Thứ Hai, 08/02/2021 08:31

Dịch vụ 

Công ty thiết kế website chuyên nghiệp tại TPHCM

Một thống kê trong giới kinh doanh trên môi trường internet cho thấy nếu chỉ được dành 15 phút để tiêu thụ nội dung thì có tới hơn 70% người dùng sẽ thích nhìn thấy những giao diện được thiết kế đẹp mắt hơn so với một cái gì đó đơn giản có phần lạc hậu. Chính bởi vậy, việc sở hữu những thiết kế website chuyên nghiệp sẽ giúp nâng tầm sự hiện diện tiếp thị trực tuyến của doanh nghiệp bạn. 

Và để hiện thực hóa những vấn đề kể trên thì việc tìm cho mình một công ty thiết kế website uy tín là thực sự cần thiết. Những thông tin chia sẻ trong bài viết này sẽ đưa ra cho bạn câu trả lời phù hợp, cùng tìm hiểu nhé!

1. Nhu cầu thiết kế website không ngừng tăng cao

Trong thời buổi kinh tế suy thoái toàn cầu như hiện nay, đặc biệt là ảnh hưởng của đại dịch Covid đã khiến rất nhiều ngành nghề gặp khó khăn. Đã có không ít doanh nghiệp phá sản, và tình trạng nợ xấu chồng chất. Nhưng duy chỉ có các công ty thiết kế website là vẫn tổn tại và thậm chí còn đạt mức độ tăng trưởng khá. Không phải là điều ngẫu nhiên mà lại có sự bứt phá này mà bởi lẽ nhu cầu thiết kế website hiện nay tăng rất cao.

Đặc biệt hơn là ở vào thời đại công nghệ thông tin bùng nổ như hiện nay thì đây chính là “môi trường béo bở” để giúp các doanh nghiệp giới thiệu sản phẩm hay quảng bá thương hiệu. Chính điều này đã giúp thúc đẩy nhu cầu thiết kế web tăng trưởng mạnh, đặc biệt đối với các công ty vừa và nhỏ. Khi website được xem là nền móng đối với bất cứ doanh nghiệp hay tổ chức nào và chính nó đã giúp cho phần lớn các doanh nghiệp có được lượng khách hàng tiềm năng như hiện nay.

Theo đó, ở nơi trung tâm phát triển vượt trội như Thành phố Hồ Chí Minh nói riêng thì có tới hàng ngàn doanh nghiệp được thành lập mỗi năm. Chính bởi vậy, nhu cầu thiết kế website thậm chí còn tăng theo cấp số nhân nếu nói không ngoa. Qua đó mới có thể thấy sức nóng của dịch vụ thiết kế web chưa bao giờ có dấu hiệu suy giảm.

2. Cánh Cam mang tới cho bạn dịch vụ thiết kế web tối ưu

“Nước chảy về nơi thấp” từ lâu được xem là quy luật ngầm trong giới kinh doanh. Theo đó, cái gì kiếm ra lợi nhuận thì sẽ càng có nhiều người làm. Tuy nhiên, trên thực tế, việc gia tăng nhu cầu thiết kế website không có nghĩa là các công ty thiết kế web mới mọc ra sẽ “dễ thở” hơn. Bởi đứng trước sự cạnh tranh khốc liệt như hiện nay thì việc đào thải những đơn vị yếu kém sẽ là tất yếu. Theo đó, nếu không may bạn gặp phải những đơn vị thiết kế “rởm” thì hệ lụy không chỉ đơn thuần là tốn kinh phí mà còn làm doanh nghiệp bạn mất đi cơ hội kinh doanh hiếm có.

Và đương nhiên, các doanh nghiệp tồn tại được lâu đời không chỉ bởi uy tín cũng như thương hiệu được gây dựng mà còn là những sức mạnh nội tại cùng sự khác biệt của đơn vị giúp chiếm được lòng tin và thiện cảm của khách hàng. Có thể không lẫn được vào số đông chính là Cánh Cam – công ty thiết kế website uy tín tại Thành phố Hồ Chí Minh được rất nhiều doanh nghiệp lựa chọn hiện nay.

