Thứ Năm, 25/08/2022 14:00

Dịch vụ 

Khám phá Top 7 địa điểm xả stress ở Hà Nội cho cuối tuần cực “chill”

Áp lực công lớn nên nhu cầu “xả stress” ngắn ngày cũng không ngừng gia tăng. Tuy nhiên, Thủ đô là thành phố có số lượng cư dân lớn thứ 2 cả nước nên việc có thể tìm được địa điểm xả stress ở Hà Nội thú vị, không quá đông đúc sẽ không hề dễ dàng. Hiểu được điều này Du Lịch 3 Miền đã giới thiệu với khách du lịch Hà Nội 7 địa điểm vui chơi xả stress cuối tuần lý tưởng.

1.Khu vui chơi Royal City

Địa điểm xả stress ở Hà Nội này đã không còn quá xa lạ với du khách Hà Thành nhưng sức hút thì chưa bao giờ hạ nhiệt. Bởi không gian không ngừng được thay đổi, nâng cấp nên luôn bắt kịp xu hướng vui chơi giải trí của phần đông du khách, nơi đây được ví như thành phố thu nhỏ với đầy đủ tiện nghi. Hơn nữa, sự đầu tư đồng bộ về cơ sở vật chất cũng mang lại cho du khách những trải nghiệm đáng nhớ và thoải mái nhất tại khu vui chơi Royal City. Một số trải nghiệm hấp dẫn du khách tại địa điểm xả stress ở Hà Nội này phải kể đến như: trượt băng nghệ thuật, trung tâm nghệ thuật đương đại (VCCA), bowling, công viên nước,...

  • Địa điểm: Số 72, đường Nguyễn Trãi, quận Thanh Xuân
  • Giờ mở cửa: 9h30 - 22h00
  • Giá vé: 100,000 - 220,000đ/trò chơi
Khu trượt băng tại Royal City

2.Hanoi Creative City

Với những du khách trẻ thì Hanoi Creative City đã không còn quá xa lạ bởi không gian mang đậm chất nghệ thuật đương đại và nhiều trải nghiệm hấp dẫn, cùng hàng loạt tiện ích vui chơi độc đáo. Đến với địa điểm xả stress ở Hà Nội này du khách có cơ hội trải nghiệm không gian nghệ thuật đường phố phá cách đầy ấn tượng, thưởng thức ẩm thực Việt hay trải nghiệm mua sắm tại những gian hàng nhỏ xinh lấp lánh ánh đèn. Một số hoạt động trải nghiệm thú vị tại Hanoi Creative City gồm: tô tượng, nặn tò he, vẽ tranh, xe điện đụng, trượt patin,...

  • Địa chỉ: số 1, đường Lương Yên, phường Bạch Đằng, quận Hai Bà Trưng
  • Giờ mở cửa: 8h00 - 21h30
  • Giá vé: 100,000 - 150,000đ/người

3.Khu vui chơi Time City

Không đơn thuần là địa điểm xả stress ở Hà Nội mà khu vui chơi Time City được ví như thiên đường nơi các bé thỏa sức khám phá thiên nhiên hoang dã với tổng diện tích khoảng 200,000m2. Thủy cung Vinpearl Aquarium với đủ loài cá từ nước ngọt, nước mặn cho tới động vật bò sát, những hoạt động thú vị ở đây gồm: xem show nàng tiên cá, cho cá ăn, cho cánh cụt ăn,... Ngoài ra, ở đây cũng có nhiều trò chơi vận động, hướng nghiệp hấp dẫn dành cho bé yêu nên cha mẹ không cần quá lo lắng, trông chừng các em nhỏ khi đến vui chơi tại địa điểm xả stress ở Hà Nội này.

  • Địa chỉ: Số 458, khu đô thị Times City, phường Minh Khai, quận Hoàng Mai
  • Giờ mở cửa: 10h00 - 22h00
  • Giá vé: 150,000 - 220,000đ/người
Thủy cung tại Times City

4.Bảo tàng thiên nhiên Việt Nam

Bảo tàng Thiên nhiên Việt Nam hấp dẫn du khách với những trải nghiệm độc đáo: làm mặt nạ, thử làm tiêu bản, xem phim tài liệu về thế giới động vật,... Đặc biệt, du khách cũng có cơ hội ngắm nhìn tiêu bản của nhiều loài động thực vật từng sinh sống tại Việt Nam cách đây khoảng 3.6 tỷ năm. Đến với địa điểm xả stress ở Hà Nội này du khách sẽ có hành trình khám phá thiên nhiên đầy lý thú, chơi mà học nên đảm bảo mọi căng thẳng của cuộc sống thường nhật có thể dễ dàng rũ bỏ. Hơn nữa, bảo tàng còn là nơi tổ chức nhiều hoạt động ngoại khóa dành cho trẻ em nên đây luôn là điểm đến vui chơi cuối tuần được các gia đình yêu thích chọn lựa.

