Thứ Tư, 09/08/2023 11:50

Dịch vụ 

CEO Ngô Minh Tuấn : “CVG Shark Group là nơi hội tụ những con người giá trị, để tạo ra sản phẩm giá trị và lan tỏa giá trị đến cộng đồng”

Trong buổi Dạ tiệc doanh nhân của CVG Shark Group diễn ra ngày 04/08, CEO Ngô Minh Tuấn - Chủ tịch HĐQT Tập đoàn CVG Shark Group, Chủ tịch HĐQT CEO Việt Nam Golbal luôn nhấn mạnh về sứ mệnh của tập đoàn này. “Nếu hội tụ những con người giá trị rồi mà không biết cách tạo ra giá trị cho cộng đồng thì cũng là sự thất bại” - CEO Ngô Minh Tuấn chia sẻ.

Tập đoàn CVG Shark Group được thành lập năm 2022 bởi CEO Ngô Minh Tuấn. Ngoài việc là Chủ tịch HĐQT của CVG Shark Group, ông còn là Chủ tịch HĐQT Tập đoàn CEO Việt Nam Golbal, Chủ tịch HĐQT CVG Building Group. Vị CEO này được biết đến là người đã đào tạo ra nhiều lãnh đạo cấp cao làm việc tại các doanh nghiệp lớn, nhỏ trên toàn quốc.

CEO Ngô Minh Tuấn (áo trắng ở giữa) là người sáng lập CVG Shark Group, Tập đoàn CEO Việt Nam Golbal, CVG Building Group

CVG Shark Group là một trong những đứa con được vị CEO này dành nhiều tâm huyết. CVG Shark Group luôn hướng tới mục tiêu giúp các nhà đầu tư biết cách thẩm định dự án khả thi, giúp doanh nghiệp khởi nghiệp biết cách gọi vốn,. Ở đây luôn cung cấp khóa học, không gian để các nhà đầu tư, startup kết nối, giao lưu, từ đó, tạo ra giá trị cho bản thân và doanh nghiệp. Ông Ngô Minh Tuấn - Chủ tịch HĐQT của CVG Shark Group, ông còn là Chủ tịch HĐQT Tập đoàn CEO Việt Nam Golbal, Chủ tịch HĐQT CVG Building Group cho biết: “Có thể hiểu ngắn gọn, người trẻ có khả năng vận hành, có ý tưởng, còn người lớn tuổi có khả năng về mặt tài chính và kinh nghiệm. Tuy nhiên, với người lớn tuổi họ chỉ có tiền, kinh nghiệm lại thiếu đi sức khỏe để vận hành như vậy là quá vất vả, còn người trẻ họ có sức trẻ, có khả năng vận hành nhưng lại thiếu vốn, vậy thì tại sao chúng ta không kết nối họ lại với nhau”.

Với sứ mệnh hội tụ những con người giá trị, kiến tạo ra giá trị và lan tỏa giá trị đến cộng đồng, hiện nay, CVG Shark Group đã và đang làm rất tốt sứ mệnh đó. Vận hành theo triết lý “Lợi khách hàng, Lợi nhân sự, Lợi nhà đầu tư”, sau 1 năm hoạt động, CVG Shark Group đã có chỗ đứng trong lòng doanh nhân Việt. Đại diện tập đoàn cho biết, lợi khách hàng là đừng bán hàng, nếu chính bạn thấy rằng sản phẩm, dịch vụ mà bạn chuẩn bị cung cấp cho khách hàng không làm cho cuộc sống của khách hàng tốt lên. Lợi nhân sự là cung cấp các lợi ích mang đến sự hài lòng và hạnh phúc cho nhân viên trong quá trình làm việc, Lợi nhà đầu tư là lựa chọn lĩnh vực đầu tư, hình thức đầu tư, phương thức huy động vốn, địa bàn, quy mô đầu tư, đối tác đầu tư và thời hạn hoạt động của dự án sao cho có lợi nhất đối với nhà đầu tư.

CEO Ngô Minh Tuấn luôn trăn trở làm cách nào để giúp các doanh nghiệp Việt Nam có thể sánh ngang với các doanh nghiệp quốc tế. Để thực hiện được điều đó, cần phụ thuộc vào những doanh nhân, những “cánh chim đầu đàn” của doanh nghiệp. Họ phải là những người có bản lĩnh, có vốn kiến thức sâu rộng. Vậy làm thế nào để họ có được những kiến thức đó? Câu trả lời chính là tham gia những khóa huấn luyện doanh nhân của CVG Shark Group.

Các khóa huấn luyện doanh nhân luôn mang đến những kiến thức bổ ích, cần thiết cho doanh nhân Việt Nam
CVG Shark Group cũng thường xuyên tổ chức các hoạt động, hội thảo gắn kết doanh nhân trên mọi miền tổ quốc

Hiện nay, CVG Shark Group đang phát triển những khóa huấn luyện dành cho doanh nhân như Nhân bản chuyên gia và hợp tác cùng chuyên gia. Khóa huấn luyện này đến thời điểm hiện tại, đã tổ chức thành công 2 khóa, trao giấy chứng nhận chuyên gia cho gần 100 học viên. Ngoài ra, tập đoàn cũng tổ chức những khóa huấn luyện chuyên sâu như đào tạo thẩm định dự án, đào tạo đóng gói hồ sơ gọi vốn.

Tập đoàn CVG Shark Group

Website: https://sharkgroup.com.vn/

Hotline: 0986 111 222.  

FILI

Các tin tức khác

>   Hội thảo DATA-DRIVEN FINANCE sẽ diễn ra vào ngày 15/08 (08/08/2023)

>   Kinh nghiệm tìm thuê xe du lịch TPHCM (08/08/2023)

>   Mua thịt bò Úc tươi ngon, giá tốt tại hệ thống thực phẩm cao cấp Gofood (07/08/2023)

>   Mua thịt bò Úc tươi ngon, giá tốt tại hệ thống thực phẩm cao cấp Gofood (07/08/2023)

>   bds.net: Nguy và cơ cho website bất động sản và thị trường (07/08/2023)

>   bds.net: Nguy và cơ cho website bất động sản và thị trường (07/08/2023)

>   FC Aston Villa chơi lớn khi đầu tư khủng trong sự kiện ký kết với đối tác mới (07/08/2023)

>   Vietstock Beat số tháng 08/2023: Ngành nào sẽ tỏa sáng trong thời gian tới? (04/08/2023)

>   Vietstock Beat số tháng 08/2023: Ngành nào sẽ tỏa sáng trong thời gian tới? (04/08/2023)

>   Bán kết cuộc thi Khởi Nghiệp Trẻ 2023 -  Top 4 đội thi giành được tấm vé bước vào vòng chung kết (03/08/2023)

Dịch vụ trực tuyến
iDragon
Giao dịch trực tuyến

Là giải pháp giao dịch chứng khoán với nhiều tính năng ưu việt và tinh xảo trên nền công nghệ kỹ thuật cao; giao diện thân thiện, dễ sử dụng trên các thiết bị có kết nối Internet...
Hướng dẫn sử dụng
Phiên bản cập nhật