Thứ Ba, 06/09/2022 10:00

Dịch vụ 

Dịch vụ chuyển phát nhanh đi Trung Quốc giá rẻ

Chuyển phát nhanh đi Trung Quốc là hình thức gửi hàng bằng đường hàng không. Ưu điểm của cách gửi hàng này tại Quý Nam là nhận hàng nhanh, an toàn với chi phí vận chuyển hợp lý.

Lý do bạn nên chuyển phát nhanh đi Trung Quốc tại Quý Nam

Gửi hàng hóa từ Việt Nam đi Trung Quốc sẽ có nhiều hình thức khác nhau như:

- Chuyển phát thông thường

- Chuyển phát tiết kiệm

- Chuyển phát nhanh đi Trung Quốc

Chuyển phát nhanh - nhận hàng nhanh tại Trung Quốc

Tùy vào nhu cầu của người gửi hàng sẽ có hình thức phù hợp giúp người gửi thỏa mãn được yêu cầu khi sử dụng dịch vụ của bất kỳ một đơn vị nào đó. Tại Quý Nam, chúng tôi ưu tiên khách sử dụng dịch vụ chuyển phát nhanh vì chúng mang đến những ưu điểm, lợi thế sau:

+ Thủ tục gửi hàng đơn giản

Thủ tục gửi hàng từ Việt Nam sang Trung Quốc thông qua đường hàng không thường rất đơn giản và dễ dàng. Dễ hơn nữa khi bạn lựa chọn đơn vị uy tín như Quý Nam. Chúng tôi sẽ hỗ trợ khách tận tình, chu đáo, hỗ trợ tất cả các khâu để hàng được gửi đi an toàn, nhanh chóng nhất. Thủ tục gửi hàng càng dễ thì thời gian gửi hàng đi càng nhanh, từ đó mọi kế hoạch của người gửi và người nhận được thực hiện theo đúng tiến trình.

+ Có thể chuyển phát nhanh đi Trung Quốc với mọi đơn hàng

Một đơn hàng nhỏ lẻ có thể là con ốc vít, 1 lá thư, 1 tài liệu hay bất kỳ đơn hàng khổng lồ nào cũng có thể gửi đi an toàn thông qua công ty Quý Nam. Chúng tôi nhận chuyển phát nhanh đa dạng hàng hóa, trừ những loại hàng cấm không được phép gửi đi.

Nhân viên có thể tư vấn giúp khách hàng mặt hàng nào được chuyển phát nhanh đi Trung Quốc, mặt hàng nào bị từ chối. Từ đó người gửi sẽ chủ động chuẩn bị hàng hoá đúng và hợp lý hơn.

Gửi hàng đi đa dạng sang Trung Quốc

+ Nhận hàng siêu tốc độ

Hàng hoá nhận tại Trung Quốc với thời gian rất nhanh, chỉ sau 2-3 ngày làm việc hàng có mặt tại địa chỉ người nhận. Thời gian sớm nhất là 2 ngày, muộn nhất có thể dao động từ 3-5 ngày. Lưu ý, thời gian nhận hàng được tính từ thời điểm hàng được xuất kho tại Việt Nam.

Thời gian nhận hàng có thể bị thay đổi vì nhiều nguyên nhân khác nhau, nhưng Quý Nam luôn cố gắng và nỗ lực để đơn hàng được đến tay người nhận trong thời gian sớm nhất.

+ Hỗ trợ dịch vụ door to door

Dịch vụ nhận hàng door to door được chuyển phát nhanh đi Trung Quốc tại Quý Nam hỗ trợ. Khách nhận hàng tại nhà và luôn được sự chủ động từ phía nhân viên ship hàng hỗ trợ.

Ngoài ra, khi gửi hàng đi bằng đường hàng không, người gửi có thể lựa chọn cho mình nhiều hãng bay uy tín hiện đang hợp tác với Quý Nam như:

- DHL hãng uy tín chuyên chở thực phẩm, quần áo và rất nhiều mặt hàng khác. Gửi số lượng ít chi phí sẽ thấp.

- UPS dành cho những ai có nhu cầu kinh doanh hàng Việt trên thị trường Trung Quốc, hoặc gửi hàng cho đơn vị đối tác kinh doanh, gửi trả hàng hoá bị lỗi… với số lượng lớn. Hàng gửi đi nhiều chi phí sẽ được giảm xuống rõ ràng.

