Thứ Tư, 01/02/2023 11:42

Dịch vụ 

Marketing sẽ trở nên dễ dàng hơn khi có ChatGPT

Chúng ta đang được sống trong thời đại 4.0 với sự phát triển hiện đại của kỹ thuật công nghệ.Với những phát minh tiên tiến, con người đã giúp cho cuộc sống trở nên dễ dàng hơn. Ngành Marketing cũng thế, nhờ sự xuất hiện của ChatGPT mà rất nhiều khó khăn được giải quyết một cách đơn giản. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giúp bạn giải mã những thắc mắc, khám phá ra những điều lý thú của công cụ này nhé!

Giới thiệu chung về ChatGPT

Đây là từ viết tắt bởi “chat-based generative pre- trained transformer”. Công cụ này được phát triển bởi công nghệ Al hỗ trợ bạn trong rất nhiều lĩnh vực như viết bài luận, biết content, soạn email.

Một khả năng cực “xịn” của công cụ này là tham gia trực tiếp vào các cuộc thảo luận, đưa ra những ý kiến như con người. Bằng việc sử dụng supervised learning ( công nghệ học có giám sát ), công cụ này có thể phân tích được một lượng dữ liệu cực lớn và đưa ra được những đóng góp xác đáng trong công việc.

Tuy chỉ đang ở trong giai đoạn nghiên cứu và hoàn thiện nhưng hiệu quả của nó lại vô cùng chân thực. Những tháng gần đây, công cụ này đã làm mưa làm gió trên thị trường và được nhiều người dùng ca ngợi hết lời. Quả là không điêu khi nói rằng nó đang dần dần thay thế vai trò của con người trong Marketing.

Marketing dễ dàng hơn khi có ChatGPT

Thành quả của trí tuệ sáng tạo đã được đền đáp xứng đáng. Elon Musk- người đồng sáng lập OpenAl đã tự hào và hạnh phúc chia sẻ rằng: “ ChatGPT tốt đến đáng sợ. Chúng ta đã thành công, Al mạnh đến mức nguy hiểm”

Một công dụng làm nhiều người bất ngờ đó là công cụ này có thể sáng tạo truyện, thơ. Những áng văn, áng thơ hay đầy sáng tạo, chan chứa tình cảm thụ hút được nhiều người đọc. Đây thật sự là một công cụ đa năng, tiện ích đáp ứng được mọi nhu cầu của người dùng trong cuộc sống hiện đại.

Những lợi ích mà công cụ này mang lại là quá lớn. Vậy nên, bạn hãy thử tạo tài khoản ChatGPT theo hướng dẫn của Lucid Gen và tự mình trải nghiệm những công năng tuyệt vời mà nó mang lại nhé.

Những công dụng tuyệt vời mà ChatGPT mang lại trong việc Marketing

Nếu bạn là một người trong giới Marketing thì chắc chắn bạn không thể bỏ qua công cụ siêu trí tuệ này được. Hãy cùng chúng tôi điểm qua những công dụng mà Chat GPT mang lại cho dân Marketing nhé.

Hỗ trợ làm quảng cáo

Hãy thử tìm hiểu và để ChatGPT viết bài giúp bạn nhé. Bạn có thể sử dụng nó để làm bài mẫu tham khảo và sáng tạo theo phong cách cá nhân hoặc cũng có thể lấy luôn bài viết đó làm bài quảng cáo.

Facebook hiện nay đang là một nền tảng xã hội thu hút được lượng lớn người truy cập, việc quảng cáo trên nền tảng này là điều tất yếu mà hầu hết dân Marketing đều sẽ làm. Sử dụng Chat GPT sẽ giúp bạn rút ngắn được những bước viết bài đầu tiên và dành thời gian đó cho việc tối ưu hóa quảng cáo hoặc là thuê tài khoản Invoice Facebook để tăng doanh thu.

Hỗ trợ việc làm quảng cáo nhanh chóng và dễ dàng hơn

Giúp ích trong làm nội dung

Nếu việc phải suy nghĩ nội dung mỗi ngày khiến bạn chán  nản và bí ý tưởng thì ChatGPT chính là công cụ cứu cánh hiệu quả nhất cho bạn trong những lúc này. Bạn chỉ cần tìm kiếm từ khóa về chủ đề bạn đang cần hoặc đặt câu hỏi, việc còn lại công cụ này sẽ giải quyết giúp bạn. Những dàn ý chi tiết sẽ được tổng hợp và đưa ra, các bạn có thể tham khảo và sáng tạo thêm hoặc cắt giảm đi để phù hợp nhu cầu, mong muốn của bạn.

