Thứ Hai, 08/07/2013 08:39

“Cháy hàng” dự án Phố chợ Điện Ngọc do Đất Xanh mở bán

Thị trường bất động sản miền Trung đặc biệt là khu vực Đông Nam Đà Nẵng vẫn luôn tạo được sức thu hút đối với các nhà đầu tư và khách hàng. Ngày 7/7/2013, trong Hội nghị khách hàng được tổ chức tại khách sạn Riverside 3, 186 Bạch Đằng, Q. Hải Châu, Tp. Đà Nẵng, CTCP Đất Xanh Miền Trung (Thành viên của Tập đoàn Đất Xanh - DXG) đã công bố kết quả kinh doanh vượt mong đợi sau khi bán hết 100% đất nền dự án Phố chợ Điện Ngọc chỉ trong vòng 1 tuần. 

Khách hàng đến tham dự “Chương trình Hội Nghị Khách hàng Dự án Phố Chợ Điện Ngọc” ngày 07/07/2013.

Dự án Phố chợ Điện Ngọc do CTCP Đất Xanh Miền Trung hợp tác đầu tư với CTCP Tập đoàn Đất Quảng có diện tích 10,000 m2. Dự án có vị trí đắc địa nằm trong tổng thể đô thị mới Điện Ngọc, một trong những trục đô thị kinh tế động lực của miền Trung được Thủ tướng phê duyệt. Phố chợ Điện Ngọc chỉ cách Khu Làng Đại học Quốc tế Mỹ Thái Bình Dương, Đại học Việt Hàn, Đại học Bộ Nội Vụ khoảng 500m. Từ dự án chỉ cần di chuyển 1.5km đến sân golf Montgomerie Links và Biển Đông, 3km đến danh thắng Ngũ Hành Sơn, 8km về trung tâm Tp. Đà Nẵng và chỉ 10km đến Tp. Hội An.

Ngoài ra, kề bên dự án có nhiều tiện ích hiện đại phục vụ cho cuộc sống như: Trung tâm y tế, trường học, trung tâm thương mại, ngân hàng, khu thể dục - thể thao, khu vui chơi, giải trí... Ngay trong dự án có khu vực hồ sinh thái hiện hữu góp phần mang lại không gian sống thoáng đãng và gần gũi với thiên nhiên. Đó là những yếu tố góp phần gia tăng giá trị cho dự án Phố chợ Điện Ngọc.

 

Phối cảnh dự án Phố chợ Điện Ngọc

Dự án Phố chợ Điện Ngọc bao gồm các sản phẩm đất nền diện tích từ 67m2 đến 244m2 với giá bán chỉ từ 176 triệu đồng/ nền (đã chiết khấu). Với mức giá hấp dẫn và quy hoạch hiện đại phù hợp với khách hàng mua để ở và phát triển kinh doanh nên chỉ trong vòng 1 tuần 100% sản phẩm đất nền mở bán đã được khách hàng nhanh chóng đặt mua.

Trong Hội nghị khách hàng lần này Đất Xanh Miền Trung tổ chức bốc thăm may mắn cho các khách hàng mua nền đất tại dự án Phố chợ Điện Ngọc với các giải thưởng hấp dẫn: Giải nhất 01 ti vi Samsung Led, giải nhì 1 tủ lạnh Sanyo, 03 giải ba bộ gốm sứ cao cấp Minh Long.

Phát biểu tại Hội nghị khách hàng, ông Trần Ngọc Thành – Tổng Giám đốc Đất Xanh Miền Trung, chia sẻ: “Nhiều khách hàng đã gọi điện và tìm đến Công ty với mong muốn được sở hữu nền đất của các dự án mà Đất Xanh Miền Trung mở bán. Không ít người còn bày tỏ nhu cầu được mua lại các nền đất của dự án Phố chợ Điện Ngọc của khách hàng đã đặt mua với mức giá cao hơn. Điều này chứng tỏ sản phẩm bất động sản có quy hoạch tốt, tiến độ nhanh, giá hợp lý, khả năng sinh lợi cao như dự án Phố chợ Điện Ngọc luôn luôn thu hút khách hàng và cháy hàng”.

Hội nghị khách hàng Phố chợ Điện Ngọc đã diễn ra trong không khí háo hức của khách hàng không chỉ vì họ đã sở hữu được sản phẩm bất động sản như mong ước mà khách hàng còn rất hài lòng vì nhận được dịch vụ tốt nhất từ Đất Xanh.

Với chiến lược “Nhu cầu thực – Giá trị thực”, Đất Xanh luôn là đối tác đáng tin cậy cho nhiều chủ đầu tư cũng như là nhà phân phối đầy uy tín cho khách hàng.

Bên cạnh việc phân phối thành công rất nhiều dự án, Đất Xanh tiếp tục đẩy mạnh đầu tư các dự án mới, đưa đến khách hàng dòng sản phẩm chủ lực cũng như triển khai các dự án căn hộ có mức giá phù hợp và sẽ đưa ra thị trường trong thời gian sớm nhất.

Thu Hiền

infonet

Các tin tức khác

>   Canh bạc cuối với BĐS: Bỏ chạy hay đổ thêm tiền (08/07/2013)

>   Bộ trưởng Bùi Quang Vinh: Sẽ tiếp tục ưu đãi thu hút đầu tư nước ngoài (07/07/2013)

>   Nhà 14 triệu, chênh giá 4 triệu đồng một mét vuông (07/07/2013)

>   Bỏ sản xuất theo BĐS: Hứng một lúc nợ cả đời (07/07/2013)

>   Hà Nội lý giải việc tạm thu tiền sử dụng đất (06/07/2013)

>    Ì ạch gói 30.000 tỷ đồng (06/07/2013)

>   Ham hố BĐS: Chưa giàu nhanh đã chết sớm (06/07/2013)

>   Dự án hầm đường bộ 16.000 tỷ đồng bắt đầu thu phí (05/07/2013)

>   Tạm ngừng dự án nhà ở thương mại nội đô (05/07/2013)

>   Hà Nội có ưu ái doanh nghiệp bất động sản? (05/07/2013)

Dịch vụ trực tuyến
iDragon
Giao dịch trực tuyến

Là giải pháp giao dịch chứng khoán với nhiều tính năng ưu việt và tinh xảo trên nền công nghệ kỹ thuật cao; giao diện thân thiện, dễ sử dụng trên các thiết bị có kết nối Internet...
Hướng dẫn sử dụng
Phiên bản cập nhật