Thứ Tư, 17/02/2021 15:00

[Lì xì xuân 2021] Truy xuất dữ liệu tài chính online với ưu đãi lên đến 70%++

Truy xuất dữ liệu tài chính chưa bao giờ thuận tiện đến thế cùng VietstockFinance và nhận ưu đãi khủng lên đến 70%++ nhân dịp Tết đến Xuân về.

Công cụ đầu tư VietstockFinance với tính năng nổi bật: Truy xuất dữ liệu (Data Explorer) – Cho phép xem dữ liệu tài chính online và tải file excel không giới hạn.

Tính năng Truy xuất dữ liệu tài chính được thiết kế “all in one” trong một trang xuất duy nhất, tạo sự thuận tiện tối đa cho người dùng trong việc khai thác và liên kết các bảng dữ liệu cùng bộ lọc đa chiều có thể tùy chọn theo mã chứng khoán, nhóm cổ phiếu, sàn chứng khoán, ngành hay loại hình doanh nghiệp.

Ngoài ra, việc lưu mẫu dữ liệu truy xuất theo nhu cầu cá nhân đã được nâng cấp tùy ý chỉnh sửa, thuận tiện trong việc truy xuất nhiều lần trên một mẫu lưu. Người dùng đồng thời cũng có thể tham khảo thêm các mẫu lưu sẵn có của VietstockFinance.

Không chỉ truy xuất dữ liệu, VietstockFinance là website tài chính được tích hợp đầy đủ các công cụ phân tích đầu tư, thông tin trực quan và đáng tin cậy dành cho giới tài chính – chứng khoán.

  • Thông tin toàn diện nền kinh tế, mọi góc độ doanh nghiệp với tiêu chí chính xác, cập nhật và đầy đủ.
  • Cơ sở dữ liệu doanh nghiệp lên đến hơn 3,000 đơn vị sàn HOSE, HNX, UPCoM và cả OTC.
  • Không giới hạn số lượng mẫu lưu đối với biểu đồ phân tích kỹ thuật online, sử dụng công nghệ điện toán đám mây giúp truy cập từ mọi thiết bị thông minh.
  • Truy xuất dữ liệu không giới hạn về báo cáo tài chính, chỉ số tài chính, hồ sơ doanh nghiệp và dữ liệu giao dịch cổ phiếu, cá nhân hóa người dùng bằng những mẫu lưu riêng.
  • Phân tích chuyên sâu về báo cáo tài chính của doanh nghiệp nhanh chóng, thuận tiện

Truy cập ngay VietstockFinance để trải nghiệm các tính năng nâng cao: https://bit.ly/3oOwgWf

CÁC LOẠI TÀI KHOẢN TRUY CẬP VIETSTOCKFINANCE

  • VietstockFinance bao gồm 4 cấp độ tài khoản truy cập: Free, Basic, Pro và Premium, phục vụ nhu cầu đa dạng của cộng đồng hàng triệu tài khoản nhà đầu tư trên thị trường, chuyên gia giao dịch, nhà tư vấn, nhà môi giới và nhà phân tích.
  • Tài khoản Free hoàn toàn miễn phí dành cho mọi người dùng, trải nghiệm sử dụng các tính năng tiêu chuẩn.
  • Tài khoản Basic đang được ưu đãi 100% mức phí sử dụng, người dùng được mở rộng khả năng truy cập thông tin quá khứ, nhẹ gánh với những banner quảng cáo xuất hiện khắp mọi nơi. Và đặc biệt, nhà đầu tư cũng được trải nghiệm khám phá tính năng truy xuất dữ liệu tài chính vừa ra mắt ở mức độ cơ bản với độ dài thời gian là 1 năm gần nhất cùng tính năng sao lưu dữ liệu trực tuyến trên công cụ Phân tích kỹ thuật.
  • Tài khoản Pro mang đến thêm cho người dùng chuyên nghiệp giải pháp truy xuất dữ liệu toàn thị trường, khám phá và khai thác dữ liệu của 4 năm gần nhất phục vụ cho các nhu cầu xuất excel linh hoạt các loại chỉ tiêu tài chính doanh nghiệp, hồ sơ doanh nghiệp cũng như các loại dữ liệu giao dịch cổ phiếu.
  • Tài khoản Premium là đỉnh cao truy xuất dữ liệu tài chính, cho phép khai thác dữ liệu không giới hạn thời gian, phù hợp với nhu cầu của các công ty chứng khoán, quỹ đầu tư, tổ chức và cá nhân chuyên nghiệp, bộ phận phân tích, nghiên cứu chuyên sâu.

Các tính năng chi tiết của VietstockFinance xem tại đây.

LÌ XÌ XUÂN 2021

Nhân dịp Tết đến xuân về, trong quý đầu năm 2021, Vietstock dành nhiều ưu đãi cho khách hàng khi mua VietstockFinance - Tài khoản PRO.

  • Ưu đãi khủng lên đến 70%
  • Tặng thêm voucher TANSUU21 (giảm giá 21% khi mua gói PRO 3-6-12 tháng)
  • ĐẶC BIỆT: MUA GÓI PRO 2 NĂM ĐƯỢC SỬ DỤNG LÊN ĐẾN 10 NĂM (thời gian sử dụng được tự động gia tăng trong vòng 48 tiếng kể từ khi kích hoạt thành công)
  • Thời gian ưu đãi: Đến hết 31/3/2021

MUA NGAY!

Truy xuất dữ liệu tài chính chưa bao giờ dễ dàng như thế!

CHI TIẾT LIÊN HỆ

Phòng kinh doanh Vietstock

  • Tel: (84.28) 3848 7238 - Ext: 102
  • Hotline: 0908 16 98 98
  • Email: data@vietstock.vn

Vietstock

Các tin tức khác

>   VietstockFinance tiếp tục hoàn thiện để trở thành trợ thủ đắc lực của Nhà Đầu Tư (11/02/2021)

>   Công ty thiết kế website chuyên nghiệp tại TPHCM (08/02/2021)

>   An Gia tài trợ 100% chi phí tiêm vaccince Covid-19 cho cán bộ nhân viên (05/02/2021)

>   Hôm nay (01/03), khai giảng khóa học online 'Chứng khoán cơ bản' (01/03/2021)

>   Hãy mua cổ phiếu tốt ở thời điểm tốt! (26/02/2021)

>   Ngày cuối ưu đãi 50%++ khóa học online 'Chứng khoán cơ bản'   (23/02/2021)

>   Ngày cuối ưu đãi 60%++ khóa học online 'Chứng khoán cơ bản'   (18/02/2021)

>   Phân tích kỹ thuật là cánh tay phải của nhà đầu tư (15/02/2021)

>   Chọn thời điểm mua bán chứng khoán (11/02/2021)

>   Chứng khoán - một trong những kênh sinh lời bậc nhất (07/02/2021)

Dịch vụ trực tuyến
iDragon
Giao dịch trực tuyến

Là giải pháp giao dịch chứng khoán với nhiều tính năng ưu việt và tinh xảo trên nền công nghệ kỹ thuật cao; giao diện thân thiện, dễ sử dụng trên các thiết bị có kết nối Internet...
Hướng dẫn sử dụng
Phiên bản cập nhật