Thứ Tư, 21/08/2024 09:32

Dịch vụ 

Vietlott Khánh Hòa trao học bổng cho cô học trò với ước mơ trở thành bác sỹ

Đến với thành phố Cam Ranh, chuyến xe “Trao cơ hội - Nối ước mơ” cùng Vietlott Khánh Hòa đã gặp gỡ em Trần Gia Tuệ, học sinh lớp 8/4, trường THCS Nguyễn Trọng Kỷ với nghị lực phi thường, quyết tâm học tập thật tốt để chữa bệnh cho mẹ.

Đại diện Vietlott Khánh Hòa đã cùng tổ chương trình đến tìm hiểu hoàn cảnh của Tuệ. Gia đình chính là nơi hạnh phúc nhất, là “cái nôi” mà chúng ta được sinh ra và lớn lên trong tình yêu thương của cha mẹ. Nhưng với em Trần Gia Tuệ, em không may mắn như nhiều bạn bè đồng trang lứa khi thiếu tình yêu thương, sự chăm sóc của cha. Lớn lên trong vòng tay của mẹ, trớ trêu thay mẹ của em lại không may mắn khi không có sức khỏe như những bà mẹ khác. Không có đất canh tác, cả thu nhập chính của gia đinh phụ thuộc vào việc chạy xe ba giác kiêm cửu vạn của cậu ba. Cậu là người đàn ông duy nhất trong nhà, cũng như người ba của Gia Tuệ. Hiện tại gia đình em cũng đang trông cậy vào 800.000 VNĐ tiền trợ cấp tuổi già cho bà ngoại của nhà nước.

Dù vậy, Tuệ là một học sinh ngoan, lễ phép, học giỏi và được bạn bè tin yêu. Cho dù hoàn cảnh khó khăn, em vẫn cứng cỏi và tin rằng chỉ có sự cố gắng, nỗ lực và lạc quan từ bản thân mới trở thành động lực để em chạm tới ước mơ trở thành bác sĩ tâm lý, và cũng là niềm động viên khiến cho bệnh tình của mẹ thuyên giảm, từ đó hai mẹ con sẽ có tương lai tốt đẹp hơn.

Ngoài giờ học, Gia Tuệ đảm nhận việc chăm sóc bà giúp cả nhà để cậu mợ có thời gian đi làm kiếm thêm thu nhập, trang trải cuộc sống hằng ngày.

Gia Tuệ chăm sóc bà ngoại bị tiểu đường và bị mất thị lực
Gia Tuệ mơ ước trở thành bác sĩ tâm lí để có thể tâm sự và thấu hiểu mẹ

“Em ước cho mẹ em hết bệnh, được sống như người bình thường, lúc đó hai mẹ con có thể trò chuyện vui vẻ với nhau, đi dạo, ước cho mẹ đỡ vất vả đỡ khổ tâm khi phải chịu đựng căn bệnh như vậy”

Để biến ước mơ và nguyện vọng trở thành sự thật, Gia Tuệ sẽ phải nỗ lực thật nhiều và mạnh mẽ bước qua những rào cản để em có thể chạm tay tới ánh sáng của một tương lai tốt đẹp hơn. Đại diện Vietlott Khánh Hòa đã không khỏi xúc động trước nỗ lực của Tuệ.

Suất học bổng “Trao cơ hội - Nối ước mơ” đến từ Công ty Xổ số Điện toán Việt Nam (Vietlott) được đại diện Vietlott Khánh Hòa trao cho em, không những là nguồn động viên về vật chất mà là nguồn động viên về giá trị tinh thần trao cho Gia Tuệ.

Đại diễn Vietlott Khánh Hòa trao suất học bổng khuyến học cho em Trần Gia Tuệ

Tiếp tục dõi theo hành trình lan tỏa yêu thương đến cộng đồng của Vietlott Khánh Hòa. Fanpage: https://www.facebook.com/vietlottkhanhhoavn

FILI

Các tin tức khác

>   Vietlott Khánh Hòa phối hợp cùng Quỹ Tâm Tài Việt trao tặng thẻ bảo hiểm sức khỏe (21/08/2024)

>   Vietlott Chi nhánh Nghệ An chắp cánh ước mơ ngành báo chí cho nữ sinh nghèo hiếu học (20/08/2024)

>   Vietlott Chi nhánh Nghệ An trao học bổng cho cô học trò với ước mơ trở thành cô giáo mầm non (20/08/2024)

>   Vietlott Chi nhánh Nghệ An trao học bổng cho cô học trò nhỏ tại Nam Định (20/08/2024)

>   Vietlott Chi nhánh Nghệ An trao giải Jackpot 1 Power 6/55 đầu tiên tại Thanh Hóa (20/08/2024)

>   Vietlott Chi nhánh Nghệ An trao tặng 50 chiếc quạt đến trung tâm giáo dục dạy nghề người khuyết tật (20/08/2024)

>   Bảng giá gửi hàng đi Mỹ, Úc và Canada cuối năm 2024 (20/08/2024)

>   Bảng giá gửi hàng đi Mỹ, Úc và Canada cuối năm 2024 (20/08/2024)

>   Địa chỉ mua Đồng Hồ Richard Mille Rep 1 1 cao cấp chế tác uy tín tại Hà Nội (19/08/2024)

>   Địa chỉ mua Đồng Hồ Richard Mille Rep 1 1 cao cấp chế tác uy tín tại Hà Nội (19/08/2024)

Dịch vụ trực tuyến
iDragon
Giao dịch trực tuyến

Là giải pháp giao dịch chứng khoán với nhiều tính năng ưu việt và tinh xảo trên nền công nghệ kỹ thuật cao; giao diện thân thiện, dễ sử dụng trên các thiết bị có kết nối Internet...
Hướng dẫn sử dụng
Phiên bản cập nhật