Thứ Ba, 15/08/2023 10:23

Hiệp hội VAFE ký hợp tác chiến lược cùng Trường kinh doanh UEH

Sáng ngày 15/08/2023, Hiệp hội Các nhà Quản trị Tài chính Việt Nam (VAFE) đã thực hiện Lễ ký kết hợp tác với Trường kinh doanh UEH.

Đại diện 2 bên, PGS.TS . Bùi Thanh Tráng - Phó hiệu trưởng Trường Kinh doanh UEH và bà Mai Thị Linh Đa - Tổng thư ký hiệp hội VAFE ký kết hợp tác chiến lược tại Lễ ký kết tổ chức sáng ngày 15/08/2023

Thỏa thuận hợp tác nhằm tăng cường quan hệ hợp tác giữa hai bên, phát huy thế mạnh của mỗi bên để gắn kết, tương hỗ lẫn nhau trong quá trình hoạt động và phát triển, tăng cường nhận diện và nâng cao vị thế của hai bên. Đồng thời, thông qua phối hợp thực hiện công tác thông tin giới thiệu hoạt động của nhau nhằm góp phần đẩy mạnh sự nghiệp phát triển giáo dục.

Trong thỏa thuận hợp tác, hai bên cam kết ưu tiên xem xét sử dụng các thế mạnh, nguồn lực, sản phẩm, dịch vụ của nhau nhằm khai thác tối đa nguồn thông tin, tiềm năng, tạo hiệu quả hợp tác, tăng vị thế và sức cạnh tranh của mỗi bên trên cơ sở đảm bảo cân bằng lợi ích tổng thể của các bên trong quá trình hợp tác.

Đại diện VAFE, bà Mai Thị Linh Đa - Tổng Thư ký Hiệp hội chia sẻ Hiệp hội đã và đang không ngừng phát triển, góp phần thúc đẩy hỗ trợ trong công tác ứng dụng các quy tắc quản trị vào các quyết định tài chính; nhằm sử dụng và phân bổ nguồn lực hiệu quả từ phạm vi quản trị tài chính công, quản trị tài chính doanh nghiệp cho đến quản trị tài chính cho mỗi cá nhân và gia đình.

Với lợi thế của mình, VAFE cam kết đồng hành cùng Trường Kinh doanh UEH trên nhiều hoạt động; ưu tiên sử dụng các nguồn lực của mình nhằm tạo hiệu quả hợp tác, phát huy thế mạnh, tăng cường gắn kết, tương hỗ lẫn nhau trong quá trình hoạt động và phát triển, hướng đến nâng cao vị thế của hai bên.

Cụ thể, MOU ký kết giữa Trường Kinh doanh - UEH và VAFE sẽ được thực hiện trong giai đoạn 3 năm, từ 2023 - 2026, bao gồm 6 nội dung chính: Hỗ trợ thực tập của sinh viên; Tổ chức tour tham quan doanh nghiệp; Tổ chức hội thảo/workshop, sinh hoạt chuyên đề, ngoại khóa; Kết nối thực hiện các nghiên cứu dự án; Hỗ trợ các hoạt động đào tạo; Hỗ trợ truyền thông các sự kiện của trường và doanh nghiệp.

Chí Kiên

FILI

Các tin tức khác

>   Doanh nghiệp chế biến sản phẩm từ gạo gặp khó vì giá gạo tăng nhanh (15/08/2023)

>   VinFast và Black Spade Acquisition Co hoàn tất hợp nhất kinh doanh  (15/08/2023)

>   Bán tín chỉ carbon, dễ mà khó (15/08/2023)

>   Nhiều sai phạm ở Ban Quản lý Khu công nghệ cao TP Hồ Chí Minh (14/08/2023)

>   Đã có 18 dự án năng lượng tái tạo chuyển tiếp hoàn thành thủ tục COD, phát điện thương mại lên lưới (14/08/2023)

>   Xử phạt gần 500 triệu đồng hai doanh nghiệp khai thác đá ở Yên Bái (14/08/2023)

>   Thành ủy TP HCM có quyết định quan trọng với Công ty Vận hành metro số 1 (13/08/2023)

>   Toàn cầu 'thắt lưng buộc bụng', loạt thế mạnh tỷ USD hạ mục tiêu xuất khẩu (13/08/2023)

>   Cảnh báo nóng liên quan lừa đảo khi xuất khẩu (12/08/2023)

>   Nhận hối lộ trong vụ Việt Á, cựu giám đốc CDC Hà Giang lĩnh án 11 năm tù (12/08/2023)

Dịch vụ trực tuyến
iDragon
Giao dịch trực tuyến

Là giải pháp giao dịch chứng khoán với nhiều tính năng ưu việt và tinh xảo trên nền công nghệ kỹ thuật cao; giao diện thân thiện, dễ sử dụng trên các thiết bị có kết nối Internet...
Hướng dẫn sử dụng
Phiên bản cập nhật