Thứ Năm, 22/08/2024 09:32

Dịch vụ 

Vietlott Chi nhánh TP Hồ Chí Minh trao học bổng cho nữ sinh mồ côi cha

Vietlott Chi nhánh TP Hồ Chí Minh cùng chương trình “Trao cơ hội – Nối ước mơ” đã đến thăm em Lâm Trương Như Ý, học sinh lớp 11A8 trường THPT Củ Chi

Sinh ra trong làng quê nghèo tại huyện Củ Chi, Thành phố Hồ Chí Minh, em Lâm Trương Như Ý, học sinh lớp 11A8 trường THPT Củ Chi luôn ấp ủ giấc mơ đỗ vào ngành Ngôn ngữ Trung, giúp gia đình em thoát khỏi cảnh khó khăn.

Tổ chương trình cùng đại diện Vietlott Chi nhánh TP Hồ Chí Minh đã đến tìm hiểu hoàn cảnh của Như Ý. Biến cố cuộc đời sớm ập đến cản trở giấc mơ học tập của Như Ý, khi người cha của em qua đời do cơn đột quỵ. Những tưởng khó khăn sẽ ảnh hưởng nặng nề tới tinh thần của em, nhưng Như Ý nhanh chóng vượt qua và tiếp tục cố gắng trong học tập.

Từ khi bố mất, gia đình chỉ còn mẹ là trụ cột lo toan kinh tế và là chỗ dựa tinh thần cho Như Ý và các chị. Công việc của mẹ em là phụ bán hàng ngoài chợ nhưng thu nhập không ổn định. Mỗi chiều đi học về, Ý đều phụ mẹ việc nhà, việc làm thuê.

Ngôi nhà đơn sơ của Như Ý

Do các chị đi học xa, nên Như Ý tự lập từ sớm. Để chuẩn bị bước vào thềm cửa trường đại học, ngày ngày em đều miệt mài chăm chỉ tìm kiếm tài liệu, video bởi em dự định thi vào ngành ngôn ngữ, cụ thể là tiếng Trung. Đó là nguồn động lực lớn lao của em vì em hiểu rằng ngôn ngữ là chiếc chìa khoá để mở rộng giao lưu giữa các nước và giúp đỡ gia đình em thoát khỏi hoàn cảnh khó khăn hiện tại.

Nụ cười của Lâm Trương Như Ý khi được nhận suất học bổng từ đại diện Vietlott Chi nhánh TP Hồ Chí Minh

Đến với trường THPT Củ Chi, cảm phục trước những nỗ lực cũng như những hoạch định rành mạch, rõ ràng của cô gái nhỏ, đại diện Vietlott Chi nhánh TP Hồ Chí Minh đã trao tặng Như Ý một suất học bổng. Hy vọng rằng, món quà của Vietlott Chi nhánh TP Hồ Chí Minh sẽ là nguồn động viên vô giá cả về vật chất và tinh thần giúp em luôn mạnh mẽ, kiên định trên hành trình hiện thực hóa giấc mơ phía trước, đưa cả gia đình thoát nghèo đến với cuộc sống ấm no, hạnh phúc hơn.

Tiếp tục theo dõi hành trình trao yêu thương của Vietlott Chi nhánh TP Hồ Chí Minh. Fanpage: https://www.facebook.com/vietlotttphochiminhvn

FILI

Các tin tức khác

>   Vietlott Chi nhánh TP Hồ Chí Minh trao học bổng cho nam sinh nghèo học giỏi (22/08/2024)

>   Vietlott Khánh Hòa trao học bổng cho cô học trò có hoàn cảnh khó khăn (21/08/2024)

>   Vietlott Khánh Hòa trao học bổng cho cô học trò nghèo với ước mơ trở thành giáo viên (21/08/2024)

>   Vietlott Khánh Hòa trao học bổng cho cô học trò nghèo tại Đắk Lắk (21/08/2024)

>   Vietlott Khánh Hòa trao học bổng cho cô học trò với ước mơ trở thành bác sỹ (21/08/2024)

>   Vietlott Khánh Hòa phối hợp cùng Quỹ Tâm Tài Việt trao tặng thẻ bảo hiểm sức khỏe (21/08/2024)

>   Vietlott Chi nhánh Nghệ An chắp cánh ước mơ ngành báo chí cho nữ sinh nghèo hiếu học (20/08/2024)

>   Vietlott Chi nhánh Nghệ An trao học bổng cho cô học trò với ước mơ trở thành cô giáo mầm non (20/08/2024)

>   Vietlott Chi nhánh Nghệ An trao học bổng cho cô học trò nhỏ tại Nam Định (20/08/2024)

>   Vietlott Chi nhánh Nghệ An trao giải Jackpot 1 Power 6/55 đầu tiên tại Thanh Hóa (20/08/2024)

Dịch vụ trực tuyến
iDragon
Giao dịch trực tuyến

Là giải pháp giao dịch chứng khoán với nhiều tính năng ưu việt và tinh xảo trên nền công nghệ kỹ thuật cao; giao diện thân thiện, dễ sử dụng trên các thiết bị có kết nối Internet...
Hướng dẫn sử dụng
Phiên bản cập nhật