- FedEx đây là hãng chuyển phát nhanh đi Trung Quốc với giá bán thấp nhất so với những đơn vị khác. Tuy nhiên, đơn hàng sẽ không được hỗ trợ mua gói bảo hiểm. Hàng mất khách sẽ là người chịu trách nhiệm cho sự rủi ro này.

Có rất nhiều dịch vụ và đơn vị nhận gửi hàng từ Việt Nam sang Trung Quốc, trong đó, Quý Nam vẫn là đơn vị được nhiều người lựa chọn nhất vì những cam kết và sự uy tín của công ty.

Quý Nam – dịch vụ gửi hàng quốc tế uy tín

Điều mà chúng tôi tự hào trong những năm qua hoạt động, hợp tác với khách hàng là mọi đơn hàng khách gửi đi Trung Quốc hay bất kỳ quốc gia nào đều được giao đúng người, đúng địa chỉ, đúng thời điểm và đúng loại hàng hoá.

Khi chuyển phát nhanh đi Trung Quốc tại Quý Nam, người gửi sẽ được hỗ trợ những tiện ích sau:

Miễn phí hút chân không hàng hoá

- Miễn phí dịch vụ đóng gói hàng thông thường. Hàng được đóng gói do đội ngũ nhân viên công ty làm tại kho có nhiều năm kinh nghiệm xử lý, đóng gói đơn hàng.

- Miễn phí hút chân không đối với những đơn hàng là thực phẩm, hay cần được hỗ trợ để dễ dàng di chuyển.

- Miễn phí tư vấn và hỗ trợ thông tin bất kỳ thời điểm nào mà khách cần, dù là online hay offline.

Ngoài ra, chúng tôi còn hỗ trợ khách đến tận nơi lấy hàng và xử lý tất cả những vấn đề phát sinh trong quá trình chuyển phát nhanh đi Trung Quốc.

Bên cạnh gửi hàng đi, Quý Nam còn nhận vận chuyển hàng từ Trung Quốc về Việt Nam với chi phí chỉ từ 40k/kg hàng hoá. Nếu cần được hỗ trợ thông tin, vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tiếp nhận đơn hàng.

Công ty Quý Nam

Hotline: 0793 22 44 88

Địa chỉ: 34 Nguyễn Trọng Lội, P4, Quận Tân Bình, TP HCM

Web: https://quynam.vn

FB: https://www.facebook.com/guihangdinuocngoaiquynam/

FILI

Các tin tức khác

>   Nhôm đúc Nam Phong – Thiết kế, thi công cổng nhôm đúc cao cấp (06/09/2022)

>   Free Auto Clicker đơn giản mọi thao tác chuột (05/09/2022)

>   Ngày cuối Ưu đãi 50%++ Khóa học Online Phân tích kỹ thuật Nâng cao Khai giảng ngày 12/09/2022 (02/09/2022)

>   Thông báo khai giảng Khóa học Online Báo cáo tài chính ngày 22/09/2022 (22/09/2022)

>   Masterise Group hợp tác với Druce phân phối bất động sản Việt Nam ở thị trường quốc tế (31/08/2022)

>   Hoàng Liên - Đại lý PP chính hãng máy hút ẩm không khí (30/08/2022)

>   Khám phá Top 7 địa điểm xả stress ở Hà Nội cho cuối tuần cực “chill” (25/08/2022)

>   Crystal Palace - Huddersfield Town và Burnley F.C công bố đối tác mùa giải 2022 - 2023 (24/08/2022)

>   Thông báo Khai giảng Khóa học Online Chứng khoán cơ bản ngày 23/08/2022 (23/08/2022)

>   Manulife Việt Nam được vinh danh tại HR Asia Awards nhờ chiến lược nhân sự đa dạng, bình đẳng và hòa nhập (23/08/2022)

Dịch vụ trực tuyến
iDragon
Giao dịch trực tuyến

Là giải pháp giao dịch chứng khoán với nhiều tính năng ưu việt và tinh xảo trên nền công nghệ kỹ thuật cao; giao diện thân thiện, dễ sử dụng trên các thiết bị có kết nối Internet...
Hướng dẫn sử dụng
Phiên bản cập nhật