Với công dụng này thì không chỉ có dân Marketing mới cần sử dụng mà các bạn học sinh, sinh viên, những anh chị nhân viên văn phòng cũng sẽ có lúc cần đến. Hãy tham khảo thêm và sử dụng khi cần nhé.

Nội dung phong phú và mới lạ hơn nhờ ChatGPT

Tối ưu hóa việc làm SEO

Đối với SEO thì việc quan trọng nhất là bài viết sẽ được nằm ở top cao tìm kiếm. Và để được như vậy thì việc tối ưu SEO là vấn đề vô cùng quan trọng. Các bạn có thể tìm đến ChatGPT nhờ gợi ý cách làm SEO cũng như dàn ý của một bài đăng hoặc ý tưởng thiết kế một trang web nào đó để việc lên Top dễ dàng hơn.

Nhìn chung thì đây là một công cụ đa năng, hỗ trợ tối đa, giải đấu những thắc mắc cho bạn về SEO. Tuy vậy, nó vẫn không thể thay thế được tất cả những vấn đề của SEO để đảm bảo được sự sáng tạo của con người.

ChatGPT - Hãy sử dụng chứ đừng lạm dụng

Chúng ta thấy rằng đây là một công cụ ngôn ngữ đa năng giúp con người được giải quyết các vấn đề nhanh chóng, hiệu quả. Nhưng nên nhớ rằng đã là công cụ thì sẽ có người sử dụng và việc trùng lặp nội dung, tư duy vẫn có thể xảy ra. Vậy nên dù nó có tiện ích thế nào thì cũng chỉ là công cụ để tham khảo và không thể thay thế được đầu óc con người.

Bên cạnh đó, kiến thức là vô tận và không ngừng phát triển như một quy luật tự nhiên. Vậy nên có thể những công cụ AI sẽ không thể kịp thời nắm bắt hết tất cả những kiến thức mới nhất. Các bạn nên thu thập từ nhiều nguồn thông tin và sáng tạo thêm để việc làm Marketing được phong phú và dễ dàng hơn nhé!

Muốn bài quảng cáo trở nên cuốn hút hơn thì các bạn chỉ nên tham khảo ý tưởng và lên  ý tưởng riêng cho mình, đưa vào đó những dấu ấn cá nhân, những hình ảnh đầy ấn tượng để bài quảng cáo được nổi trội hơn nhé.

Chắc chắn một điều rằng dù có tiện lợi đến cỡ nào thì nó cũng chỉ như chiếc cỗ máy hoạt động máy móc không thể thay thế được tư duy của loài người. Chúng ta là những con người có trái tim ấm áp để cảm nhận, có bộ não biết tư duy và sáng tạo. Hãy trân trọng những gì tạo hoá ban tặng, trân quý nó bằng cách khai thác nó một cách triệt để bạn nhé! 

FILI

Các tin tức khác

>   Đầu năm nhận lì xì đại cát tại Bản Việt (27/01/2023)

>   Nhận lì xì đại cát qua ngân hàng số (23/01/2023)

>   2022 – Lợi nhuận Bản Việt đạt 456 tỷ đồng, bám sát mục tiêu đặt ra đầu năm (19/01/2023)

>   Manulife Việt Nam thúc đẩy nhân viên làm điều tốt trong cộng đồng với chiến dịch ‘Một điều Tốt đẹp’ (18/01/2023)

>   Tết, ngân hàng cân hết (18/01/2023)

>   Xu hướng thiết kế biệt thự đẹp năm Quý Mão 2023 (18/01/2023)

>   Bảng giá tủ cơm công nghiệp 1 cánh đầy đủ tất cả các dung tích (16/01/2023)

>   Hướng dẫn chi tiết cách quản lý tài chính cá nhân hiệu quả (14/01/2023)

>   Dịch vụ chuyển phát nhanh đi Trung Quốc giá rẻ (13/01/2023)

>   NGONAZ FOOD - đơn vị cung cấp thực phẩm tươi sống uy tín tại miền Bắc (11/01/2023)

Dịch vụ trực tuyến
iDragon
Giao dịch trực tuyến

Là giải pháp giao dịch chứng khoán với nhiều tính năng ưu việt và tinh xảo trên nền công nghệ kỹ thuật cao; giao diện thân thiện, dễ sử dụng trên các thiết bị có kết nối Internet...
Hướng dẫn sử dụng
Phiên bản cập nhật