Thứ Sáu, 17/02/2023 08:00

Dịch vụ 

Dịch vụ gửi hàng đi Đài Loan giá rẻ, nhận hàng an toàn

Muốn tìm được đơn vị chuyên gửi hàng đi Đài Loan giá rẻ, uy tín, an toàn, người gửi chỉ cần quan sát những điều được nêu rõ qua nội dung bài viết sau.

Như thế nào là đơn vị gửi hàng đi Đài Loan giá rẻ, uy tín?

Một đơn vị gửi hàng từ Việt Nam đi Đài Loan hay gửi đi đến bất kỳ quốc gia nào trên thế giới, nếu muốn biết đó có phải đơn vị giá rẻ và uy tín không hãy quan sát những yếu tố sau. Và dưới đây là những điểm nổi bật của dịch vụ gửi hàng đi Đài Loan giá rẻ tại VHE, bạn có thể tham khảo rồi so sánh, lựa chọn.

Chi phí hợp lý theo từng đơn hàng

Mỗi một đơn hàng được gửi đi sẽ có cách tính phí khác nhau. Ví dụ, cùng một lô quần áo 20kg nhưng đơn hàng được gửi ở TPHCM sẽ có phí thấp hơn so với Hà Nội. Hoặc cùng 1 đơn hàng 20kg nhưng bên trong hàng hoá khác nhau sẽ có chi phí vận chuyển khác nhau.

Gửi hàng đi Đài Loan giá hợp lý tại VHE

Muốn biết chính xác hàng gửi đi với chi phí bao nhiêu, chúng tôi cần biết hàng gửi đi là hàng gì, cân nặng số lượng bao nhiêu và gửi hàng từ đâu.

Chi phí công khai minh bạch

Tại VHE, chúng tôi không chỉ gửi hàng đi Đài Loan giá rẻ mà còn công khai trên từng khoản phí. Khi có bất kỳ khoản phí nào được liệt kê cho khách hàng, chúng tôi sẽ công khai, thông báo rõ ràng với khách ngay từ đầu. Điều này giúp cho người gửi có được tính chủ động khi gửi hàng, đặc biệt là chi phí gửi hàng đi.

Không có phí phát sinh

VHE không có phí phát sinh khi không thống nhất với khách hàng từ trước. Lưu ý, có khoản phí mang tên thuế nhập khẩu có thể sẽ có hoặc không khi người nhận nhận hàng tại Đài Loan.

Quy trình gửi hàng đi Đài Loan giá rẻ tại VHE

Tại VHE, khách gửi hàng an toàn, nhanh chóng với thủ tục và quy trình vô cùng đơn giản, dễ dàng:

1. Liên hệ với nhân viên VHE để được tiếp nhận đơn hàng, yêu cầu gửi hàng của khách. Vui lòng nêu rõ yêu cầu gửi hàng gì, đi đến đâu và trọng lượng dự kiến khoảng bao nhiêu.

2. Nhân viên tư vấn, tiếp nhận thông tin và gửi bảng giá gửi hàng đi Đài Loan giá rẻ để khách tham khảo. Nếu khách đồng ý sẽ đi đến bước 3.

3. Gửi hàng về kho hoặc nhân viên đến lấy hàng tận nhà, một số khách ở tỉnh sẽ sử dụng dịch vụ ship hàng nội địa. Hàng về kho, nhân viên kiểm tra, tính phí và khách thanh toán chi phí vận chuyển.

4. Thanh toán cước phí, hoàn tất các loại giấy tờ, thủ tục và hàng được xuất kho. Sau thời gian dự kiến, đơn hàng sẽ được gửi đi an toàn, nhanh chóng và dễ dàng nhất.

Miễn phí đóng gói khi khách gửi hàng tại VHE

Quy trình gửi hàng đi Đài Loan tại VHE rất đơn giản, thậm chí người gửi không cần có mặt tại kho hàng cũng có thể gửi đi nhanh chóng, an toàn.

Lưu ý: không phải loại hàng hoá nào cũng được phép gửi đi Đài Loan an toàn. Khách cần liên hệ với đội ngũ nhân viên VHE trước khi chuẩn bị hoặc đóng gói hàng hoá, nhân viên sẽ cung cấp đầy đủ thông tin về loại hàng hoá bị cấm, hoặc được phép để người gửi chủ động hơn.

Hãy liên hệ với VHE ngay nếu bạn có nhu cầu gửi hàng đi Đài Loan giá rẻ, an toàn, nhận hàng nhanh chóng.

Công ty VHE

  • Hotline: 0937 879 588
  • Địa chỉ: Số 34, Nguyễn Trọng Lội, P.4, T.Bình, TP. Hồ Chí Minh
  • Web: https://vhe.vn/
  • FB: https://www.facebook.com/vheexpress/ 

FILI

Các tin tức khác

>   Gen Z và những hiểu lầm thường gặp về tài chính cá nhân (13/02/2023)

>   Xưởng may Balo và áo thun đồng phục 1000+ Khách hàng tin chọn (10/02/2023)

>   Vietstock Beat số tháng 2/2023: Hướng dẫn lựa chọn cổ phiếu thông minh bằng công cụ Sức mạnh giá RRG (10/02/2023)

>   Trau dồi tiếng Anh giao tiếp của trẻ cùng Apollo English (03/02/2023)

>   Đầu năm nhận lãi suất vay cực ưu đãi chỉ 10.5%/năm từ Bản Việt (02/02/2023)

>   Marketing sẽ trở nên dễ dàng hơn khi có ChatGPT (01/02/2023)

>   Đầu năm nhận lì xì đại cát tại Bản Việt (27/01/2023)

>   Nhận lì xì đại cát qua ngân hàng số (23/01/2023)

>   2022 – Lợi nhuận Bản Việt đạt 456 tỷ đồng, bám sát mục tiêu đặt ra đầu năm (19/01/2023)

>   Manulife Việt Nam thúc đẩy nhân viên làm điều tốt trong cộng đồng với chiến dịch ‘Một điều Tốt đẹp’ (18/01/2023)

Dịch vụ trực tuyến
iDragon
Giao dịch trực tuyến

Là giải pháp giao dịch chứng khoán với nhiều tính năng ưu việt và tinh xảo trên nền công nghệ kỹ thuật cao; giao diện thân thiện, dễ sử dụng trên các thiết bị có kết nối Internet...
Hướng dẫn sử dụng
Phiên bản cập nhật