Thứ Sáu, 09/09/2022 08:50

Dịch vụ 

Diamond Boulevard - Căn hộ cao cấp, mặt tiền QL13, giá đầu tư từ 1.2 tỷ

Chủ đầu tư TECCO “trình làng” dự án Diamond Boulevard, mang sứ mạng cung cấp một sản phẩm căn hộ cao cấp tại vị trí trung tâm trên mặt tiền quốc lộ 13, cửa ngõ TPHCM.

Vị trí dự án Diamond Boulevard có tiện ích 1 căn hộ trung tâm Thuận An, ngay cửa ngõ TP.HCM đang là “điểm rơi” cho nhu cầu căn hộ cao cấp với mức giá hợp lý. Ảnh: diamondboulevard.vn

Căn hộ Diamond Boulevard Bình Dương là dự án có "mức giá bán phù hợp - tiện ích cao cấp vượt chuẩn", được đánh giá là bài toán đầu tư vượt trội của các nhà đầu tư bất động sản, cũng là nơi ngôi nhà an cư lý tưởng dành cho các gia đình trẻ.

Người mua nhà TPHCM “khó” tìm mua chung cư giá rẻ

Theo khảo sát của nhiều đơn vị, nhu cầu mua nhà giá trong khoảng tài chính 1 tỷ - 2 tỷ đồng hiện chiếm trên 70% tổng nhu cầu mua căn hộ ở thị trường các thành phố lớn. Tuy nhiên, tại các thành phố trung tâm như Thuận An, TPHCMh thì mức giá bán nguồn cung căn hộ cũ (nguồn thứ cấp) đã tăng vượt xa mức này. Các nguồn cung căn hộ mới đã ngày càng “khan hiếm” dự án mới, đặc biệt là tỷ lệ căn hộ ở mức giá 1 - 2 tỷ đồng lại càng khan hiếm hơn.

Đặc biệt ghi nhận tại thành phố Thủ Đức, giá bán chung cư trung bình hiện nay đang ở mức 60 triệu đồng/m² và không ghi nhận sự xuất hiện của các dự án chung cư giá rẻ được đầu tư mới.

Bài toán “xoay chuyển” tình thế của các nhà đầu tư và người mua nhà ở thay vì phải bỏ quá nhiều tài chính vượt quá khả năng và giới hạn dòng tiền là dịch chuyển về thị trường trung tâm Thuận An, ngay cửa ngõ đi vào TPHCM.

Bình Dương có vị trí nằm sát cạnh thành phố Thủ Đức, hiện tại đang chiếm 95% nguồn cung dự án căn hộ mới tại khu vực. 2 thành phố Dĩ An và Thuận An nổi bật với 2 tuyến đường cửa ngõ: Quốc lộ 1K và Quốc lộ 13, nơi tập trung những căn hộ cao cấp với mức giá hợp lý.

Bài toán ưu việt mua căn hộ dưới 2 tỷ đồng

Diamond Boulevard Bình Dương được thị trường ghi nhận là căn hộ có vị trí trung tâm Thuận An, tiện ích xứng tầm, phù hợp tiêu chuẩn với căn hộ chuyên gia nhưng giá bán dự kiến chỉ dưới 2 tỷ đồng cho lựa chọn căn hộ 1 - 2 phòng ngủ diện tích từ 35 - 60 m2. Có thể nói, giá bán căn hộ Diamond Boulevard là bài toán an cư và đầu tư ưu việt cho khách hàng tìm hiểu phân khúc chung cư cao cấp, có chất lượng sống hoàn hảo và rất phù hợp với tài chính của người trẻ tuổi tại khu vực TPHCM, Thuận An và Dĩ An.

Vị Trí Dự Án Diamond Boulevard nằm cạnh sân Golf Sông Bé, siêu thị AEON Mall Bình Dương. Ảnh: diamondboulevard.vn

Theo đó, giá công bố căn hộ tại dự án Diamond Boulevard chỉ 1.2 tỷ đồng, 31 triệu đồng/m2, cùng nhiều phương thức thanh toán đa dạng, giảm áp lực tài chính cho người mua nhà. Khách hàng chỉ cần thanh toán 15% (khoảng 180 triệu đồng) để sở hữu căn hộ cao cấp ngay vị trí mặt tiền Quốc lộ 13, cửa ngõ lớn nhất đi về TPHCM và nằm cạnh Thủ Đức.

Phương thức tài chính linh hoạt

Với căn hộ Diamond Boulevard Bình Dương, khách hàng được lựa chọ theo nhiều phương án thanh toán linh hoạt, phù hợp với đa dạng dòng tài chính.

