Thứ Ba, 30/08/2022 15:17

Dịch vụ 

Hoàng Liên - Đại lý PP chính hãng máy hút ẩm không khí

Bạn đang muốn tìm mua máy hút ẩm không khí nhưng băn khoăn không biết nên lựa chọn địa chỉ nào. Điện máy Hoàng Liên là một trong những đơn vị phân phối máy hút ẩm uy tín, chính hãng, giá tốt mà bạn có thể tham khảo.

Hoàng Liên - Đại lý chính hãng máy hút ẩm không khí

Tại sao nên lựa chọn Điện máy Hoàng Liên để mua máy hút ẩm?

Hoàng Liên phân phối đa dạng các model máy hút ẩm

Máy hút ẩm không khí được phân phối tại Điện máy Hoàng Liên đa dạng về mẫu mã với đầy đủ các dòng máy hút ẩm gia đình và công nghiệp.

Các sản phẩm ứng dụng công nghệ hiện đại nhất, tiết kiệm năng lượng, đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như Kumisai, Fujie, Harison, Sharp,...

Khách hàng được trải nghiệm dịch vụ tư vấn chuyên nghiệp

Đến với Điện máy Hoàng Liên, quý khách sẽ được đội ngũ tư vấn viên có kiến thức chuyên môn, nhiều năm kinh nghiệm hướng dẫn chọn mua máy hút ẩm theo nhu cầu sử dụng, điều kiện kinh tế; tối ưu chi phí.

Bên cạnh chất lượng sản phẩm, dịch vụ tư vấn và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp tại Điện máy Hoàng Liên được đánh giá rất cao. Điều này được thể hiện bằng hàng loạt phản hồi của khách hàng trên website, facebook, kênh youtube của Công ty.

Giá thành máy hợp lý

Mức giá bán máy hút ẩm không khí luôn thấp hơn mặt bằng giá chung, bởi Điện máy Hoàng Liên là đối tác lâu năm của các doanh nghiệp sản xuất máy hút ẩm lớn, có tên tuổi trên thị trường, với số lượng hàng nhập lớn nên được hưởng mức chiết khấu cao. Bởi vậy, khách hàng luôn mua được sản phẩm máy hút ẩm chính hãng với mức giá ưu đãi nhất. 

Hoàn tiền 100% nếu phát hiện hàng kém chất lượng

Quyền lợi của khách hàng luôn được đặt lên hàng đầu, biểu hiện bằng cam kết hoàn lại 100% giá trị đơn hàng nếu phát hiện hàng kém chất lượng, đổi trả hàng miễn phí trong 7 ngày nếu sản phẩm phát sinh lỗi từ nhà sản xuất cùng chế độ bảo hành từ 12-24 tháng.

3 mẫu máy hút ẩm giá rẻ bán chạy tại Điện máy Hoàng Liên

Nếu bạn chưa tìm được mẫu máy hút ẩm loại nào tốt thì dưới đây là 3 mẫu máy hút ẩm tốt nhất, được nhiều khách mua hàng tại Điện máy Hoàng Liên lựa chọn, bạn có thể tham khảo

Máy hút ẩm Kumisai KMS 12A

KMS 12A là sản phẩm máy hút ẩm nhỏ gọn, lắp ráp theo tiêu chuẩn công nghệ Nhật Bản hiện đại, độ bền cao, hoạt động cực êm ái khi mà mức ồn thấp dưới 36dB, thích hợp sử dụng trong phòng ngủ có người già và trẻ nhỏ.

Máy hút ẩm Kumisai KMS 12A

Máy có thiết kế nhỏ gọn, nhẹ chỉ 12kg, phù hợp với không gian vừa và nhỏ từ 15 - 20m2 với công suất hút ẩm 12 lít/ ngày.

Kumisai KMS 12A được trang bị màng lọc không khí, loại bỏ bụi bẩn, vi khuẩn, làm cho không khí trở nên trong lành hơn, bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình, tránh các bệnh về đường hô hấp, dị ứng,...

Ngoài ra, máy còn được trang bị thêm nhiều chế độ đặc biệt như chế độ hút ẩm ban đêm, sấy khô quần áo vô cùng tiện lợi.

