Thứ Năm, 23/02/2023 16:00

Dịch vụ 

Raijin - nhãn hiệu ắc quy Lithium xe máy ô tô hàng đầu Việt Nam

Với sứ mệnh mang đến những giá trị hữu dụng đích thực cho người dùng Việt, Raijin - nhãn hiệu sản xuất bình ắc quy Lithium cho xe máy, ô tô sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm ắc quy chất lượng, an toàn, đảm bảo tính ổn định và vận hành mạnh mẽ trên mọi cuộc hành trình. Các yếu tố an toàn, thân thiện, thông minh, tiện ích luôn được Raijin ưu tiên chú trọng.

Nhà sản xuất ắc quy Lithium hàng đầu Việt Nam

Đi đầu trong việc thúc đẩy quá trình đưa các sản phẩm ắc quy thông minh vào ứng dụng trên xe máy, ô tô và xe điện, nhà sản xuất Raijin đã và đang nghiên cứu đưa công nghệ Lithium tích hợp trên các thiết bị phương tiện di chuyển hàng ngày, góp phần thúc đẩy kỷ nguyên công nghệ năng lượng tại Việt Nam.

Ắc quy Raijin mạnh mẽ với công nghệ Lithium

Là một đơn vị đi đầu trong việc ứng dụng công nghệ Lithium sử dụng trực tiếp trên các phương tiện di chuyển hàng ngày, các dòng ắc quy xe máy của Raijin đều được tích hợp công nghệ Lithium Nhật Bản. Công nghệ này được tương thích trên bản vi mạch điện tử BMS, với bản mạch này bình có các tính năng mạnh mẽ sau:

  • Khả năng tự ngắt giúp bảo vệ bình: Khi bình xuất hiện các sự cố bất thường hoặc phải cung cấp một nguồn điện quá lớn do xe lắp đặt thêm các phụ tải khiến mức điện áp giảm xuống 10,5V, bình sẽ tự động ngắt để bảo vệ bình và hệ thống dàn điện trên xe.
  • Ngăn ngừa sự quá tải: Trong quá trình sạc, ắc quy sẽ tự động ngắt điện khi bình được sạc đầy để bảo vệ hệ thống các cell pin tốt nhất.
  • Bình có mức độ tiêu hao điện năng thấp: Thực tế, khi xe không khởi động, ắc quy vẫn sẽ tự hết điện bình. Nguyên nhân là do ắc quy vẫn phải sử dụng một lượng điện nhất định để duy trì hoạt động cho các thiết bị điện trên xe. Thông thường với bình truyền thống xe chỉ cần không khởi động khoảng 3 đến 6 tháng điện bình sẽ tự hết khiến cho việc khởi động xe rất khó khăn. Nhưng riêng với ắc quy Lithium Raijin thời gian để có thể cạn được điện bình kéo dài lên tới 1 năm.
  • Điều tiết nguồn điện thông minh: Với chip BMS, ắc quy Raijin sẽ giúp điều tiết nguồn điện đến từng thiết bị hệ thống phụ tải trên xe. Nhờ tính năng này mà bình phù hợp với chế độ làm việc của hệ thống phun xăng điện tử được trang bị trên các dòng xe mới.

Ắc quy siêu bền cho ô tô xe máy

Nhờ các tính năng thông minh mà bình sử dụng siêu bền, thích hợp lắp đặt cho các dòng xe thế hệ mới hoặc các dòng xe được trang bị đèn Led và bộ khóa Smartkey tiêu thụ nhiều điện năng. Với công suất nạp xả điện lớn cùng nguồn điện dồi dào, bình giúp xe vận hành ổn định ngay từ khi khởi động xe.

Thêm nữa, nhờ tính năng tự động ngắt dòng điện khi chảy ra sự cố chập, cháy hoặc ngắt khi dòng điện bị quá tải đã giúp bình nâng cao tuổi thọ sử dụng. Mặt khác, hệ thống các cell pin cũng sẽ được cân bằng và được bảo vệ ở mức tốt nhất. Điều này giúp cho chất lượng điện áp bình vận hành ổn định, đáp ứng tốt các nhu cầu sử dụng điện cho các thiết bị phụ tải trên xe.

