Thứ Hai, 01/03/2021 08:53

Dịch vụ 

Thám tử Tận Tình - Công ty thám tử Hà Nội uy tín nhất

Thám tử Tận Tình nhiều năm liền được khách hàng và truyền thông đánh giá là công ty Thám tử Hà Nội uy tín nhất. Đơn vị hoạt động chuyên nghiệp tại Hà Nội và toàn quốc, cung cấp cho khách hàng dịch vụ thám tử chất lượng cao. Tính đến nay, Thám tử Tận Tình đã cung cấp dịch vụ cho 20,000 khách hàng. Luôn là địa chỉ hàng đầu được khách hàng lựa chọn khi có nhu cầu thuê thám tử điều tra.

Thương hiệu thám tử tư với bề dày 15 năm hoạt động

Thám tử Tận Tình ra đời với mục đích phục vụ cho nhu cầu tra cứu thông tin, cung cấp bằng chứng, giải quyết nhiều vấn đề khó khăn trong cuộc sống. Phương châm hoạt động của đơn vị là Tận Tâm – Nhiệt Tình – Trách nhiệm. Thám tử Tận Tình luôn định hướng trở thành một đơn vị thám tử uy tín nhất cho người tiêu dùng.

Thành lập và phát triển hơn 15 năm giúp Thám tử Tận Tình hoàn thiện được tính chuyên môn, củng cố chất lượng. Đảm bảo cung cấp một dịch vụ toàn diện và có giá trị cho khách hàng. Với sự phát triển mạnh mẽ của xã hội Việt Nam, Thám tử Tận Tình cũng không ngừng nâng cao chuyên môn để đáp ứng tối ưu nhu cầu tra cứu thông tin trong thời đại mới.

Thám tử Tận Tình đặt trụ sở làm việc chính tại Hà Nội. Tuy nhiên, với số lượng khách hàng cần thuê thám tử đông đảo nhiều tỉnh thành, Tận Tình đã liên tục mở rộng thị trường, cung cấp dịch vụ thám tử cho khách hàng toàn quốc.

Các dịch vụ thế mạnh của Thám tử Tận Tình

Hiện nay, Dịch vụ Thám tử Hà Nội Tận Tình cung cấp hơn 30 dịch vụ tra cứu thông tin. Nổi bật nhất là các nhóm dịch vụ như:

+ Dịch vụ thám tử điều tra hôn nhân.

+ Dịch vụ thám tử điều tra doanh nghiệp.

+ Dịch vụ thám tử điều tra số điện thoại.

+ Dịch vụ thám tử điều tra theo yêu cầu.

Với bề dịch hoạt động nhiều năm, Thám tử Tận Tình tự tin cung cấp tốt mọi nhu cầu điều tra của khách hàng. Đội ngũ thám tử viên được đào tạo bài bản, khả năng tác nghiệp tốt là thế mạnh để Tận Tình đảm bảo chất lượng đầu ra của dịch vụ. Các nhóm dịch vụ đều được khu biệt nhằm xây dựng được bộ phận nhân sự có chuyên môn, am hiểu sâu sắc về dịch vụ. Nhờ đó, dịch vụ điều tra cung cấp thông tin luôn có kết quả chính xác và nhanh chóng.

Thám tử Tận Tình là một trong các đơn vị đi đầu trong việc trang bị hệ thống thiết bị thám tử thông minh nhằm đảm bảo nâng cao tối đa chất lượng dịch vụ. Nhân sự đều sử dụng thành thạo những thiết bị hiện đại như laptop, máy nghe lén, camera siêu nhỏ, điện thoại thông minh,…

Công khai bảng giá dịch vụ của Thám tử Tận Tình

Chi phí thuê thám tử là một trong những vấn đề được nhiều người quan tâm. Thông thường, lĩnh vực thám tử luôn hoạt động trong mô hình khép kín và có tính kín đáo. Vì vậy, nhiều người quan tâm đến giá thuê thám tử không biết tra cứu ở đâu.

