Thứ Hai, 07/08/2023 11:10

Dịch vụ

bds.net: Nguy và cơ cho website bất động sản và thị trường

Để đáp ứng thời kì công nghệ 4.0 hầu hết các lĩnh vực đều có nền tảng hoạt động trên internet hay cụ thể là xây dựng website - một sự đổi mới trong phương thức kinh doanh. Nhất là các lĩnh vực có liên quan đến mua bán, cung cấp thông tin, quảng bá… Đối mặt với những đổi mới này thì có nguy và cơ như thế nào cho thị trường?

Website bất động sản là một hình thức “truyền động công nghệ”

Là một sản phẩm “bất động” nhưng để thực hiện được một giao dịch mua - bán/ thuê - cho thuê lại đòi hỏi sự “di động” rất nhiều từ con người. Đi theo xu hướng công nghệ 4.0 ngày nay, con người cũng hạn chế được việc “di động truyền thống”, mà đang chuyển một phần sang “truyền động công nghệ”.

Ảnh Website bất động sản mang lại nhiều lợi ích cho thị trường

Việc các website bất động sản lần lượt được ra đời, trong bài viết này được xem như một hình thức “truyền động công nghệ”. Trở thành nơi truyền tải những tin tức, rao bán, tìm mua các sản phẩm và dịch vụ liên quan bất động sản. Tác động của các website mua bán bđs đến thị trường cũng đáng được quan tâm, bởi những lợi ích nó mang lại song cùng những vướng mắc chưa được tháo gỡ cẩn thận.

Nguy của thị trường thì có phải cơ của website bất động sản không?

Nguy ở đây được hiểu là nguy khó, chứ không phải là nguy hại hay nguy hiểm. Vì là nguy khó nên có thể trở thành cơ hội của những thách thức, là thời cơ để bật lên những tiềm năng đang ẩn mình. Ông bà ta đã có câu “trong cái rủi có cái may” hay “thời thế tạo anh hùng”... thì những vướng mắc trong thị trường đến ngày nay cũng đã đến lúc được tháo gỡ bởi “anh hùng”.

Ảnh Các website bất động sản muốn nắm bắt cơ hội phải đối mặt với nhiều thách thức

Thị trường bất động sản hoạt động theo lối “truyền thống” nếu về lâu dài không có sự cải tiến sẽ dần trở nên kém hiệu quả. Nhận thấy được mối nguy này, các nhà tiên phong về công nghệ trong thời kỳ 4.0 đã lần lượt xây dựng lên các website dành cho bất động sản. Hầu hết các website này đều có định hướng làm mới thị trường, cung cấp thông tin và tạo nơi rao bán, tuy nhiên không phải website nào cũng duy trì tốt hay website nào cũng giải quyết được những khiếm khuyết đang có của thị trường cũ.

Nổi bật trong tất cả, website https://bds.net/ với mục tiêu xây dựng hệ sinh thái bất động sản cho cộng đồng khắp 63 tỉnh thành trên cả nước với giải pháp lõi là bản đồ số.

Ảnh website BDS.Net đặc mục tiêu xây dựng cộng đồng BĐS khắp 63 tỉnh thành

Có thể thấy, giải pháp này không hoàn toàn mới nhưng là mới hoàn toàn cho một website bất động sản với giao diện gọn gàng, đẹp mắt, chắt lọc thông tin. Bên cạnh đó là rất nhiều tính năng được tích hợp để thuận tiện cho cả mua và bán, cho tất cả các đối tượng có ngành nghề liên quan bất động sản và cả người có nhu cầu về BĐS. Có thể nói, đây là cơ hội để website bất động sản phát huy tối đa tiềm năng của mình!

Nếu như thị trường cũ không dần đi vào lạc hậu, không rối ren bởi những vấn đề tồn đọng về thông tin, về giao dịch… Thì liệu có một thị trường bất động sản mới được ra đời trên nền tảng công nghệ hay không? Vậy nên, ta cũng không vội buồn!

FILI

         

Các tin tức khác

>   FC Aston Villa chơi lớn khi đầu tư khủng trong sự kiện ký kết với đối tác mới (07/08/2023)

>   Vietstock Beat số tháng 08/2023: Ngành nào sẽ tỏa sáng trong thời gian tới? (04/08/2023)

>   Vietstock Beat số tháng 08/2023: Ngành nào sẽ tỏa sáng trong thời gian tới? (04/08/2023)

>   Bán kết cuộc thi Khởi Nghiệp Trẻ 2023 -  Top 4 đội thi giành được tấm vé bước vào vòng chung kết (03/08/2023)

>   Bán kết cuộc thi Khởi Nghiệp Trẻ 2023 -  Top 4 đội thi giành được tấm vé bước vào vòng chung kết (03/08/2023)

>   IR Awards 2023: Cổng Bình chọn IR sẽ chính thức khép lại sau 9h00 ngày 03/08 (01/08/2023)

>   Hoạt động khó khăn - Doanh nghiệp nên tạm ngừng kinh doanh hay giải thể (31/07/2023)

>   Hoạt động khó khăn - Doanh nghiệp nên tạm ngừng kinh doanh hay giải thể (31/07/2023)

>   “Chọn mặt gửi vàng” trong 45 ứng viên tham gia bình chọn IR Awards 2023 (31/07/2023)

>   Cơ hội cuối ưu đãi khóa học online " Đọc hiểu báo cáo tài chính" khai giảng 07/08/2023 (28/07/2023)

Dịch vụ trực tuyến
iDragon
Giao dịch trực tuyến

Là giải pháp giao dịch chứng khoán với nhiều tính năng ưu việt và tinh xảo trên nền công nghệ kỹ thuật cao; giao diện thân thiện, dễ sử dụng trên các thiết bị có kết nối Internet...
Hướng dẫn sử dụng
Phiên bản cập nhật