Raijin hướng đến sản phẩm xanh

Nhằm mang đến một chất lượng tốt nhất cho người dùng Việt, các sản phẩm bình ắc quy Raijin đều được thiết kế theo xu hướng xanh - Một xu hướng đang được đánh giá cao hiện nay trên thế giới. Khi lắp đặt sử dụng ắc quy Raijin, bạn hoàn toàn có thể yên tâm trong suốt quá trình sử dụng. Bình được thiết kế kín, không chứa các kim loại nặng, bình đạt tiêu chuẩn về an toàn nên đảm bảo dung dịch bên trong sẽ không bị rò rỉ ra bên ngoài.

So với dòng ắc quy truyền thống, ắc quy Lithium được nhận định là dòng ắc quy thân thiện với môi trường, an toàn với sức khỏe người dùng nhất hiện nay.

Ba dòng sản phẩm ắc quy Raijin cho xe máy

Với ắc quy Lithium cho xe máy, hiện tại Raijin có 3 dòng sản phẩm thuộc 3 phân khúc khác nhau cho bạn lựa chọn là Standard, Experts và Luxury. Cụ thể:

Ắc quy Lithium Raijin Standard

Ắc quy Raijin Standard là dòng bình thuộc phân khúc giá phổ thông cho xe máy, bình có 3 kích thước size khác nhau, giúp bạn dễ dàng lựa chọn được thông số phù hợp với xe. Dưới đây là bảng thông số kỹ thuật của sản phẩm:

Ắc quy Lithium Raijin Experts

Ắc quy Raijin Experts là dòng sản phẩm thuộc phân khúc giá tầm trung, bình cũng có 3 kích thước khác nhau, dưới đây là bảng thông số kỹ thuật của sản phẩm:

Ắc quy Lithium Raijin Luxury

Cuối cùng là dòng ắc quy Raijin Luxury cho xe máy, với dòng sản phẩm này bình được thiết kế 2 size là: Size M (6Ah) và Size L (7Ah). Bảng thông số kỹ thuật của sản phẩm như sau:

Ắc quy Raijin phủ sóng đại lý cả nước

Hiện Raijin đã và đang mở rộng đại lý, chi nhánh ắc quy trên cả nước nhằm giúp người dùng tiếp cận gần hơn với dòng ắc quy thông minh cho xe máy, ô tô. Chính sách hợp tác tốt và cùng các nhà phân phối mang giá trị cho cộng đồng 

FILI

Các tin tức khác

>   Ceo BlueCore – Phân tích dữ liệu là một phần không thể thiếu trong quá trình chuyển đổi số (23/02/2023)

>   Quạt ly tâm chính hãng giá tốt tại Quạt Điện Việt Nam (21/02/2023)

>   Vận chuyển hàng Thái Lan về Việt Nam uy tín, an toàn (18/02/2023)

>   Vốn rẻ bắt đầu chảy ra thị trường (16/02/2023)

>   Dịch vụ bảo vệ Bách Thắng: Sự chuyên nghiệp và uy tín (16/02/2023)

>   Dịch vụ gửi hàng đi Đài Loan giá rẻ, nhận hàng an toàn (17/02/2023)

>   Gen Z và những hiểu lầm thường gặp về tài chính cá nhân (13/02/2023)

>   Xưởng may Balo và áo thun đồng phục 1000+ Khách hàng tin chọn (10/02/2023)

>   Vietstock Beat số tháng 2/2023: Hướng dẫn lựa chọn cổ phiếu thông minh bằng công cụ Sức mạnh giá RRG (10/02/2023)

>   Trau dồi tiếng Anh giao tiếp của trẻ cùng Apollo English (03/02/2023)

Dịch vụ trực tuyến
iDragon
Giao dịch trực tuyến

Là giải pháp giao dịch chứng khoán với nhiều tính năng ưu việt và tinh xảo trên nền công nghệ kỹ thuật cao; giao diện thân thiện, dễ sử dụng trên các thiết bị có kết nối Internet...
Hướng dẫn sử dụng
Phiên bản cập nhật