Quỹ Phát triển quản lý Châu Á hỗ trợ doanh nghiệp VN phát triển
Quỹ Phát triển quản lý Châu Á (FAMD) phối hợp với Trung tâm Năng suất Việt Nam (Tổng Cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng, Bộ Khoa học và Công nghệ) bắt đầu triển khai dự án "Ứng dụng công nghệ thông tin vào hoạt động quản lý quan hệ khách hàng (CRM) tại doanh nghiệp vừa và nhỏ". Dự án được thực hiện trong năm 2008, nhằm hỗ trợ doanh nghiệp Việt Nam phát triển trước môi trường cạnh tranh khốc liệt.
Hệ thống Quản lý Quan hệ Khách hàng - CRM là một mô hình quản lý đảm bảo sự thông hiểu ở mọi cấp về chiến lược thị trường, về các mong đợi của khách hàng và cách thức đáp ứng tối ưu những mong đợi đó. Mọi thông tin, những giao dịch phát sinh với khách hàng sẽ được quản lý một cách hệ thống thông qua các báo cáo phân tích cụ thể. Đặc biệt, trong thời đại công nghệ thông tin hiện nay, khi được tích hợp với các giải pháp phần mềm, hệ thống này còn phát huy tốt hơn nữa vai trò của mình đối với sự tồn tại và phát triển của doanh nghiệp trước môi trường cạnh tranh. Ban điều hành dự án mong muốn xây dựng thành công một số các mô hình điểm về áp dụng hệ thống quản lý quan hệ khách hàng, và phát triển nguồn tài nguyên này nhằm chia sẻ và thúc đẩy hoạt động áp dụng hệ thống trên trong cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam.
ttxvn
> Bước chuyển mới của công nghiệp Khánh Hòa (22/10/2008)
> Ðể giúp các doanh nghiệp khai thác quặng ti-tan đi vào chế biến sâu (22/10/2008)
> Thưởng - phạt phân minh (22/10/2008)
> Tiền lệ xấu và "thói quen" đòi đặc quyền nhờ độc quyền (22/10/2008)
> Thêm thương hiệu khách sạn Mercure vào Việt Nam (22/10/2008)
> Cá tra gặp khó vì khủng hoảng tài chính (22/10/2008)
> Kết nối kinh doanh với doanh nghiệp vùng Sakai (22/10/2008)
> 1 triệu tỷ đồng đầu tư giao thông đường bộ đến 2020 (22/10/2008)
> Giá nhà đất vẫn quá cao (22/10/2008)
> Sức mạnh của doanh nghiệp nước ngoài (22/10/2008)