Thứ Ba, 23/02/2021 09:27

Dịch vụ 

Palm Beach Hotel khách sạn view biển tại Phú Yên đẹp nhất 2021

Palm Beach Hotel là một trong những khách sạn tại Phú Yên được nhiều người ưa chuộng. Nơi đây là chỗ dừng chân của nhiều du khách và đã để lại ấn tượng cực kỳ tốt. Khách sạn không những có vị trí thuận tiện mà còn khẳng định mình với view cực chất. Bạn sẽ thoải mái tận hưởng những phút giây tuyệt vời cùng gia đình và bạn bè. Chính vì thế, Palm Beach Hotel đã lọt top những khách sạn sở hữu hồ bơi đẹp nhất hiện nay.

Những thế mạnh của Palm Beach Hotel

Palm Beach Hotel là một trong những khách sạn có lượng khách đông và ổn định nhất ở Phú Yên. Bởi lẽ, khách sạn này sở hữu những điểm mạnh sau đây:

Vị trí địa lý thuận lợi

Không giống như các khách sạn khác, Palm Beach Hotel có vị trí địa lý thuận tiện cho du khách. Nằm ở xã An Mỹ, huyện Tuy An, tỉnh Phú Yên, khi bạn dừng chận nghỉ ngơi tại đây thì có thể dễ dàng khám phá được nhiều danh lam thắng cảnh đẹp như: Gành Đá Dĩa, bãi Xép, hòn Yến, tháp nhạn Phú Yên… Chính vì thế, đây là điểm dừng chân lý tưởng dành cho bạn khi tới du lịch ở Phú Yên.

Khách sạn có hồ bơi đẹp nhất

Chắc có lẽ, đây là điểm mạnh của Palm Beach Hotel mà khiến nhiều du khách thích thú. Mặc dù nằm sát biển nhưng khách sạn cũng đã thiết kế hồ bơi ngay trong khuôn viên. Điều này giúp cho bạn có được một điểm check - in khá lý thú. Hồ bơi của Palm Beach Hotel được đánh giá như là “thiên đường chốn hạ giới”, giúp bạn có những bức ảnh có “1-0-2”. Bạn chỉ cần lựa chọn cho mình một chỗ ngồi đẹp nhất tại hồ bơi, sẽ có ngay một bức hình ưng ý nhất.

Diện tích của hồ bơi khá rộng, với những gia đình có con nhỏ thì đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Chiều sâu của hồ bơi được thiết kế phù hợp với nhiều lứa tuổi khác nhau, đảm bảo an toàn tuyệt đối. Hơn nữa, nước trong hồ luôn được lọc thải kỹ càng, đội ngũ nhân viên làm vệ sinh sạch sẽ.

Đặc biệt, phía dưới đáy của hồ bơi cũng được thiết kế hệ thống chống trơn trượt, phao cứu sinh được trang bị đầy đủ. Vì thế, du khách hoàn toàn yên tâm về vấn đề sức khỏe.

Tiện ích đẳng cấp

Bên cạnh hồ bơi vô cực tuyệt đẹp thì Palm Beach Hotel còn chiếm được cảm tình của du khách nhờ vào những tiện ích đẳng cấp.

-  Khách sạn có khu ẩm thực với nhiều món ăn ngon - độc - lạ. Ở ngay sát biển, nên hầu hết hải sản cung ứng ở đây rất tươi, đảm bảo an toàn vệ sinh tuyệt đối.

-  Khu cà phê sang chảnh với nhiều món ngon hấp dẫn.

-  Quầy bar trong khuôn viên khách sạn là điểm đến lý tưởng cho các cặp đôi muốn thử cảm giác mới.

-  Ngoài ra, trong khuôn viên khách sạn còn có khu vui chơi dành cho các bạn nhỏ. Bố mẹ thoải mái cho con trải nghiệm thực tế vô cùng hữu ích.