Thám tử Tận Tình tuyệt đối công khai chi phí dịch vụ cho tất cả khách hàng có nhu cầu. Bạn có thể tra cứu chi tiết chi phí của từng loại dịch vụ thám tử điều tra Tận Tình ngay khi cần. Chi phí dịch vụ sẽ có sự điều chỉnh và thay đổi dựa trên yêu cầu của mỗi khách hàng. Khách hàng hãy cập nhật thường xuyên để nắm bắt được bảng giá chính xác của đơn vị.

Chi phí được thể hiện trên hợp đồng sau khi thống nhất giữa khách hàng và Tận Tình. Nếu phát sinh các khoản phụ thu trong quá trình điều tra, Thám tử Tận Tình sẽ thông báo trước cho khách hàng. Tất cả mọi vấn đề phát sinh đều được đơn vị xử lý thỏa đáng, không để ảnh hưởng đến bất kỳ lợi ích nào của khách hàng.

Hình thức thanh toán: Khách hàng cần chuyển khoản trước 50% chi phí dịch vụ sau khi đồng ý ký kết hợp đồng. Chi phí còn lại sẽ được thanh toán khi khách hàng hoàn toàn hài lòng với kết quả mà Tận Tình bàn giao.

Cam kết quyền lợi thỏa đáng

Sự cam kết trong một mối quan hệ là điều cần thiết để xác định độ uy tín của đối tác. Khách hàng luôn cần được đảm bảo đầy đủ các quyền lợi thỏa đáng trong vai trò của người mua. Đó là lý do vì sao Thám tử Tận Tình luôn đặt lợi ích và sự cam kết với khách hàng lên hàng đầu.

Đơn vị cam kết đảm bảo đầy đủ quyền lợi của khách hàng khi hợp tác. Trong đó, chúng tôi đặt lên trên 3 yếu tố chính:

+ Dịch vụ uy tín.

+ Kết quả chính xác.

+ Bảo mật thông tin.

Thám tử Tận Tình sẽ chịu mọi trách nhiệm nếu xảy ra bất kỳ vi phạm trong quá trình hợp tác. Khách hàng có quyền đơn phương chấm dứt hợp tác, đồng thời yêu cầu bồi hoàn cho mình.

Thám tử Tận Tình làm việc kể cả ngày nghỉ cuối tuần và ngày lễ tết để đáp ứng kịp thời nhu cầu của khách hàng. Hotline/zalo: 0981.034.312 và Email: thamtutantinh@gmail.com luôn hoạt động để tiếp nhận thông tin của quý vị. Hãy liên hệ với Tận Tình – Công ty Thám tử Hà Nội uy tín để được phục vụ tốt nhất.

FILI

Các tin tức khác

>   Thám tử Phúc An - Thám tử điều tra ngoại tình uy tín tại Hà Nội (01/03/2021)

>   Các loại chi phí khi đi du học Mỹ mà bạn cần biết (25/02/2021)

>   VietstockXLS - Dữ liệu nghiên cứu theo yêu cầu (25/02/2021)

>   Vay margin trước – rước lợi nhuận sau (25/02/2021)

>   Palm Beach Hotel khách sạn view biển tại Phú Yên đẹp nhất 2021 (23/02/2021)

>   XTB lọt vào Top 5 nhà môi giới lớn nhất thế giới (18/02/2021)

>   [Lì xì xuân 2021] Truy xuất dữ liệu tài chính online với ưu đãi lên đến 70%++ (17/02/2021)

>   VietstockFinance tiếp tục hoàn thiện để trở thành trợ thủ đắc lực của Nhà Đầu Tư (11/02/2021)

>   Công ty thiết kế website chuyên nghiệp tại TPHCM (08/02/2021)

>   An Gia tài trợ 100% chi phí tiêm vaccince Covid-19 cho cán bộ nhân viên (05/02/2021)

Dịch vụ trực tuyến
iDragon
Giao dịch trực tuyến

Là giải pháp giao dịch chứng khoán với nhiều tính năng ưu việt và tinh xảo trên nền công nghệ kỹ thuật cao; giao diện thân thiện, dễ sử dụng trên các thiết bị có kết nối Internet...
Hướng dẫn sử dụng
Phiên bản cập nhật