Thứ Ba, 18/08/2009 16:09

Epicor hợp tác với DiCentral tại VN cung cấp phần mềm cho DN

Sáng nay 18-8, tại TP Hồ Chí Minh, Công ty Epicor Software đã ký thỏa thuận hợp tác chiến lược với Công ty DiCentral.

Được biết, Công ty Epicor Software là công ty hàng đầu trên thế giới trong lĩnh vực cung cấp các giải pháp phần mềm doanh nghiệp cho các lĩnh vực chế tạo, phân phối, bán lẻ, du lịch-khách sạn và dịch vụ. Hiện Epicor Software đang cung cấp các giải pháp phần mềm quản lý doanh nghiệp dành cho thị trường tầm trung và chi nhánh của các công ty thuộc danh sách Global 1000.

Còn công ty DiCentral là nhà sáng tạo hàng đầu trong lĩnh vực EDI (Electronic Data Interchange - Trao đổi dữ liệu điện tử) vừa được vinh danh là một trong 100 đối tác chuỗi cung ứng hàng đầu năm 2009 của Supply Chain Brain. DiCentral tạo ra danh mục đa dạng với các giải pháp phần mềm và dịch vụ cho phép trao đổi dữ liệu thông suốt trên toàn bộ các mạng lưới của chuỗi cung ứng. Các giải pháp tích hợp của DiCentral có thể mở rộng theo quy mô, sự phát triển và những yêu cầu đặc biệt của từng doanh nghiệp.

Việc thỏa thuận hợp này sẽ giúp cả 2 công ty tối đa hóa các cơ hội phát triển tại Việt Nam thông qua việc kết hợp giữa kiến thức chuyên sâu về thị trường nội địa, thế mạnh về thị trường tầm trung của DiCentral với các giải pháp doanh nghiệp hàng đầu của Epicor trong lĩnh vực phần mềm chế tạo, sản xuất.

Hai công ty sẽ tập trung vào việc cung cấp các giải pháp cho khách hàng sản xuất nhựa và hàng hóa tiêu dùng đóng gói cũng như quản lý tài sản và khách sạn. Ngoài ra, DiCentral cũng sẽ hợp tác chặt chẽ với Epicor để đào tạo các nhà tư vấn doanh nghiệp và các chuyên gia bán hàng của mình.

Việc hợp tác này còn giúp cả 2 công ty giải quyết tốt những khó khăn mà các doanh nghiệp tại Việt Nam đang gặp phải, giúp khách hàng tối ưu hoá các khoản đầu tư vào công nghệ thông tin và năng suất bằng các giải pháp toàn diện của Epicor.

Trần Thanh

SÀI GÒN GIẢI PHÓNG

Các tin tức khác

>   “Hàm lượng” yêu nước (18/08/2009)

>   Vai trò của doanh nghiệp FDI trong kiện phá giá ở đâu? (18/08/2009)

>   Thuê phòng trong hẻm bán hàng qua mạng (18/08/2009)

>   Chính sách cho vay hỗ trợ mất việc chưa hiệu quả (18/08/2009)

>   Tìm giải pháp nuôi và tiêu thụ cá tra bền vững (18/08/2009)

>   Ai Cập mong muốn Việt Nam hỗ trợ phát triển thuỷ sản (18/08/2009)

>   Tái định cư: Quá nhiều bất cập (18/08/2009)

>   Nếu tự nâng giá thép DN sẽ mất thị phần (18/08/2009)

>   Việt kiều mua nhà: Không nhiều đột biến (18/08/2009)

>   Giá nhập khẩu nhiều mặt hàng tăng trở lại (18/08/2009)

Dịch vụ trực tuyến
iDragon
Giao dịch trực tuyến

Là giải pháp giao dịch chứng khoán với nhiều tính năng ưu việt và tinh xảo trên nền công nghệ kỹ thuật cao; giao diện thân thiện, dễ sử dụng trên các thiết bị có kết nối Internet...
Hướng dẫn sử dụng
Phiên bản cập nhật