Máy hút ẩm công nghiệp FujiE HM-930EC

Máy hút ẩm công nghiệp FujiE HM-930EC

Máy hút ẩm FujiE HM-930EC có công suất hút ẩm lớn lên đến 30 lít/ ngày, công suất điện là 390W, dung tích bình chứa nước thải lớn đến 6 lít, có khả năng thoát nước liên tục bằng đường dẫn nước thải trực tiếp ra ngoài nên người dùng không cần phải canh giờ đổ nước thải.

Thiết bị sử dụng chất làm lạnh R410a, mang đến độ lạnh sâu, cho khả năng hút ẩm nhanh hơn, chống lại nấm mốc hiệu quả. Đặc biệt thích hợp sử dụng trong các nhà xưởng, kho bảo quản hàng hóa,...

Một số tính năng nổi bật trên máy hút ẩm FujiE HM-930EC như Sấy quần áo; Sấy giày; Hẹn giờ chạy,...

Máy hút ẩm Harison HD 192B

Máy hút ẩm Harison HD 192B Thái Lan có bảng điều khiển điện tử thông minh vận hành hoàn toàn tự động chỉ bằng một thao tác cài đặt ban đầu.

Khả năng hút ẩm cực mạnh mẽ lên đến 192 lít/ngày, phù hợp với những nơi có diện tích lớn như kho bãi, nhà máy, phòng chứa lớn,...

Chiếc máy hút ẩm này đặc biệt tiết kiệm kiệm điện năng. Với chức năng xả nước liên tục nên máy có thể vận hành liên tục mà không bị gián đoạn khi bình chứa nước thải đầy.

Nếu bạn đang quan tâm đến các sản phẩm như máy hút ẩm hay tủ chống ẩm, vui lòng liên hệ Điện máy Hoàng Liên để được tư vấn cũng như nhận nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn nhất hiện nay!

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH ĐIỆN MÁY HOÀNG LIÊN

Website: https://dienmayhoanglien.vn/

VP giao dịch tại Hà Nội:

  • Tòa nhà A14, ngõ 3/10 Đường Liên Cơ, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Tel: 0989 937 282 - 0981 738 099

VP giao dịch tại TP. Hồ Chí Minh:

  • Số 54/18 đường số 21, phường 8, Quận Gò Vấp, Thành Phố Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 0981 738 099 - 0987 779 682

FILI

Các tin tức khác

>   Khám phá Top 7 địa điểm xả stress ở Hà Nội cho cuối tuần cực “chill” (25/08/2022)

>   Crystal Palace - Huddersfield Town và Burnley F.C công bố đối tác mùa giải 2022 - 2023 (24/08/2022)

>   Thông báo Khai giảng Khóa học Online Chứng khoán cơ bản ngày 23/08/2022 (23/08/2022)

>   Manulife Việt Nam được vinh danh tại HR Asia Awards nhờ chiến lược nhân sự đa dạng, bình đẳng và hòa nhập (23/08/2022)

>   Kinh nghiệm in decal giá rẻ tại TPHCM (19/08/2022)

>   Các bước mở tài khoản chứng khoán Techcombank cho nhà đầu tư (17/08/2022)

>   Hiển Laptop – Điểm đến sửa chữa, thay linh kiện laptop Macbook tại TPHCM chuyên nghiệp, uy tín (17/08/2022)

>   Muôn vàn ưu đãi tri ân khách hàng xuyên suốt tháng 8 nhân dịp Vietstock 20 tuổi (16/08/2022)

>   Bcons: Doanh nghiệp trẻ, chuẩn bị lên sàn chứng khoán (15/08/2022)

>   Manulife Việt Nam được vinh danh là “Công ty Bảo hiểm của Năm” (15/08/2022)

Dịch vụ trực tuyến
iDragon
Giao dịch trực tuyến

Là giải pháp giao dịch chứng khoán với nhiều tính năng ưu việt và tinh xảo trên nền công nghệ kỹ thuật cao; giao diện thân thiện, dễ sử dụng trên các thiết bị có kết nối Internet...
Hướng dẫn sử dụng
Phiên bản cập nhật