> Các nhà đầu tư BOT tranh luận căng thẳng với lãnh đạo Bộ GTVT về thu phí không dừng (08/07/2019)
> Hà Nội vay lại 2.300 tỉ đồng vốn vay của dự án đường sắt Cát Linh - Hà Đông (08/07/2019)
> Kiểm toán 7 dự án BT: Lỗ hổng lớn gây thất thoát (06/07/2019)
> Quảng Trị sẽ có sân bay hơn 5.700 tỷ (05/07/2019)
> 3 trạm BOT sẽ phải ‘đóng cửa’ vào ngày mai do chậm thu phí không dừng (05/07/2019)
> Thu phí tự động: Vì sao nhà đầu tư BOT vẫn 'chống' lệnh? (04/07/2019)
> Hạ tầng kìm hãm dịch vụ phát triển (04/07/2019)
> Trạm BOT cầu Rạch Miễu rút ngắn thời gian thu phí gần 1 năm (04/07/2019)
> TP.HCM cần dành thêm quỹ đất phát triển hạ tầng dịch vụ (03/07/2019)
> Bộ Xây dựng đề nghị không dùng ngân sách cứu dự án BOT (03/07/2019)