Thứ Sáu, 11/08/2023 14:28

Dịch vụ 

Mua ghế massage cho người già - Bí quyết nằm ở đây

Mua ghế massage cho người già cần phải hết sức lưu ý, không nhất thiết phải chọn sản phẩm đắt tiền. Bí quyết mua ghế mát xa cho người già được tiết lộ ngay dưới đây.

Người già rất cần các thiết bị chăm sóc sức khỏe tại nhà như ghế massage. Không chỉ mang lại cảm giác thư giãn thoải mái, ghế massage cho người già còn được trang bị nhiều chức năng hỗ trợ chữa bệnh. Mua tặng ông bà, bố mẹ ghế massage còn là một cách báo hiếu rất ý nghĩa, thay thế bạn xoa bóp nâng cao sức khỏe, phòng ngừa bệnh tật. Vậy để mua ghế massage vừa đúng ngân sách vừa có được sản phẩm tốt? Tham khảo thêm thông tin dưới đây bạn nhé!

Tác dụng của ghế massage cho người già

Ghế massage có tác động tốt đến sức khỏe của người già. Cụ thể như sau:

  • Giúp giảm đau nhức: Các loại ghế massage trên thị trường hiện nay sở hữu con lăn 3D, 4D có tác động nhẹ nhàng vào các vùng cổ vai gáy để xoa bóp giảm đau nhức rất tốt.
  • Giúp lưu thông khí huyết: Ghế massage chất lượng cao như ghế massage Toshiko T22, Toshiko T70 được trang bị công nghệ mát xa hồng ngoại, giúp thúc đẩy tuần hoàn máu, lưu thông khí huyết hiệu quả.
  • Ngăn ngừa bệnh tim mạch: Các động tác massage, xoa bóp, đấm vỗ kết hợp cùng con lăn massage cao cấp giúp máu lưu thông mạch mẽ, giảm áp lực máu lên mạch vành. Từ đó ngăn ngừa tim mạch hiệu quả.

Cách chọn ghế massage cho người già

Tùy từng tình trạng sức khỏe của mỗi người khác nhau mà cách chọn mua ghế massage cho người già cũng có sự khác biệt.

  • Phù hợp với tình trạng sức khỏe: Người cao tuổi thường mắc vấn đề như mệt mỏi, mất ngủ, đau nhức vai gáy thì nên mua ghế massage có các chức năng xoa bóp cơ bản. Với những người cao tuổi mắc các vấn đề bệnh lý về xương thì có thể chọn mua sản phẩm có chức năng xoa bóp chuyên sâu.
  • Có bảng điều khiển, dễ dàng sử dụng: Các loại ghế massage từ các thương hiệu uy tín như ghế massage Toshiko, Kagawa đều trang bị chức năng điều khiển giọng nói, ngôn ngữ tiếng Việt, màn hình cảm ứng tiện dụng.
  • Có tính năng phù hợp với nhu cầu: Con lăn 3D, 4D di chuyển linh hoạt để xoa bóp, ấn huyệt để lưu thông mạch máu. Ghế massage có trang bị thêm chế độ hồng ngoại hay các chức năng hỗ trợ vật lý giúp quá trình lưu thông máu diễn ra tốt hơn. Ghế massage Toshiko còn thiết kế hệ thống loa vòm, lọc không khí ION âm giúp bạn tận hưởng cảm giác thư giãn tối đa.
  • Giá cả hợp lý: Ghế massage trên thị trường hiện nay dao động từ 8 đến 100 triệu đồng. Tùy từng ngân sách cùng với nhu cầu mà bạn cân đối chọn mua loại ghế massage phù hợp.
  • Trải nghiệm trực tiếp: Nếu mua cho ông bà, bố mẹ hay người thân yêu thì bạn nên đưa họ đến trực tiếp showroom để trải nghiệm. Toshiko là thương hiệu ghế massage hiện sở hữu hơn 50 cửa hàng trên toàn quốc. Đến tận nơi để trải nghiệm nằm thử ghế massage bạn sẽ dễ dàng hơn trong việc chọn mua ghế massage phù hợp.

