Thứ Hai, 12/08/2024 15:35

Dịch vụ

Mua ghế xoay văn phòng loại nào tốt? Bật mí chi tiết từ chuyên gia

Ghế xoay văn phòng được sản xuất với nhiều loại khác nhau đáp ứng tốt nhu cầu của khách hàng. Bạn có thể chọn dòng lưng lưới, tựa đầu, gác chân thư giãn,… Mỗi dòng lại mang đặc điểm riêng nhưng đều đảm bảo sự thoải mái cho người sử dụng. Mời bạn đọc ngay bài viết do Nội thất Trường Mai Sài Gòn cung cấp để chiêm ngưỡng các thiết kế tiêu biểu.

Ghế xoay văn phòng lưng lưới

Ghế xoay văn phòng lưng lưới là một trong những mẫu thiết kế phổ biến nhất hiện nay. Sản phẩm được nhập khẩu chính ngạch, phân khúc giá tầm trung. Vì thế, rất nhiều doanh nghiệp đã lựa chọn đầu tư, mang tới sự thoải mái cho nhân viên khi làm việc.

Ghế xoay lưng lưới có thiết kế trẻ trung, năng động, thoải mái khi ngồi

Sản phẩm có màu đen, cấu tạo lưng rời đệm, phần khung nhựa PP đảm bảo chịu lực tốt. Cùng với đó là phần tay vịn tạo sự chắc chắn, vững chãi cũng như an toàn tuyệt đối khi ngồi. Phần đệm ngồi bo tròn, bằng phẳng, thiết kế vừa khớp với khung xương chậu.

Phần lưng ghế có kích thước rộng, tạo hình chữ S giúp nâng đỡ cột sống. Nhờ đó, mặc dù ngồi trong thời gian dài sẽ hạn chế việc tổn thương các khớp. Đồng thời, bộ phận này đảm bảo thông thoáng, không gây cảm giác bị nóng.

Ghế xoay tựa đầu

Ghế xoay văn phòng thiết kế có tựa đầu khá đơn giản, kích thước nhỏ gọn. Vì thế, khi bố trí cũng như sử dụng tại nơi làm việc không chiếm quá nhiều diện tích. Sản phẩm sở hữu những điểm cộng nhất định phải kể đến như sau :

  • Phần ghế có thể xoay chuyển linh hoạt, di chuyển nhanh chóng nhờ hệ thống trục quay và bánh xe lăn.
  • Lưng ghế cao, thiết kế uốn cong hơi ngả nhẹ về sau hình chữ S giúp nâng đỡ dáng ngồi đúng.
  • Phần tựa đầu nâng đỡ phần cổ êm ái, thoải mái. Người dùng có thể thư giãn phút chốc giúp quá trình làm việc bớt căng thẳng hoặc nghỉ ngơi giờ trưa hiệu quả.
  • Ghế xoay văn phòng loại tốt dễ dàng điều chỉnh độ cao thấp. Điều này nhằm đảm bảo sự phù hợp với bàn làm việc, tạo sự thoải mái nhất khi ngồi.
  • Ghế có chức năng ngả tựa về sau tùy thuộc vào trọng lượng của cơ thể.

Ghế xoay trong văn phòng có gác chân thư giãn

Ghế xoay văn phòng thiết kế phần gác chân thư giãn cũng là lựa chọn đáng cân nhắc dành cho bạn. Sản phẩm giúp người dùng giải quyết phần nào nỗi lo về đau lưng, mệt mỏi. Mặt hàng giống như một chiếc giường mini êm ái, vững chắc.

Từng bộ phận đều được thiết kế chỉnh chu đến từng chi tiết. Cụ thể như sau:

  • Lưng ghế làm bằng nhựa PP chắc chắn, thiết kế tạo hình chữ S.
  • Khung ghế có độ đàn hồi cao, khả năng chống va đập tốt.
  • Đệm ngồi làm từ mút xốp êm ái, không bị xẹp lún.
  • Gác chân thiết kế công thái học, khi ngồi làm việc có thể xếp gọn vào bên dưới mặt ngồi. Muốn sử dụng để nằm nghỉ chỉ việc kéo ra để kê chân.
  • Chân ghế xoay hình cánh sao, thiết kế bánh xe di chuyển linh hoạt.

