Thứ Năm, 03/08/2023 09:43

Dịch vụ

Bán kết cuộc thi Khởi Nghiệp Trẻ 2023 -  Top 4 đội thi giành được tấm vé bước vào vòng chung kết

Chiều ngày 29/07/2023, buổi Triển lãm “Young entrepreneurs showcase”  và Bán kết Cuộc thi Khởi Nghiệp Trẻ 2023 đã diễn ra thành công dưới sự tổ chức của BSC - CLB Kỹ Năng Kinh Doanh Học Viện Tài Chính cùng với các đơn vị đồng hành tại Trung tâm Đổi mới sáng tạo Quốc gia. Lần quay trở lại thứ 7 này, cuộc thi hứa hẹn sẽ bùng nổ hơn bao giờ hết với Top 10 đội thi rất tài năng: MAKEYOUTH, WAHDA, HUB, NEURAL OF THINGS, REBO, WELEGEND, CHILLA, NATECH, VIBEE, COFFUEL.

Bán kết Khởi Nghiệp Trẻ 2023 tại NIC - Trung tâm Đổi mới sáng tạo Quốc Gia

Buổi Bán kết Cuộc thi rất hân hạnh có sự góp mặt của Hội đồng Ban giám khảo gồm: Bà Đỗ Thị Thu Phương - Giám Đốc CTCP BnD Community/ Hệ sinh thái Giáo dục và Nghề nghiệp VitanEdu - Đồng trưởng làng Tư duy thiết kế ĐMST, Ông Nguyễn Hữu Tân - Phó trưởng ban HTQT, Phó trưởng bộ môn Phân tích tài chính Học viện Tài chính, Ông Phạm Tuấn Hiệp - Giám đốc ươm tạo BK Holdings- Đồng trưởng làng Công nghệ Giáo dục TECHFEST 2021, Bà Nguyễn Hồng Trang - Tổng giám đốc, CEO của Công ty CP đào tạo kỹ tăng tài chính EDUBELIFE - Đồng sáng lập BIZMAP – Bản đồ kinh doanh, Ông Nguyễn Chí Thanh - Trưởng ngành Công nghệ dữ liệu lớn – Trưởng ngành trẻ nhất tập đoàn Viettel

Về phía Học viện Tài chính, xin trân trọng giới thiệu: TS. Tạ Đình Hòa - Bí thư ĐTN, Phó Giám đốc Trung tâm ĐMST&HTKN HVTC; TS. Phạm Minh Đức - Uỷ viên ban thường vụ ĐTN HVTC, Bí thư LCĐ khoa TCDN; Chị Vũ Thị Ngọc - Ủy viên Ban thư ký TW Hội Sinh viên Việt Nam, Phó chủ tịch Hội sinh viên VN thành phố HN, Chủ tịch Hội Sinh viên Học viện Tài chính.

Về phía bảo trợ chuyên môn hân hạnh có sự góp mặt: Chị Nguyễn Hồng Trang - Co-founder BIZMAP, Anh Tạ Xuân Hiển - Founder & CEO Joolux. Về phía Đại diện quỹ đầu tư gồm: Bà Vũ Hồng Thư - Giám đốc đầu tư VNFUND, Bà Phạm Bích Ngọc - Đại diện công ty đầu tư mạo hiểm NEXTRANS. Về phía Hub Network, xin trân trọng giới thiệu: Đại diện các CLB thuộc Mạng lưới CLB Khởi nghiệp, đổi mới sáng tạo và chuyển đổi số - Hub Network. Về phía đại sứ truyền thông, xin trân trọng giới thiệu: Anh Lưu Đình Minh, Chị Ngô Khánh Ngân, Chị Nguyễn Cẩm Tú, Anh Lương Trường Giang, Chị Nguyễn Thị Ánh Tuyết

Về phía Ban tổ chức có Anh Lương Quang Minh – Chủ nhiệm CLB – Trưởng BTC, Chị Nguyễn Mai Chi, Anh Nguyễn Chung Hiếu, Anh Phạm Đức Hoàng - Phó Chủ nhiệm CLB – Phó Trưởng BTC; cùng toàn thể khách mời, các thành viên của CLB và sự có mặt của 10 đội thi xuất sắc nhất.

