Thứ Sáu, 13/07/2007 06:57

Quảng cáo qua mạng phát triển nhanh

Một khảo sát về tổng doanh số quảng cáo qua mạng tại khu vực châu Âu vừa được công bố cho biết 16 tỷ Euro tương đương 22 tỷ USD là số tiền quảng cáo mà châu lục này dự kiến đạt được vào năm 2012, hơn gấp đôi con số của năm 2006.

Forrester, công ty đưa ra bản khảo sát này cho biết quảng cáo qua mạng sẽ chiếm 18% thị phần của các loại hình quảng cáo ở châu Âu so với thị phần 9% hiện nay. Kết quả khảo sát còn nói rằng 52% cư dân châu Âu hiện sử dụng internet thường xuyên hơn là xem truyền hình, đọc báo hay tạp chí. Anh quốc sẽ tiếp tục dẫn đầu khu vực về số lượng quảng cáo qua mạng trong vòng bốn năm tới, theo sau là Đức và Pháp.

Cũng theo bản khảo sát này, các công cụ tìm kiếm tiếp tục thống trị trong tổng số chi phí quảng cáo qua mạng, tiếp theo sau là những hình thức quảng cáo khác như hiển thị logo, quảng bá sản phẩm, dịch vụ mới kết hợp với truyền thông đa phương tiện,...và thư điện tử.

Thanh nien

Các tin tức khác

>   "Nóng" chuyện xuất xứ hàng hóa nhập khẩu (13/07/2007)

>   Khu công nghệ cao TP.HCM thêm dự án mới (13/07/2007)

>   Không nên “tranh nhau” nuôi bò sữa (13/07/2007)

>   TP.HCM: công nghiệp chuyển dịch chậm (13/07/2007)

>   Nhiều chuyến bay của Vietnam Airlines bị chậm, hủy chuyến (13/07/2007)

>   Hiệp hội truyền hình cáp châu Á cam kết hỗ trợ VN (12/07/2007)

>   Việt Nam, Nga công nhận lẫn nhau nền kinh tế thị trường (12/07/2007)

>   Khách du lịch Nga đến Việt Nam tăng 65% (12/07/2007)

>   Miền Bắc sắp có KCN thực phẩm - dịch vụ đầu tiên (12/07/2007)

>   DN Việt Nam: Vẫn chưa quen sử dụng euro (12/07/2007)

Dịch vụ trực tuyến
iDragon
Giao dịch trực tuyến

Là giải pháp giao dịch chứng khoán với nhiều tính năng ưu việt và tinh xảo trên nền công nghệ kỹ thuật cao; giao diện thân thiện, dễ sử dụng trên các thiết bị có kết nối Internet...
Hướng dẫn sử dụng
Phiên bản cập nhật