Địa chỉ mua ghế massage cho người già uy tín chất lượng

Thị trường ghế massage cho người già rất nhiều. Trong đó, các thương hiệu ghế massage chất lượng như Toshiko, Kagawa,... đang nhận được sự quan tâm của người tiêu dùng nhiều nhất. Các mẫu ghế massage của hãng này có đa dạng chủng loại, nhiều tính năng mà mức giá cực kỳ phải chăng. Bạn có thể mua được bất cứ loại ghế massage cho người già nào khi đến các showroom của Toshiko trene toàn quốc.

3 mẫu ghế massage dành cho người già đang được yêu thích nhất phải kể đến như:

  • Ghế massage Kagawa K26: Giá chỉ chưa đến 7 triệu đồng, đây là mẫu ghế massage dành cho mọi nhà. Sản phẩm có đầy đủ tính năng massage chăm sóc sức khỏe mà người cao tuổi cần.
  • Ghế massage Toshiko T70: Mẫu ghế massage có da PU sáng bóng, rất sang trọng. Sản phẩm trang bị con lăn 4D công nghệ cao, trang bị các động tác xoa bóp chuyên sâu giúp giảm đau, hỗ trợ điều trị các bệnh lý về xương khớp, thần kinh.
  • Ghế massage Toshiko T9: Với ngân sách dưới 20 triệu thì đây là sự chọn lựa tốt dành cho bạn. Ghế massage trang bị con lăn công nghệ 3D cao cấp đem đến cảm giác xoa bóp chân thật như tay người.

Bạn có thể mua ghế massage trả góp 0%, thời gian bảo hành ghế massage 6 năm, bảo hành da 2 năm và bảo trì trọn đời. Hãy đưa người thân của bạn đến showroom ghế massage gần nhất để trải nghiệm, từ đó chọn mua được loại ghế massage phù hợp nhé! Chúc bạn và gia đình khỏe mạnh! 

Công ty TNHH Toshiko Việt Nam

Văn phòng đại diện:

  • Hà Nội: 104 Khuất Duy Tiến, Phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
  • HCM: 165 Cộng Hòa, P.13, Q.Tân Bình, TP.HCM
  • Website: https://toshiko.vn/
  • Hotline: 1900.1891

FILI

Các tin tức khác

>   Sử dụng dữ liệu để ra quyết định kinh doanh là gì? (11/08/2023)

>   Những yếu tố quan trọng khi xây dựng nhà ... (10/08/2023)

>   CEO Ngô Minh Tuấn : “CVG Shark Group là nơi hội tụ những con người giá trị, để tạo ra sản phẩm giá trị và lan tỏa giá trị đến cộng đồng” (09/08/2023)

>   Hội thảo DATA-DRIVEN FINANCE sẽ diễn ra vào ngày 15/08 (08/08/2023)

>   Kinh nghiệm tìm thuê xe du lịch TPHCM (08/08/2023)

>   Mua thịt bò Úc tươi ngon, giá tốt tại hệ thống thực phẩm cao cấp Gofood (07/08/2023)

>   Mua thịt bò Úc tươi ngon, giá tốt tại hệ thống thực phẩm cao cấp Gofood (07/08/2023)

>   bds.net: Nguy và cơ cho website bất động sản và thị trường (07/08/2023)

>   bds.net: Nguy và cơ cho website bất động sản và thị trường (07/08/2023)

>   FC Aston Villa chơi lớn khi đầu tư khủng trong sự kiện ký kết với đối tác mới (07/08/2023)

Dịch vụ trực tuyến
iDragon
Giao dịch trực tuyến

Là giải pháp giao dịch chứng khoán với nhiều tính năng ưu việt và tinh xảo trên nền công nghệ kỹ thuật cao; giao diện thân thiện, dễ sử dụng trên các thiết bị có kết nối Internet...
Hướng dẫn sử dụng
Phiên bản cập nhật