Thứ Sáu, 10/02/2023 09:00

Vietstock Beat số tháng 2/2023: Hướng dẫn lựa chọn cổ phiếu thông minh bằng công cụ Sức mạnh giá RRG

Đồng hành cùng nhà đầu tư trên từng nhịp đập của thị trường, Vietstock Beat số đầu tiên của năm 2023 sẽ được ra mắt nhằm giúp nhà đầu tư theo chân dòng tiền, lựa chọn cổ phiếu thông minh. Chương trình được tổ chức trực tuyến vào lúc 15h thứ Tư, ngày 15/02/2023 trên nền tảng Fanpage và Youtube của Vietstock.

Với bối cảnh dòng vốn trên thị trường không còn “rẻ” như trước, dòng tiền đã khắt khe hơn trong việc lựa chọn những điểm đến tiềm năng. Đây chính là thách thức lớn đối với nhà đầu tư cá nhân, đặc biệt là những nhà đầu tư chưa biết sử dụng những công cụ hỗ trợ để tìm kiếm cơ hội đầu tư.

Khai xuân năm 2023, “Vietstock Beat” là chương trình livestream hoàn toàn mới của Vietstock, đồng hành cùng nhà đầu tư trên từng nhịp đập của thị trường, đưa ra các nhận định về thị trường chứng khoán và các phương pháp phân tích đầu tư hiệu quả. Ngoài ra, nhà đầu tư sẽ được hướng dẫn sử dụng các công cụ trên VietstockFinance để tìm cho mình những cổ phiếu tiềm năng.    

Vietstock Beat được điều phối bởi ông Nguyễn Quang Minh - CMT Charterholder, Thành viên Hiệp hội PTKT Hoa Kỳ (MTA), Giám đốc Khối Nghiên cứu Vietstock. Ông là chuyên gia có hơn 10 năm kinh nghiệm phân tích và đầu tư trên thị trường chứng khoán Việt Nam. Tại Vietstock Beat số đầu tiên của năm Quý Mão, nhà đầu tư sẽ được chuyên gia đưa ra các nhận định về thị trường và cổ phiếu dựa trên các công cụ nhận biết dòng tiền thông minh, đặc biệt là biểu đồ Sức mạnh giá RRG.

Tại buổi livestream, Vietstock sẽ hướng dẫn chi tiết để nhà đầu tư có thể sử dụng biểu đồ Sức mạnh giá RRG (hay còn gọi là biểu đồ Sức mạnh giá và dòng tiền, Realative Rotation Graph, RRG) trên VietstockFinance, giúp nhận biết sự dịch chuyển dòng tiền trên thị trường, đồng thời né tránh các cổ phiếu yếu hơn thị trường chung (underperform) vốn có đặc tính tăng ít hơn khi thị trường tăng và giảm nhiều hơn khi thị trường giảm.

Vietstock Beat hứa hẹn sẽ là chương trình giúp cho nhà đầu tư nắm bắt được nhịp đập thị trường và tự tin vững bước trên hành trình đầu tư của mình. Livestream “Vietstock Beat” số tháng 2/2023: Lựa chọn cổ phiếu thông minh sẽ diễn ra trực tuyến vào 15 giờ thứ Tư, ngày 15/02/2023. Chương trình được phát sóng trực tiếp trên kênh Fanpage và Youtube của Vietstock. Kính mời quý nhà đầu tư đón xem.

SIÊU VOUCHER TRÊN LIVESTREAM

Khi tham dự buổi livestream, nhà đầu tư có cơ hội nhận được những voucher ưu đãi lớn khi đăng ký trở thành thành viên VietstockFinance STANDARD, PRO (Lưu ý: Voucher chỉ có hiệu lực theo thời gian quy định công bố trong chương trình).

Vietstock

Các tin tức khác

>   Trau dồi tiếng Anh giao tiếp của trẻ cùng Apollo English (03/02/2023)

>   Đầu năm nhận lãi suất vay cực ưu đãi chỉ 10.5%/năm từ Bản Việt (02/02/2023)

>   Marketing sẽ trở nên dễ dàng hơn khi có ChatGPT (01/02/2023)

>   Đầu năm nhận lì xì đại cát tại Bản Việt (27/01/2023)

>   Nhận lì xì đại cát qua ngân hàng số (23/01/2023)

>   2022 – Lợi nhuận Bản Việt đạt 456 tỷ đồng, bám sát mục tiêu đặt ra đầu năm (19/01/2023)

>   Manulife Việt Nam thúc đẩy nhân viên làm điều tốt trong cộng đồng với chiến dịch ‘Một điều Tốt đẹp’ (18/01/2023)

>   Tết, ngân hàng cân hết (18/01/2023)

>   Xu hướng thiết kế biệt thự đẹp năm Quý Mão 2023 (18/01/2023)

>   Bảng giá tủ cơm công nghiệp 1 cánh đầy đủ tất cả các dung tích (16/01/2023)

Dịch vụ trực tuyến
iDragon
Giao dịch trực tuyến

Là giải pháp giao dịch chứng khoán với nhiều tính năng ưu việt và tinh xảo trên nền công nghệ kỹ thuật cao; giao diện thân thiện, dễ sử dụng trên các thiết bị có kết nối Internet...
Hướng dẫn sử dụng
Phiên bản cập nhật