Vissan nói gì về miếng thịt nạc dăm có mủ
Vissan đã nghiêm túc tiếp thu khiếu nại và có giải pháp triệt để đối với nhân viên bán hàng trong việc kiểm soát pha lóc, cắt bỏ không để sót khi có phát sinh áp-xe trên mảnh heo.
Liên quan đến việc khiếu nại của khách hàng về chất lượng thịt nạc dăm mua ở một cửa hàng tiện lợi tại quận Thủ Đức (TP.HCM), phát hiện miếng nạc dăm có mủ, Công ty Vissan đã có văn bản trả lời.
Công văn trả lời nêu rõ: Hằng đêm vào lúc 20 giờ, công ty thực hiện việc giết mổ heo trên dây chuyền giết mổ treo, tự động, có sự kiểm tra giám sát 100% của cán bộ thú y - Chi cục Chăn nuôi thú y TP.HCM theo đúng quy định của Thông tư 09/2016 quy định về kiểm soát giết mổ và kiểm tra vệ sinh thú y.
Các mảnh heo mà Công ty Vissan giao ra siêu thị ngày 5-9 đã tuân thủ đúng những quy định về kiểm soát của thú y, được đóng dấu xác nhận phù hợp vệ sinh an toàn thực phẩm cho tiêu thụ.
Tuy nhiên, với phản ảnh về miếng nạc dăm khách hàng mua về còn sót lại những ổ viêm nhỏ còn gọi là áp-xe. Đây là dạng bệnh tích cục bộ được ngành thú y cho phép cắt bỏ và hoàn toàn không ảnh hưởng đến phần nạc còn lại.
Khách hàng đang mua thịt heo ở một cửa hàng Vissan.
|
Với ý thức về việc đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, Công ty Vissan thấu hiểu sự lo lắng của khách hàng nên đã nghiêm túc tiếp thu khiếu nại và có giải pháp triệt để đối với nhân viên bán hàng trong việc kiểm soát pha lóc, cắt bỏ không để sót khi có phát sinh áp-xe trên mảnh heo.
Công ty Vissan đã phối hợp với đơn vị bán hàng đến nhà khách hàng để xin lỗi và giải quyết tích cực vụ khiếu nại trên tinh thần cầu thị, trấn an khách hàng và khách hàng hoàn toàn yên tâm hài lòng.
"Vissan cam kết chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm theo đúng quy định pháp luật mà trên hết còn vì thương hiệu, trách nhiệm với cộng đồng, xã hội" - Công ty Vissan khẳng định.
Trước đó, theo phản ảnh của chị NTHOanh (Thủ Đức, TPHCM), sáng 5-9, chị đến cửa hàng tiện lợi gần nhà mua thịt heo nạc dăm về để trong tủ lạnh. Đến khoảng 10 giờ hơn, khi đem miếng thịt ra sơ chế, vừa đưa dao vào cắt thì chị hốt hoảng khi thấy nước như mủ phun ra từ miếng thịt này.
"Tôi rất lo lắng không biết do mua phải thịt kém chất lượng hay thế nào nên lập tức gói ghém toàn bộ lượng thịt cùng hóa đơn mua hàng lên cửa hàng tiện lợi yêu cầu giải thích…” - chị Oanh kể.
TÚ UYÊN
PHÁP LUẬT
|