Khai mạc buổi lễ, Anh Lương Quang Minh - Chủ nhiệm CLB Kỹ năng Kinh doanh Học viện Tài Chính - đại diện BTC “Cuộc thi Khởi Nghiệp Trẻ 2023” đã có đôi lời phát biểu:  “TOP 10 đội thi đến với bán kết hôm nay chắc hẳn đã trang bị cho mình những kỹ năng cần thiết để thể hiện hết mình và ghi tên vào TOP 4 đội thi đến với Chung kết Cuộc thi Khởi Nghiệp Trẻ sắp tới diễn ra tại Học viện Tài Chính. Điểm  mới của cuộc thi năm nay là BTC đã kết hợp với triển lãm “Young Entrepreneurs Showcase” nhằm giúp các đội thi có thể mang trực tiếp sản phẩm khởi nghiệp của mình đến với cuộc thi. Chúc cho các bạn sẽ có một thi bùng nổ và đạt kết quả cao”

Cuộc thi Khởi Nghiệp Trẻ được tổ chức với mong muốn phát huy tính sáng tạo và khơi dậy niềm đam mê kinh doanh cho mỗi bạn sinh viên, là bệ phóng giúp các bạn hiện thực hóa những ước mơ khởi nghiệp còn dang dở trên giấy và tạo cơ hội cho các bạn đến gần hơn với các doanh nghiệp, nhà đầu tư. Chú trọng vào tính thực tiễn và mong muốn tạo cơ hội cho các bạn trẻ, cuộc thi đã mở ra Triển lãm kết nối khởi nghiệp -  “Young Entrepreneurs Showcase” - một điểm mới đáng chú ý ở mùa thứ 7 này.

Đội Natech với dự án “ Xây dựng hệ thống trồng rau hữu cơ” tại triển lãm

Chia sẻ về hành trình đi cùng Khởi Nghiệp Trẻ trong 2 tháng vừa qua, đại diện đến từ đội HUB đã có đôi lời như sau: “Cơ duyên đưa mình đến cuộc thi một phần là do mình đã dành ra thời gian khoảng 2 năm để xây dựng bộ giải pháp, vì vậy mình mong muốn có một cuộc thi để mình có thể đi ra miền Bắc, để mình có thể biết mình là ai và mang sản phẩm đến gần hơn với mọi người. Hơn nữa,  hiện tại bên mình đã hoàn thiện về đội ngũ kỹ thuật và kinh doanh rồi nhưng còn đang thiếu vị trí giám đốc tài chính nên mình mong muốn qua cuộc thi này có thể tìm thấy một ứng viên phù hợp cho vị trí đó. Tuy quá trình di chuyển còn gặp khó khăn nhưng team mình rất may mắn nhận được sự hỗ trợ từ BTC nên chúng mình cảm thấy điều đó là không thành vấn đề.  Mình thực sự rất vui khi có cơ hội tham gia cuộc thi Khởi Nghiệp Trẻ và sẽ coi cuộc thi này là một cơ hội để cạnh tranh công bằng và sẽ cố gắng hết sức để đạt kết quả tốt nhất.”

HUB trả lời phỏng vấn về đề án “ Nền tảng kết nối nông nghiệp toàn diện”

Một startup giỏi sẽ không đơn thuần làm sản phẩm tốt mà còn phải nắm bắt tốt xu hướng cung cầu của sản phẩm, có tầm nhìn, kế hoạch về tài chính và marketing,... Để thể hiện và chứng minh tính thực tiễn và những điểm mạnh của dự án, các đội thi sẽ phải thuyết trình và đối đáp với Ban giám khảo tại vòng Pitching Bán kết. Đây có thể coi là phần thi rất căng thẳng nhưng TOP 10 đội thi đã rất bình tĩnh, tự tin và hoàn thành tốt nhất phần trình bày của mình.

Đội thi VIBEE thuyết trình về đề án trong vòng bán kết

Sau khi triển lãm kết thúc, đại diện phía Học viện Tài chính, T.S Tạ Đình Hòa - Bí thư ĐTN, Phó Giám đốc Trung tâm ĐMST&HTKN HVTC gửi đôi lời nhắn nhủ đến “Cuộc thi Khởi Nghiệp Trẻ 2023”: “Trải qua 6 mùa tổ chức, cuộc thi Khởi Nghiệp Trẻ là một trong những sân chơi sáng tạo khởi nghiệp lớn mạnh trên địa bàn thành phố Hà Nội. Không chỉ có nhiều đề án trên khắp Việt Nam mà còn có những bản đề án từ nước ngoài gửi về chương trình. Đây sẽ là một tiền đề giúp cuộc thi Khởi Nghiệp Trẻ ngày càng thành công và lớn mạnh hơn nữa trong những năm tiếp theo.”

