Thứ Sáu, 03/02/2023 15:05

Dịch vụ

Trau dồi tiếng Anh giao tiếp của trẻ cùng Apollo English

Trẻ sẽ nói tiếng anh lưu loát hơn nhờ vào khóa tiếng Anh giao tiếp cho trẻ tại Apollo English.

Trau dồi tiếng Anh giao tiếp cho trẻ cùng Apollo English

Khi tiếng Anh trở thành ngôn ngữ toàn cầu thì việc đăng ký khóa học tiếng Anh giao tiếp cho trẻ là điều được rất nhiều phụ huynh quan tâm. Hãy cùng tìm hiểu những lợi ích khi cho trẻ học tiếng Anh giao tiếp từ sớm và trung tâm có khóa học tiếng Anh giao tiếp cho trẻ chất lượng trong bài viết này nhé!

1. Lợi ích của việc cho trẻ học tiếng Anh giao tiếp

Tiếp thu kiến ​​thức tự nhiên và nâng cao khả năng học hỏi nhanh

Khi còn nhỏ trẻ rất dễ dàng tiếp thu được bốn kỹ năng nghe, nói, đọc và viết . Thay vì học một cách thụ động như người lớn, ở giai đoạn này, trẻ có khả năng tìm ra các quy tắc phù hợp nhất với mình theo bản năng riêng biệt như: bắt chước, ghi nhớ, v.v. Từ đó, trẻ có thể học rất nhanh và dễ dàng tiếp thu những kiến ​​thức mà giáo viên đưa ra.

Thực hành nghe và nói tiếng Anh chuẩn ngay từ đầu

Các trẻ có thể hát lại gần như hoàn hảo các bài hát tiếng Anh mà không cần biết lời sau khi xem một vài chương trình truyền hình. Điều này là do trẻ rất giỏi trong việc bắt chước ngữ điệu và ngữ âm khi nghe. Vì vậy, nếu cho trẻ tiếp xúc với tiếng Anh giao tiếp từ sớm sẽ giúp trẻ phát triển khả năng nghe nói chuẩn ngay từ nhỏ.

Kích thích sự phát triển trí não giúp trẻ thông minh hơn

Nhiều nghiên cứu khoa học đã chỉ ra rằng học ngoại ngữ thực sự rất tốt cho não bộ, đặc biệt là trẻ em. Việc giao tiếp bằng cả tiếng Anh và tiếng mẹ đẻ giúp não bộ của trẻ liên tục phân tích, hoạt động và giúp tăng tính linh hoạt của hệ thống. Nhờ đó, trẻ tăng khả năng tiếp thu và xử lý lượng lớn kiến ​​thức mới.

Giao tiếp tự tin và dễ dàng

Học các khóa tiếng Anh cho trẻ không bao giờ là thừa. Học tiếng Anh từ sớm không chỉ giúp trẻ thông minh hơn mà còn giúp trẻ tự tin và mạnh dạn hơn trong giao tiếp. Khi trẻ học ngôn ngữ thứ hai từ khi còn nhỏ, trẻ có cơ hội khám phá thế giới và kết nối với những người xung quanh bằng cách cải thiện kỹ năng giao tiếp và quan sát. Kết quả của điều này là những đứa trẻ sẽ trở nên tự tin hơn và bớt sợ hãi trước mọi người.

2. Trau dồi tiếng Anh giao tiếp cho trẻ cùng Apollo English

Các khóa học tiếng Anh giao tiếp cho trẻ tại Apollo English có gì đặc biệt?

Các khóa học tiếng Anh giao tiếp cho trẻ tại Apollo English sẽ được giảng dạy bởi 100g giáo viên người nước ngoài - đội ngũ giáo viên đạt tiêu chuẩn quốc tế và có nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy. Điều này sẽ tạo ra một môi trường lý tưởng để trẻ thực hành nghe, nói tiếng Anh cùng các giáo viên, môi trường tiếng Anh góp phần hỗ trợ trẻ giao tiếp nhanh hơn, nói mà không cần phải chuyển ngữ trong đầu trước, nhờ vậy mà khả năng giao tiếp của trẻ được cải thiện nhanh chóng. Không những thế các giáo viên ở Apollo English luôn đồng hành cùng với trẻ trong suốt quá trình học để vạch ra một lộ trình học học phù hợp cho trẻ.

Các giáo viên ở Apollo English cũng hiểu rằng, để trẻ muốn học tiếng Anh và muốn giao tiếp, trẻ cần được truyền cảm hứng học tiếng Anh từ chính giáo viên. Sự thích thú khi học là yếu tố lớn giúp trẻ thích tiếng Anh, thích dùng tiếng Anh để thể hiện sự tiến bộ của mình. Vậy nên,giáo viên ở Apollo English luôn cố gắng để thấu hiểu những mong muốn, cảm xúc của trẻ, từ đó có phương pháp giảng dạy phù hợp giúp trẻ không cảm thấy áp lực vì học tiếng Anh mà ngược lại là sự thích thú, hứng khởi.

Apollo English hiện là trung tâm duy nhất trên cả nước có phương pháp giảng dạy tiếng Anh giao tiếp cho trẻ dựa trên tâm lý lứa tuổi học sinh. Qua nghiên cứu chuyên sâu về tâm lý của các chuyên gia, các khóa học của Apollo English luôn đáp ứng nhu cầu học tập của trẻ nhưng không khiến các trẻ cảm thấy bị ép buộc phải học. Thay vào đó, trẻ được được truyền cảm hứng để học tập và từ đây đặt nền tảng cho sự tự tin và những kỹ năng cần thiết cho một tương lai vững vàng ngay từ khi còn nhỏ.

Hãy truy cập ngay Website: Trung tâm tiếng Anh Apollo English để đăng ký khóa học tiếng Anh giao tiếp cho trẻ ngay từ hôm nay bố mẹ nhé! 

FILI

Các tin tức khác

>   Đầu năm nhận lãi suất vay cực ưu đãi chỉ 10.5%/năm từ Bản Việt (02/02/2023)

>   Marketing sẽ trở nên dễ dàng hơn khi có ChatGPT (01/02/2023)

>   Đầu năm nhận lì xì đại cát tại Bản Việt (27/01/2023)

>   Nhận lì xì đại cát qua ngân hàng số (23/01/2023)

>   2022 – Lợi nhuận Bản Việt đạt 456 tỷ đồng, bám sát mục tiêu đặt ra đầu năm (19/01/2023)

>   Manulife Việt Nam thúc đẩy nhân viên làm điều tốt trong cộng đồng với chiến dịch ‘Một điều Tốt đẹp’ (18/01/2023)

>   Tết, ngân hàng cân hết (18/01/2023)

>   Xu hướng thiết kế biệt thự đẹp năm Quý Mão 2023 (18/01/2023)

>   Bảng giá tủ cơm công nghiệp 1 cánh đầy đủ tất cả các dung tích (16/01/2023)

>   Hướng dẫn chi tiết cách quản lý tài chính cá nhân hiệu quả (14/01/2023)

Dịch vụ trực tuyến
iDragon
Giao dịch trực tuyến

Là giải pháp giao dịch chứng khoán với nhiều tính năng ưu việt và tinh xảo trên nền công nghệ kỹ thuật cao; giao diện thân thiện, dễ sử dụng trên các thiết bị có kết nối Internet...
Hướng dẫn sử dụng
Phiên bản cập nhật