Ghế xoay lưng vuông

Ghế xoay văn phòng kiểu lưng vuông được thiết kế với đa dạng chất liệu. Điển hình như lưng nhựa PP, bọc vải lưới, đệm Mous 3 lớp, chân xoay mạ Crome. Sản phẩm có Piston nâng hạ dễ dàng, điều chỉnh độ cao – thấp theo ý muốn.

Ghế xoay lưng vuông thiết kế hiện đại, tiện lợi khi sử dụng

Ghế có phần đệm kết cấu dạng rời, khung nhựa cao cấp, dẻo dai.  Tay ghế vòng cố định, chân ghế xoay 5 cạnh hình ngôi sao vững chắc. Thiết kế của sản phẩm nhìn chung hài hòa, cẩn thận trong từng đường may, độ tinh xảo cao.

Phần lưng ghế được tạo hình cong chữ S giúp nâng đỡ phần xương vững chắc. Qua đó, đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của con người cũng như hạn chế tình trạng đau mỏi khi ngồi trong thời gian dài.

Ghế xoay trong văn phòng da lưng

Mua ghế xoay văn phòng bạn có thể lựa chọn loại có da lưng. Dù xét về giá cả hay chất lượng sản phẩm vẫn trở thành sự lựa chọn tối ưu cho mọi khách hàng. Mặt hàng được thiết kế với màu đen giúp chống lộ bẩn hiệu quả, mang lại sự sang trọng, bắt mắt.

Ghế xoay da lưng đảm bảo êm ái, độ bền tối đa

Ghế xoay da lưng đảm bảo êm ái, độ bền tối đa

Phần tựa lưng được thiết kế với chiều cao tầm trung, tạo hình đường cong ôm sát cơ thể. Điều này giúp nâng đỡ cột sống tối ưu, mang tới sự an toàn cho người ngồi. Kết hợp với khung làm bằng chất liệu thép mạ Crome đảm bảo chắc chắn, chịu lực tốt.

Chân ghế tạo hình xoay 5 sao kiên cố, bộ bánh xe đi kèm di chuyển linh hoạt. Sản phẩm còn có bộ điều khiển mâm 2 cần ngả đệm thông minh. Nhờ đó người dùng dễ dàng chốt khóa cố định, điều chỉnh độ cao như ý muốn.

Trên đây chỉ là 5 trong rất nhiều mẫu ghế xoay văn phòng đang được Bàn ghế Trường Mai Sài Gòn cung cấp. Khách hàng muốn chiêm ngưỡng, chọn mua các thiết kế đẹp sang khác hãy kết nối với chúng tôi ngay hôm nay.

FILI

Các tin tức khác

>   Bắt đáy và chốt lời cổ phiếu - Đọc vị thị trường (10/08/2024)

>   Rượu vang Toàn Thịnh - nhà phân phối chất lượng, uy tín với giá hợp lý (10/08/2024)

>   Generali Việt Nam trao tặng 10,000 cây giống cho đồng bào Raglai Ninh Thuận (09/08/2024)

>   Cặp da nam công sở Gence cao cấp chính hãng từ Italia (09/08/2024)

>   Cặp da nam công sở Gence cao cấp chính hãng từ Italia (09/08/2024)

>   Phân biệt rèm văn phòng chống nắng cao cấp và giá rẻ (08/08/2024)

>   Phân biệt rèm văn phòng chống nắng cao cấp và giá rẻ (08/08/2024)

>   Lập hồ sơ đánh giá tác động xử lý dữ liệu cá nhân chuẩn nhất (07/08/2024)

>   Phân tích ngành và dòng tiền thị trường - Chọn ngành tốt đầu tư thành công (07/08/2024)

>   JobsGO AI: Trợ lý phát triển sự nghiệp cho ứng viên (07/08/2024)

Dịch vụ trực tuyến
iDragon
Giao dịch trực tuyến

Là giải pháp giao dịch chứng khoán với nhiều tính năng ưu việt và tinh xảo trên nền công nghệ kỹ thuật cao; giao diện thân thiện, dễ sử dụng trên các thiết bị có kết nối Internet...
Hướng dẫn sử dụng
Phiên bản cập nhật