  • Địa chỉ: Số 18, đường Hoàng Quốc Việt, phường Nghĩa Đô, quận Cầu Giấy
  • Giờ mở cửa: 8h30 - 11h00 và 13h30 - 16h30
  • Giá vé: 0đ

5.Thiên đường Bảo Sơn

Những tiêu chí cần quan trọng của một địa điểm xả stress ở Hà Nội du khách đều có thể dễ dàng tìm thấy tại thiên đường Bảo Sơn gồm: không gian rộng lớn, không quá đông người, đa dạng trải nghiệm,... Đến với khu du lịch du khách có thể thỏa sức khám phá thủy cung, công viên safari hay đắm mình trong làn nước mát lạnh của công viên nước. Nơi đây cũng hấp dẫn du khách với hàng loạt trò chơi mạo hiểm và khu phim trường tái dựng lại nhiều công trình kiến trúc ấn tượng nhất thế giới. Với tổng diện tích 25ha nơi đây hứa hẹn sẽ là địa điểm vui chơi xả stress ở Hà Nội cực lý thú.

  • Địa chỉ: đường Lê Trọng Khánh, xã An Khánh, huyện Hoài Đức
  • Giờ mở cửa: 8h00 - 18h00
  • Giá vé: 270,000 - 320,000đ/người

6.Làng cổ Đường Lâm

Với những du khách yêu thích nét đẹp bình dị và cảm giác hoài niệm tuổi thơ thì Làng cổ Đường Lâm chính là điểm du lịch vui chơi lý tưởng. Bên cạnh việc chìm đắm trong không gian làng quê bắc bộ với giếng nước, sân đình, gốc đa,... thì du khách cũng có thể thưởng thức những món ngon dân dã tại địa điểm xả stress ở Hà Nội này như: chè lam, thịt quay đòn, kẹo dồi, kẹo lạc,... Hay đơn giản chỉ là ngồi quán nước chè đầu làng, lắng nghe câu chuyện thường nhật của người dân nơi đây. Tất cả tạo thành một địa điểm vui chơi lý tưởng được du khách “săn đón”.

  • Địa chỉ: thị xã Sơn Tây
  • Giờ mở cửa: Cả ngày
  • Giá vé: 0đ
Khung cảnh yên bình của Làng cổ Đường Lâm

7.Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam

Với những du khách yêu thích trải nghiệm không gian văn hóa đa sắc miền khắp 3 miền tổ quốc thì chắc chắn không thể bỏ lỡ địa điểm xả stress ở Hà Nội này. Nơi đây, hội tụ đầy đủ những kiến trúc, hoạt động văn hóa đặc trưng của 54 dân tộc anh em đang chung sống trên mảnh đất hình chữ S như: nhà sàn, nhà rông, nhà mồ, chùa Khmer,... Đến với địa danh này du khách cũng có cơ hội thử sức với nhiều trò chơi dân gian: ném còn, nhảy sạp, đi cà kheo, múa cồng chiêng,... Hay thưởng thức món ăn của nhiều dân tộc khác nhau ví như: bánh dày, mèn mén, cơm lam, bánh uôi,...

Hy vọng, với những gợi ý từ Du Lịch 3 Miền thì du khách có thể dễ dàng lựa chọn được địa điểm xả stress ở Hà Nội cho dịp cuối tuần sắp tới. Đừng quên theo dõi chúng tôi để cập nhật xu hướng du lịch cũng như những điểm đến nổi bật trên bản đồ du lịch Việt Nam năm 2022.

Thông tin liên hệ trực tiếp:

  • Tên công ty: Công ty TNHH Nắng Bản Địa
  • Địa chỉ: Số 27 Đường Tô Vĩnh Diện, Phường Khương Trung, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội
  • Website: dulich3mien.vn - Trang web giới thiệu các địa điểm du lịch việt nam nổi bật nhất
  • Hotline: 033 600 8484
  • Email: dulich3mien.info@gmail.com
  • Fanpage: https://www.facebook.com/dulich3mienvn/

“Du lịch 3 miền Việt Nam - Trải nghiệm du lịch chân thực”

FILI

Các tin tức khác

>   Crystal Palace - Huddersfield Town và Burnley F.C công bố đối tác mùa giải 2022 - 2023 (24/08/2022)

>   Thông báo Khai giảng Khóa học Online Chứng khoán cơ bản ngày 23/08/2022 (23/08/2022)

>   Manulife Việt Nam được vinh danh tại HR Asia Awards nhờ chiến lược nhân sự đa dạng, bình đẳng và hòa nhập (23/08/2022)

>   Kinh nghiệm in decal giá rẻ tại TPHCM (19/08/2022)

>   Các bước mở tài khoản chứng khoán Techcombank cho nhà đầu tư (17/08/2022)

>   Hiển Laptop – Điểm đến sửa chữa, thay linh kiện laptop Macbook tại TPHCM chuyên nghiệp, uy tín (17/08/2022)

>   Muôn vàn ưu đãi tri ân khách hàng xuyên suốt tháng 8 nhân dịp Vietstock 20 tuổi (16/08/2022)

>   Bcons: Doanh nghiệp trẻ, chuẩn bị lên sàn chứng khoán (15/08/2022)

>   Manulife Việt Nam được vinh danh là “Công ty Bảo hiểm của Năm” (15/08/2022)

>   7 lý do khiến cho căn hộ Legacy Prime hút nhà đầu tư (15/08/2022)

Dịch vụ trực tuyến
iDragon
Giao dịch trực tuyến

Là giải pháp giao dịch chứng khoán với nhiều tính năng ưu việt và tinh xảo trên nền công nghệ kỹ thuật cao; giao diện thân thiện, dễ sử dụng trên các thiết bị có kết nối Internet...
Hướng dẫn sử dụng
Phiên bản cập nhật