Thứ Năm, 12/07/2007 11:59

VNPT và Vinaconex ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược

Ngày 12/2007, Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) và Tổng công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu và Xây dựng Việt Nam (Vinaconex) ký thoả thuận hợp tác chiến lược, nhằm khai thác và phát huy thế mạnh trên các lĩnh vực hoạt động và kinh doanh của mỗi bên, cùng xúc tiến các hoạt động hợp tác đầu tư, liên doanh, liên kết để hỗ trợ nhau mở rộng và phát triển hoạt động kinh doanh đa ngành, đa lĩnh vực.

Theo thoả thuận được ký kết, VNPT và Vinaconex đã xác lập mối quan hệ hợp tác vừa là đối tác chiến lược, vừa là khách hàng đặc biệt của nhau. VNPT cam kết dành cho Vinaconex các dịch vụ tư vấn, thiết kế, xây dựng hạ tầng Bưu chính Viễn thông và CNTT hiện đại, độ an toàn cao, phù hợp với xu hướng phát triển công nghệ thế giới tại các tòa nhà, trung tâm thương mại, khu đô thị mới, khu công nghiệp, khu công nghệ cao, các thành phố thông minh... do Vinaconex làm chủ đầu tư, đồng thời tư vấn và cung cấp các dịch vụ bảo hiểm toàn diện với điều kiện thuận lợi nhất.

Với sự hợp tác này, phía Vinaconex sẽ có một hạ tầng mạng Bưu chính Viễn thông hiện đại, nâng cấp giá trị tổng thể của các công trình hạ tầng mà phía Vinaconex xây dựng. Các khách hàng khi sử dụng các công trình hạ tầng của của Vinaconex đồng nghĩa với việc được sử dụng các dịch vụ Bưu chính Viễn thông với chất lượng cao, giá ưu đãi, được hỗ trợ tối đa về điều kiện kỹ thuật, thời gian khắc phục sự cố và chăm sóc khách hàng.

Bên cạnh đó, hai doanh nghiệp này cũng cam kết việc tham gia góp vốn đầu tư vào các dự án của nhau và các doanh nghiệp thành viên đang trong quá trình hoặc sẽ cổ phần hoá hoặc huy động thêm vốn với tư cách là cổ đông chiến lược.

Hanoinet

Các tin tức khác

>   Bán cổ phần lần đầu của các DN nhà nước: Dừng hay tiến? (12/07/2007)

>   BIDV và ICB đã chọn được nhà tư vấn cổ phần hóa (11/07/2007)

>   Đà Nẵng: Tiếp tục cổ phần hóa các doanh nghiệp nhà nước (11/07/2007)

>   Một số cổ phiếu ngân hàng tăng giá (11/07/2007)

>   MB công bố KQKD 6 tháng đầu năm (11/07/2007)

>   Tham ô tài sản, nguyên thủ quỹ Công ty Cổ phần Gentraco lãnh án 20 năm tù giam (11/07/2007)

>   Cty mua bán điện: Không thể là doanh nghiệp cổ phần (11/07/2007)

>   Nhiều ý kiến khác nhau về việc lập công ty mua bán điện (10/07/2007)

>   OTC: Một số cổ phiếu ngân hàng tăng giá (10/07/2007)

>   Hướng đi mới trong cổ phần hoá doanh nghiệp nhà nước (10/07/2007)

Dịch vụ trực tuyến
iDragon
Giao dịch trực tuyến

Là giải pháp giao dịch chứng khoán với nhiều tính năng ưu việt và tinh xảo trên nền công nghệ kỹ thuật cao; giao diện thân thiện, dễ sử dụng trên các thiết bị có kết nối Internet...
Hướng dẫn sử dụng
Phiên bản cập nhật