Giá dịch vụ tại khách sạn Palm Beach Hotel

Với những thế mạnh nêu trên nhiều du khách cũng quan tâm tới bảng giá dịch vụ tại khách sạn Palm Beach Hotel. Tuy nhiên, giá phòng ở đây cũng có nhiều mức giá và đa phần phù hợp với gia đình bạn. Bạn không cần lo lắng về vấn đề này.

Phòng giường đôi với tầm nhìn ra biển

Diện tích 28 m2 có ban công và view nhìn ra biển. Giá của loại phòng này cũng khá hợp lý, chỉ 1,350,000 đồng/ngày. Đây là loại phòng có mức giá rẻ nhất ở khách sạn Palm Beach Hotel.

Phòng giường đôi có sofa với ban công tầm nhìn ra biển

Căn phòng sở hữu diện tích là 35 m2. Căn phòng này cũng có view nhìn ra biển với giá là 1,800,000 đồng/ngày.

Căn hộ 2 phòng ngủ với ban công tầm nhìn ra biển

Những bạn đi du lịch cùng gia đình thì nên chọn loại căn hộ này với diện tích 80 m2. Giá của căn hộ chỉ có 3,900,000 đồng/ngày.

Phòng gia đình hai phòng ngủ

Diện tích của căn phòng đó là 56 m2 bao gồm 2 giường, 1 bộ bàn ghế sofa. Giá phòng là 2,900,000 đồng/ngày.

Phòng đơn 2 giường với ban công tầm nhìn ra biển

Diện tích 32 m2 có hai giường 1m4 và 1m2, có ban công và view biển toàn phần. Giá phòng là 1,800,000 đồng/ngày.

Trên đây là một vài thông tin về Palm Beach Hotel khách sạn có hồ bơi gần biển tại Phú Yên đẹp nhất. Với những kiến thức hữu ích, sẽ giúp bạn đặt phòng thuận tiện hơn khi đi du lịch. Nếu bạn chuẩn bị lên kế hoạch cho chuyến nghỉ dưỡng thì đừng quên truy cập vào palmbeachhotel.vn để tham khảo và đặt phòng.

PALM BEACH HOTEL PHÚ YÊN

  • Email: service@palmbeachhotel.vn
  • Website: https://palmbeachhotel.vn/
  • Hotline: 0934 993 584
  • Địa chỉ: Thôn Giai Sơn, xã An Mỹ, huyện Tuy An, tỉnh Phú Yên

FILI

Các tin tức khác

>   XTB lọt vào Top 5 nhà môi giới lớn nhất thế giới (18/02/2021)

>   [Lì xì xuân 2021] Truy xuất dữ liệu tài chính online với ưu đãi lên đến 70%++ (17/02/2021)

>   VietstockFinance tiếp tục hoàn thiện để trở thành trợ thủ đắc lực của Nhà Đầu Tư (11/02/2021)

>   Công ty thiết kế website chuyên nghiệp tại TPHCM (08/02/2021)

>   An Gia tài trợ 100% chi phí tiêm vaccince Covid-19 cho cán bộ nhân viên (05/02/2021)

>   Hôm nay (01/03), khai giảng khóa học online 'Chứng khoán cơ bản' (01/03/2021)

>   Hãy mua cổ phiếu tốt ở thời điểm tốt! (26/02/2021)

>   Ngày cuối ưu đãi 50%++ khóa học online 'Chứng khoán cơ bản'   (23/02/2021)

>   Ngày cuối ưu đãi 60%++ khóa học online 'Chứng khoán cơ bản'   (18/02/2021)

>   Phân tích kỹ thuật là cánh tay phải của nhà đầu tư (15/02/2021)

Dịch vụ trực tuyến
iDragon
Giao dịch trực tuyến

Là giải pháp giao dịch chứng khoán với nhiều tính năng ưu việt và tinh xảo trên nền công nghệ kỹ thuật cao; giao diện thân thiện, dễ sử dụng trên các thiết bị có kết nối Internet...
Hướng dẫn sử dụng
Phiên bản cập nhật