Thứ Hai, 12/09/2022 10:29

Dịch vụ 

Điều gì giúp Căn hộ Bcons City chinh phục khách hàng?

Tọa lạc ngay đường Thống Nhất – Đại lộ kim cương, Bcons City đang là sản phẩm được nhiều khách hàng săn đón. Dự án có phương thức thanh toán linh hoạt và ưu đãi khủng cho khách hàng. Chỉ cần thanh toán 20%, tương đương 350 triệu đồng, khách hàng đã sở hữu ngay căn hộ cao cấp tại cửa ngõ khu Đông TP.HCM.

Bcons City - Căn hộ cao cấp mặt tiền Đại lộ

Thống Nhất là tuyến đường huyết mạch của thành phố Dĩ An hiện tại và tương lai, giao lộ này giúp kết nối hai vùng kinh tế Dĩ An và TP.HCM. Đồng thời cũng là dự án trọng điểm nhằm phát triển nền hạ tầng và kinh tế của khu vực.

Bcons City – Block Green Topaz được công bố trong tháng 09/2022

“Bắt sóng” hạ tầng đó, bất động sản khu vực liền kề đường Thống Nhất cũng được “đánh thức” với nhiều dự án lớn, mang đến hàng ngàn sản phẩm đa dạng cho cư dân.

Nổi bật trong số đó, Bcons City là khu phức hợp kiến tạo nên không gian sống nghỉ dưỡng ngay tại mặt tiền đường Thống Nhất. Dự án được phát triển bởi Tập đoàn Bcons trên quỹ đất rộng gần 5ha, dự án được kết hợp xây dựng các hạng mục nhà phố, khách sạn, căn hộ, nhà hàng và trung tâm thương mại, mang một phong cách thành thị, đáp ứng đầy đủ nhu cầu sống cho cư dân.

Bcons City – Vị trí đắc địa, Pháp lý hoàn chỉnh

Dự án căn hộ Bcons City được thiết kế 6 block căn hộ kết hợp nhà phố, khách sạn, trung tâm thương mại trên quỹ đất rộng gần 5ha, cung cấp ra thị trường khoảng gần 4,000 sản phẩm căn hộ cao cấp. Đa dạng loại hình sản phẩm từ 1 – 3 phòng ngủ, shophouse, cùng với đó là sự linh hoạt về diện tích từ 52 – 67m2, đem đến sự đa dạng trong nhu cầu chọn lựa an cư và đầu tư.

Vị trí khu phức hợp Bcons City trên mặt tiền đường Thống Nhất

Được phát triển theo phân khúc cao cấp, Bcons City đem đến sản phẩm căn hộ đáp ứng đúng nhu cầu an cư của thị trường hiện tại là các gia đình trẻ, kỹ sư, chuyên gia và doanh nhân tại khu Đông TP.HCM. Là phiên bản nâng cấp với những dự án trước đó, Bcons City có kiến trúc hiện đại, sang trọng, không gian tối ưu, đảm bảo một cuộc sống tiện lợi cho gia chủ khi sử dụng.

Xây dựng trên quỹ đất rộng gần 5ha, cùng với đó là hệ sinh thái Bcons được tích hợp trên đường Thống nhất, Bcons City đem đến 60+ tiện ích nội khu đa dạng, và khép kín. Hệ thống tiện ích nội khu gồm 5 hồ bơi tràn bờ, quảng trường trung tâm, công viên, shophouse, khách sạn, trung tâm thương mại, trường quốc tế, khu thể dục thể thao ngoài trời,… giúp cư dân tận hưởng và có những trải nghiệm thú vụ ngay tại sân nhà mình sau mỗi ngày dài bận bịu với công việc.

Bcons City là dự án có pháp lý hoàn chỉnh nhất trong khu vực. Dự án đã được chủ đầu tư hoàn thiện xong tất cả các pháp lý liên quan đến dự án, dự kiến trong tháng 9, chủ đầu tư sẽ triển khai xây dựng hạng mục block căn hộ Green Topaz.

Bcons City – Thanh toán linh động

Không chỉ sở hữu vị trí đắc địa, quy mô lớn, dự án Bcons City còn hút khách nhờ chính sách thanh toán linh hoạt, ưu đãi, giúp cho các gia đình trẻ có nhiều cơ hội trong việc an cư tại trung tâm thành phố.

Không gian sống tại dự án căn hộ Bcons City

Với mức giá công bố block Green Topaz khoảng 34 triệu đồng/m2, tương đương khoảng 1.75 tỷ/ căn hộ 2 phòng ngủ. Khách hàng chỉ cần thanh toán trước ban đầu 20% khi ký hợp đồng mua bán – tương đương 350 triệu đồng là đã có thể sở hữu ngay căn hộ cao cấp trung tâm Dĩ An.

Để sở hữu Bcons City, khách hàng có thể lựa chọn các phương thức thanh toán linh hoạt khác như: thanh toán theo tiến độ xây dựng, 5%/ 2 tháng, được nhận chiết khấu ngay 6.4% tổng giá trị căn hộ; thanh toán vay ngân hàng, trả trước tối thiểu ban đầu 20 – 30% đến khi nhận nhà; được hỗ trợ ân hạn gốc và lãi 0% trong vòng 24 tháng hoặc đến khi nhận nhà.

Với mức giá phù hợp cùng nhiều chính sách thanh toán hấp dẫn, căn hộ Bcons City đem đến cho khách hàng cơ hội an cư, đầu tư vượt trội tại khu Đông. Đồng thời giải quyết được nỗi lo về tài chính cũng như nhu cầu nhà ở, đặc biệt là các gia đình trẻ.

Thông tin liên hệ căn hộ Bcons City:

  • Hotline: 0906.532.901
  • Website chính thức: bconscity.net.vn
  • Địa chỉ: 176/1 Nguyễn Văn Thương, P.25, Q.Bình Thạnh
  • Fanpage: https://facebook.com/bconscityvn 

FILI

Các tin tức khác

>   Diamond Boulevard - Căn hộ cao cấp, mặt tiền QL13, giá đầu tư từ 1.2 tỷ (09/09/2022)

>   Dịch vụ chuyển phát nhanh đi Trung Quốc giá rẻ (06/09/2022)

>   Nhôm đúc Nam Phong – Thiết kế, thi công cổng nhôm đúc cao cấp (06/09/2022)

>   Free Auto Clicker đơn giản mọi thao tác chuột (05/09/2022)

>   Ngày cuối Ưu đãi 50%++ Khóa học Online Phân tích kỹ thuật Nâng cao Khai giảng ngày 12/09/2022 (02/09/2022)

>   Thông báo khai giảng Khóa học Online Báo cáo tài chính ngày 22/09/2022 (22/09/2022)

>   Masterise Group hợp tác với Druce phân phối bất động sản Việt Nam ở thị trường quốc tế (31/08/2022)

>   Hoàng Liên - Đại lý PP chính hãng máy hút ẩm không khí (30/08/2022)

>   Khám phá Top 7 địa điểm xả stress ở Hà Nội cho cuối tuần cực “chill” (25/08/2022)

>   Crystal Palace - Huddersfield Town và Burnley F.C công bố đối tác mùa giải 2022 - 2023 (24/08/2022)

Dịch vụ trực tuyến
iDragon
Giao dịch trực tuyến

Là giải pháp giao dịch chứng khoán với nhiều tính năng ưu việt và tinh xảo trên nền công nghệ kỹ thuật cao; giao diện thân thiện, dễ sử dụng trên các thiết bị có kết nối Internet...
Hướng dẫn sử dụng
Phiên bản cập nhật