Cụ thể, người mua nhà có thể trả góp an toàn theo tiến độ xây dựng; hoặc chia nhỏ dòng tiền thanh toán theo thời gian chỉ 1 - 2%/ mỗi tháng; thanh toán nhanh với chiết khấu lên đến 8%.

Đặc biệt, với khách hàng vay ngân hàng, chỉ cần trả đủ 21% giá trị căn hộ, và được ân hạn vốn gốc 0 đồng và lãi suất 0% trong vòng 24 tháng hoặc đến khi nhận nhà.

Căn hộ xứng tầm “chuyên gia” tại Thuận An

Căn hộ Diamond Boulevard Bình Dương tiên phong về phong cách sống thành thị, là dự án chiến lược nâng tầm thương hiệu của của Chủ đầu tư Tecco, và cũng được xem là tòa nhà mang tính biểu tượng mới của chủ đầu tư Tecco tại khu vực.

Vị trí đắc địa trên mặt tiền quốc lộ 13 – Đại lộ Bình Dương đang “chuyển mình” thành đại lộ thương mại & dịch vụ lớn nhất của Bình Dương với 8 làn xe, Diamond Boulevard còn nằm cạnh hàng loạt các tiện ích quốc tế hiếm có: Aeon Mall Bình Dương, sân golf sông Bé, bệnh viện quốc tế Columbia, KCN Vsip1, KCN Việt Hương, Trường học các cấp, chợ hiện hữu,…

Nhà mẫu Diamond Boulevard mang thết kế trẻ trung, năng động và tối ưu hóa công năng sử dụng. Ảnh: diamondboulevard.vn

Được thiết kế theo phong cách kiến trúc sang trọng và hiện đại, nội thất thông minh, tối ưu không gian sử dụng, Diamond Boulevard đảm bảo cho khách hàng một không gian thỏa mái, dễ chịu, đẳng cấp xứng tầm. Khách hàng có thể trải nghiệm qua thiết kế nhà mẫu Diamond Boulevard cạnh vị trí dự án.

Sở hữu căn hộ Diamond Boulevard, bạn còn được sử dụng hệ thống tiện ích với 30 hạng mục cao cấp, đầy đủ phục vụ các nhu cầu: Sống - làm việc - học tập - mua sắm - giải trí. Không gian tiện ích nghỉ dưỡng tại dự án Diamond Boulevard được phủ kín bằng những mảng xanh tự nhiên, nằm tách biệt với khu dân cư với điểm nhấn là hồ bơi giữa công viên, mang lại không gian nghỉ dưỡng yên tĩnh, mát mẻ, trong lành với phong cách resort và chuẩn mực cho cộng đồng cư dân.

Liên hệ tư vấn và đăng ký xem nhà mẫu Diamond Boulevard:

  • Hotline: 0938.093.338
  • Website: diamondboulevard.vn
  • Fb: https://facebook.com/diamondboulevard.Official
  • Phòng kinh doanh chủ đầu tư Tecco Miền Nam 

FILI

Các tin tức khác

>   Dịch vụ chuyển phát nhanh đi Trung Quốc giá rẻ (06/09/2022)

>   Nhôm đúc Nam Phong – Thiết kế, thi công cổng nhôm đúc cao cấp (06/09/2022)

>   Free Auto Clicker đơn giản mọi thao tác chuột (05/09/2022)

>   Ngày cuối Ưu đãi 50%++ Khóa học Online Phân tích kỹ thuật Nâng cao Khai giảng ngày 12/09/2022 (02/09/2022)

>   Thông báo khai giảng Khóa học Online Báo cáo tài chính ngày 22/09/2022 (22/09/2022)

>   Masterise Group hợp tác với Druce phân phối bất động sản Việt Nam ở thị trường quốc tế (31/08/2022)

>   Hoàng Liên - Đại lý PP chính hãng máy hút ẩm không khí (30/08/2022)

>   Khám phá Top 7 địa điểm xả stress ở Hà Nội cho cuối tuần cực “chill” (25/08/2022)

>   Crystal Palace - Huddersfield Town và Burnley F.C công bố đối tác mùa giải 2022 - 2023 (24/08/2022)

>   Thông báo Khai giảng Khóa học Online Chứng khoán cơ bản ngày 23/08/2022 (23/08/2022)

Dịch vụ trực tuyến
iDragon
Giao dịch trực tuyến

Là giải pháp giao dịch chứng khoán với nhiều tính năng ưu việt và tinh xảo trên nền công nghệ kỹ thuật cao; giao diện thân thiện, dễ sử dụng trên các thiết bị có kết nối Internet...
Hướng dẫn sử dụng
Phiên bản cập nhật