Thứ Hai, 06/08/2012 21:19

Doosan Vina XK thiết bị xử lý hóa chất cho Australia

Ngày 6/8, Công ty Trách nhiệm hữu hạn công nghiệp nặng Doosan Việt Nam (Doosan Vina) tại Khu kinh tế Dung Quất, Quảng Ngãi đã hoàn thành việc đưa 68 tấn các thiết bị xử lý hóa chất lên tàu để xuất khẩu cho dự án khí hóa lỏng Queenland Curtis LNG, Australia.

Trước đó, cuối năm 2011 trong một dự án khác, nhà máy CPE Doosan Vina đã xuất khẩu hai bộ Ethylene Surger Drum và hai bộ Ethylene Purger Absorber nặng 132,5 tấn đến khu vực sản xuất khí hóa lỏng này.

Kể từ khi đi vào hoạt động đến nay, gần 3 năm qua nhà máy CPE Doosan Vina đã xuất hơn 8.000 tấn các thiết bị xử lý hóa chất công nghệ cao gồm các loại bình bồn áp lực, tháp chưng cất, bộ trao đổi nhiệt, lò đốt và một số loại thiết bị xử lý hóa chất khác.

Các sản phẩm mang thương hiệu “Made in Vietnam” của CPE Doosan Vina đã xuất khẩu và đang hoạt động tại 11 nước trên thế giới bao gồm: Syria, Arập Xêút, Chile, Algeria, Ai Cập, Singapore, Australia, Philippines, Turkmenistan, Canada và tại nhà máy Lọc Dầu Dung Quất (Việt Nam).

Dự án Queenland Curtis LNG được ký kết với Bechtel International gồm 8 bồn chứa công nghệ cao. Những bồn này được thiết kế phù hợp với tính năng dự trữ và bảo quản các dung dịch amine, dầu diesel, dầu thải, khí nén, nước khoáng khử và nước đã qua tinh lọc.

Dự án Queensland Curtis LNG nằm trên đảo Curtis, Gladstone, bang Queensland , Australia . Dự án liên quan đến hoạt động khai thác tại mỏ khí đốt vỉa than sẵn có ở bang Queensland thành khí hóa lỏng LNG phục vụ tiêu dùng và sản xuất thương mại./.

Nguyễn Đăng Lâm (TTXVN)

TIN MỚI NHẬN Mỹ, Australia tư vấn quy hoạch tỉnh Quảng Ninh Thị trường chứng khoán châu Á phục hồi mạnh mẽ Doosan Vina XK thiết bị xử lý hóa chất cho Australia Hoạt động bán ra chốt lời đã kéo giá dầu đi xuống Khủng hoảng Eurozone sẽ đe dọa sự tồn tại của EU

Triều Tiên đóng cửa công ty quân đội làm ăn kém Tháng 7: Nhập siêu giảm, lo ngại xuất khẩu đi xuống Thị trường bảo hiểm: DN đua nhau “nhặt” hợp đồng Trao đổi thương mại VN-Indonesia đạt 2,2 tỷ USD Aeroflot dừng các chuyến bay chở khách tới Syria

ĐÁNH GIÁ

Đánh giá của bạn sẽ được biên tập trước khi xuất bản

Họ và tên

(*)

Bạn phải nhập tên

Thư điện tử

(*)

Bạn phải nhập Email Email không hợp lệ

Nội dung

(*)

Bạn phải nhập nội dung Ý kiến không được quá 20000 ký tự

Tắt bộ gõ Gõ tự động Telex VNI VIQR

Kế hoạch giảm chi tiêu

Chính phủ Tây Ban Nha công bố kế hoạch tiết kiệm mới với mục tiêu cắt giảm chi tiêu 102,1 tỷ euro (125 tỷ USD) trong vòng ba năm.

Heineken thâu tóm Tiger

Heineken cho biết họ đã đạt được thỏa thuận mua lại hãng bia APB, chủ sở hữu thương hiệu bia Tiger, với giá 5,1 tỷ dollar Singapore.

Bác thông tin cứu trợ

Tây Ban Nha và Italy bác thông tin cần một gói cứu trợ tổng thể sau khi các thị trường tài chính châu Âu đồng loạt giảm điểm mạnh.

Suy thoái lan đến châu Á

Các nền kinh tế châu Á đang ngày càng cảm nhận rõ ràng hơn những tác động từ cuộc khủng hoảng trong Khu vực sử dụng đồng euro.

Tiến gần vết xe đổ

Dòng vốn chảy mạnh ra ngoài và thâm hụt ngân sách tăng cao đang đẩy Tây Ban Nha tiến sát đến việc xin cứu trợ tài chính đầy đủ.

Đồng euro bị mất giá

Đồng euro mất giá do giới đầu tư vẫn đang thận trọng đợi chờ kết quả cuộc họp bàn chính sách của Cục dự trữ liên bang Mỹ (FED).

Ánh sáng cuối đường hầm?

Thủ tướng Italy và Tổng thống Pháp hoan nghênh những tiến bộ "rất có ý nghĩa" trong việc "gỡ quả bom" nợ công ở khu vực đồng euro.

Những "con hổ" mới

Với dân số trẻ, kinh tế tăng trưởng cao và tỷ lệ nợ công thấp, Columbia và Peru nổi lên như những “con hổ kinh tế” mới ở Mỹ Latinh.

EMAIL PRINT CỠ CHỮ A A A

Vietnamplus

Các tin tức khác

>   'Điện, xăng không vin cớ CPI âm để tăng giá' (06/08/2012)

>   Việt Nam, Hàn Quốc sẽ tiếp tục cắt giảm thuế quan (06/08/2012)

>   Mỹ và Australia tư vấn quy hoạch tỉnh Quảng Ninh (06/08/2012)

>   'Không lấy tiền thuế của dân giải cứu doanh nghiệp' (06/08/2012)

>   “Tăng giá điện là việc hết sức bình thường” (06/08/2012)

>   Sản xuất sữa, bia, bánh kẹo... lại thêm giấy phép? (06/08/2012)

>   Tháng 8 tập đoàn, tổng công ty phải trình đề án tái cơ cấu (06/08/2012)

>   Lạ kỳ: Thua lỗ vẫn đua nhau mở siêu thị (06/08/2012)

>   “Phác đồ” điều trị cho doanh nghiệp thủy sản (06/08/2012)

>   Đấu thầu qua mạng: Nghẽn từ hạ tầng mạng (06/08/2012)

Dịch vụ trực tuyến
iDragon
Giao dịch trực tuyến

Là giải pháp giao dịch chứng khoán với nhiều tính năng ưu việt và tinh xảo trên nền công nghệ kỹ thuật cao; giao diện thân thiện, dễ sử dụng trên các thiết bị có kết nối Internet...
Hướng dẫn sử dụng
Phiên bản cập nhật