Theo đó, đơn vị sở hữu nền tảng giá trị hơn 15 năm trong nghề, nên hoàn toàn có thể hỗ trợ các doanh nghiệp không chỉ thiết kế hay lập trình website chuyên nghiệp mà còn là sự tư vấn tận tâm giúp hoạt động kinh doanh online của bạn tốt hơn. Đơn vị đã từng thực chiến trên 2,000 dự án lớn nhỏ và nhận được phản hồi rất tích cực của khách hàng. Không chỉ được đánh giá tốt về quy trình làm việc, báo giá phù hợp mà còn là những chế độ hậu mãi đi kèm rất hấp dẫn.

Bên cạnh việc sở hữu đội ngũ nhân sự được đào tạo bài bản, có kiến thức chuyên môn sâu rộng, Cánh Cam còn luôn chú trọng tác phong làm việc chuyên nghiệp và tận tâm với khách hàng. Chính vì thế, mỗi sản phẩm mà Cánh Cam “trao tay” luôn bắt nhịp xu hướng toàn cầu và giúp các doanh nghiệp thêm tỏa sáng trên internet.

Theo đó, mỗi dự án khi được bàn giao với khách hàng đều được đảm bảo tốt nhất. Không chỉ là những website hoạt động thông minh, bảo mật cao mà còn được sử dụng rộng rãi trên toàn cầu. Ngoài ra, Cánh Cam luôn thiết kế website hướng đến sự thân thiện với người dùng để từ đó tối đa hóa được tỷ lệ chuyển đổi và gia tăng doanh số cho doanh nghiệp của bạn.

Và một yếu tố không thể thiếu được trong quá trình vận hành website chính là Cánh Cam luôn giữ cho nội dung được mới mẻ và bắt kịp xu hướng của thời đại. Theo đó sẽ là hệ thống quản lý nội dung tích hợp giúp người dùng quản lý dễ dàng. Ngoài ra, đơn vị luôn tối ưu tốc độ tải trang nhanh để mang tới cho người dùng những trải nghiệm tốt nhất.

Cuối cùng, xuất phát từ sự thấu hiểu khách hàng, Cánh Cam cho rằng dù thiết kế web như thế nào thì động cơ quyết định tiên quyết vẫn là tiết kiệm chi phí. Chính vì vậy, đơn vị luôn đưa ra bảng báo giá phù hợp cùng nhiều ưu đãi đi kèm để giúp hạn chế tối đa mức chi phí bỏ ra cho doanh nghiệp bạn nhưng đồng thời vẫn giúp website thu về hiệu quả cao nhất. Vì vậy, nếu bạn cần được hỗ trợ thì hãy liên hệ với đội ngũ chuyên viên tận tâm của Cánh Cam để được giải đáp nhanh nhất nhé!

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY THIẾT KẾ WEBSITE CÁNH CAM

  • Địa chỉ: 156 Nguyễn Văn Thủ, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh
  • Email: info@canhcam.vn
  • Website: https://www.canhcam.vn/
  • Hotline: 028 6273 0815

FILI

Các tin tức khác

>   An Gia tài trợ 100% chi phí tiêm vaccince Covid-19 cho cán bộ nhân viên (05/02/2021)

>   Hôm nay (01/03), khai giảng khóa học online 'Chứng khoán cơ bản' (01/03/2021)

>   Hãy mua cổ phiếu tốt ở thời điểm tốt! (26/02/2021)

>   Ngày cuối ưu đãi 50%++ khóa học online 'Chứng khoán cơ bản'   (23/02/2021)

>   Ngày cuối ưu đãi 60%++ khóa học online 'Chứng khoán cơ bản'   (18/02/2021)

>   Phân tích kỹ thuật là cánh tay phải của nhà đầu tư (15/02/2021)

>   Chọn thời điểm mua bán chứng khoán (11/02/2021)

>   Chứng khoán - một trong những kênh sinh lời bậc nhất (07/02/2021)

>   Xây chắc nền tảng mới có thể bay cao (03/02/2021)

>   Vietstock và Đại học Công Nghệ Đồng Nai ký kết hợp tác (01/02/2021)

Dịch vụ trực tuyến
iDragon
Giao dịch trực tuyến

Là giải pháp giao dịch chứng khoán với nhiều tính năng ưu việt và tinh xảo trên nền công nghệ kỹ thuật cao; giao diện thân thiện, dễ sử dụng trên các thiết bị có kết nối Internet...
Hướng dẫn sử dụng
Phiên bản cập nhật