Sau hơn 2 tháng cố gắng và hoàn thiện đề án của mình để chuẩn bị cho buổi thuyết trình quyết định tại vòng Bán kết, cuối cùng, 4 cái tên xuất sắc nhất, 4 đội thi đã bứt phá vượt qua hơn 80 đối thủ để tiến vào vòng Chung kết đã chính thức gọi tên:

  • VIBEE - Nền tảng kết nối toàn diện Freelance Talent và doanh nghiệp
  • COFFUEL - Sản phẩm viên nén sinh khối bã cà phê
  • HUB - Nền tảng kết nối nông nghiệp toàn diện
  • REBO.EDU.VN - Website thư viện bài giảng điện tử và công cụ thiết kế ấn phẩm dạy học 3D
Top 4 Cuộc thi Khởi Nghiệp Trẻ chụp ảnh kỷ niệm cùng Ban tổ chức

Cuộc thi Khởi Nghiệp Trẻ  không chỉ là nơi hội tụ và gặp gỡ của các ý tưởng khởi nghiệp trẻ mà còn là điểm khởi nguồn cảm hứng cho các nhà doanh nghiệp tương lai, góp phần tạo nên phong trào khởi nghiệp trong sinh viên và truyền cảm hứng cho thế hệ trẻ phát huy tiềm năng sáng tạo để xây dựng nên các đề án kinh doanh xuất sắc.

Hãy cùng theo dõi và cập nhật những thông tin mới nhất về đêm Chung kết tại Fanpage Cuộc thi Khởi Nghiệp Trẻ nhé!

TIMELINE CUỘC THI KHỞI NGHIỆP TRẺ 2023

  • Chặng 1: Nhận diện (11/05 - 15/06)
  • Chặng 2: Khai phá (22/06 - 29/7)
  • Chặng 3: Bùng nổ (09/08)

THÔNG TIN CHI TIẾT LIÊN HỆ

Format: 0948.800.638 (Ms. Phương Linh)

Truyền thông: 0827.101.510 (Mr. Đức Anh)

Facebook: https://www.facebook.com/cuocthikhoinghieptre

Email: cuocthikhoinghieptre.bsc@gmail.com

FILI

Các tin tức khác

>   IR Awards 2023: Cổng Bình chọn IR sẽ chính thức khép lại sau 9h00 ngày 03/08 (01/08/2023)

>   Hoạt động khó khăn - Doanh nghiệp nên tạm ngừng kinh doanh hay giải thể (31/07/2023)

>   Hoạt động khó khăn - Doanh nghiệp nên tạm ngừng kinh doanh hay giải thể (31/07/2023)

>   “Chọn mặt gửi vàng” trong 45 ứng viên tham gia bình chọn IR Awards 2023 (31/07/2023)

>   Cơ hội cuối ưu đãi khóa học online " Đọc hiểu báo cáo tài chính" khai giảng 07/08/2023 (28/07/2023)

>   Cơ hội cuối ưu đãi khóa học online " Đọc hiểu báo cáo tài chính" khai giảng 07/08/2023 (28/07/2023)

>   Hôm nay ngày 07/08/2023 khai giảng khóa học online " Đọc hiểu báo cáo tài chính"  (07/08/2023)

>   Thông báo ngày mai (12/08/2023) khai giảng khóa học online "Bắt đáy và chốt lời cổ phiếu" (11/08/2023)

>   Thông báo ngày mai (12/08/2023) khai giảng khóa học online "Bắt đáy và chốt lời cổ phiếu" (11/08/2023)

>   Dự báo mục tiêu giá và thời điểm tạo đỉnh đáy (15/08/2023)

Dịch vụ trực tuyến
iDragon
Giao dịch trực tuyến

Là giải pháp giao dịch chứng khoán với nhiều tính năng ưu việt và tinh xảo trên nền công nghệ kỹ thuật cao; giao diện thân thiện, dễ sử dụng trên các thiết bị có kết nối Internet...
Hướng dẫn sử dụng
Phiên bản cập nhật