanh giải quyết băn khoăn nên mua nồi nấu phở bằng điện ở đâu giá rẻ, chất lượng tốt.

Tuy nhiên, bạn đọc nên hiểu chất lượng sản phẩm sẽ đi đôi cùng giá tiền hợp lý. Nếu chỉ vì một chiếc nồi điện nấu phở giá rẻ mà bạn bỏ qua các tiêu chí về độ bền, chất liệu, chính sách sửa chữa thì bạn sẽ dễ gặp bất tiện với những chiếc nồi này. Bởi nồi nấu phở bằng điện giá rẻ sẽ có công suất yếu, dễ cháy nổ và không đảm bảo được vệ sinh an toàn thực phẩm.

Lựa chọn thương hiệu cung cấp nồi nấu phở bằng điện có dịch vụ ưu đãi, hậu mãi sau mua

Khi bỏ tiền mua nồi nấu phở bằng điện, bạn có quyền lựa chọn các đơn vị cung cấp, phân phối sản phẩm chất lượng kèm dịch vụ ưu đãi đặc biệt. Các loại chính sách bảo hành, sửa chữa cũng là tiêu chí bạn sử dụng để đánh giá mức độ uy tín của thương hiệu.

Khi mua bất kỳ sản phẩm tại Điện máy thực phẩm NEWSUN, người dùng sẽ luôn được nhận chính sách bảo hành lên đến 12 tháng và hỗ trợ 1 đổi 1 trong trường hợp nồi gặp vấn đề do nhà sản xuất. Mọi sản phẩm nồi nấu phở trước khi được giao đến tay khách hàng sẽ được đội ngũ kỹ thuật của NEWSUN kiểm tra kỹ càng, đảm bảo nồi hoạt động ổn định và phần điện an toàn.

Nếu bạn đang tìm mua nồi nấu phở bằng điện hãy liên hệ trực tiếp đến hotline 0961.997.355 - 077.555.155 để được tư vấn nhanh nhất, chính xác nhất về thông số, kích thước và báo giá nồi nấu phở uy tín nhất trên thị trường. 

FILI

Các tin tức khác

>   Hiệp hội VAFE ký hợp tác chiến lược cùng Trường kinh doanh UEH (15/08/2023)

>   MT4 là gì? Hướng dẫn cách tải MT4 cho người mới bắt đầu (14/08/2023)

>   Zenvillas Việt Nam với quy trình thiết kế thi công nội thất nhất quán (14/08/2023)

>   Đến 2027, 90% phân tích mô tả trong lĩnh vực tài chính sẽ được tự động hóa hoàn toàn (13/08/2023)

>   Thực tế sử dụng dữ liệu để ra quyết định trong lĩnh vực tài chính như thế nào? (12/08/2023)

>   Thực tế sử dụng dữ liệu để ra quyết định trong lĩnh vực tài chính như thế nào? (12/08/2023)

>   Tìm hiểu dịch vụ Thuê xe tự lái TPHCM chỉ từ 600K/ngày tại Picar.vn (11/08/2023)

>   Tìm hiểu dịch vụ Thuê xe tự lái TPHCM chỉ từ 600K/ngày tại Picar.vn (11/08/2023)

>   Mua ghế massage cho người già - Bí quyết nằm ở đây (11/08/2023)

>   Sử dụng dữ liệu để ra quyết định kinh doanh là gì? (11/08/2023)

Dịch vụ trực tuyến
iDragon
Giao dịch trực tuyến

Là giải pháp giao dịch chứng khoán với nhiều tính năng ưu việt và tinh xảo trên nền công nghệ kỹ thuật cao; giao diện thân thiện, dễ sử dụng trên các thiết bị có kết nối Internet...
Hướng dẫn sử dụng
Phiên bản cập nhật