Thứ Sáu, 09/08/2024 10:40

Dịch vụ

Cặp da nam công sở Gence cao cấp chính hãng từ Italia

Cặp da nam công sở được coi là một trong những phụ kiện đồng hành cùng quý ông thành đạt. Gence lựa chọn những kiểu dáng to, rộng rãi để phái mạnh có thể đựng được laptop, tài liệu, điện thoại và những đồ dùng khác. Theo chân Gence để tìm hiểu những mẫu cặp da công sở và địa chỉ mua cặp Gence.

Các mẫu cặp da nam công sở cao cấp tại Gence

Cặp công sở nam tại Gence có rất nhiều mặt hàng được nhiều cánh mày râu tin tưởng và lựa chọn. Dưới đây 4 mẫu cặp công sở bán chạy nhất tại Gence bạn có thể tham khảo qua.

Cặp nam công sở da bò Mill CTS12

Với kiểu dáng hình chữ nhật dáng ngang, CTS12 đã mang đến cho người dùng sự chắc chắn, bền bỉ và sang trọng. Cặp da công sở được gia công từ miếng da bò Mill cao cấp mang đến vẻ đẹp vĩnh cửu. Với những ưu điểm như độ đàn hồi, chống trầy xước và giữ form dáng tốt được khách hàng đánh giá cao. Bạn có thể sử dụng CTS12 lên đến 10 năm nếu bảo quản và chăm sóc túi cẩn thận.

CTS12 da bò Mill sang trọng và bền bỉ theo thời gian

Cặp nam công sở hai khóa da bò Swift GCE23

GCE23 là sự trộn lẫn giữa phong cách phương Tây và phương Đông tạo nên ấn tượng cho phái mạnh. Với form dáng hình chữ nhật cùng các đường may chắc chắn, khóa kéo mượt mà đã tạo nên cặp da công sở GEC23 hoàn hảo.

Đặc biệt chất liệu da bò Swift được nhập khẩu từ Ý có bề mặt trơn, mịn màng đến sự sang trọng. Da bò dập vân Swift có độ đàn hồi cao, thoáng khí và hạn chế tình trạng bong tróc. Bên cạnh đó, da bò Swift cũng hạn chế tình trạng bong tróc nếu xảy ra va đập.

Cặp công sở nam GCE23 phù hợp với quý ông

Cặp công sở nam da bò Taiga CDX13

Cặp công sở CDX13 có thiết kế độc lạ kết hợp cùng màu xám quyền lực đã thu hút sự chú ý của giới mạnh ngay lần đầu ra mắt. Gence lựa chọn da bò Taiga với vân da ấn tượng đã tạo nên vẻ đẹp độc nhất. Ngoài ra, đây cũng là túi da đựng laptop lý tưởng vì thiết kế ngăn chứa của CDX13 rộng rãi giúp quý ông mang theo laptop, tài liệu, sổ tay,... khi đi làm hoặc đi chơi.

Cặp công sở nam CDX13 thiết kế ấn tượng và quyền lực

Cặp xách nam công sở da bò Box cao cấp CTS08

Cặp da công sở CTS08 là một trong những thiết kế nhận được sự quan tâm đông đảo của phái mạnh. Kiểu dáng hình chữ nhật với đường chỉ được những người thợ lành nghề làm tay tỉ mỉ và cẩn thận. Do đó, tình trạng bục chỉ rất hiếm xảy ra cho thấy độ bền rất cao.

Cặp xách nam CTS08 được làm từ da bò Box Calf với bề mặt trơn bóng cùng tone màu nâu cafe tạo nên sự đẳng cấp, sang trọng. CTS08 còn có khả năng giữ form tốt nếu bị tác động vật lý từ bên ngoài. Đặc biệt, cặp da doanh nhân CTS08 có tuổi thọ lên đến 10 năm.

Chất lượng cặp da công sở Gence như thế nào?

Cặp da công sở Gence được làm từ những miếng da bò nhập khẩu với nhiều ưu điểm vượt trội. Trước tiên, phải kể đến vẻ đẹp thẩm mỹ và độ bóng tự nhiên của  miếng da bò khi gia công cặp nam công sở. Bên cạnh đó, nguyên liệu da bò thật được đánh giá có độ bền bỉ cao, lên đến 10 năm khi sử hợp lý. Ngoài ra, khả năng chống nước, hạn chế trầy xước cũng được đánh giá cao khi sử dụng da bò thật.

Không chỉ ở nguyên liệu gia công, chất lượng cặp công sở còn nhờ vào sự tỉ mỉ, chăm chút từ những người thợ thủ công giàu kinh nghiệm. Đường chỉ và đường may chắc chắn, không có chỉ thừa may bị bục chỉ trong quá trình sử dụng. Do đó, cặp da nam công sở cao cấp được quý ông lựa chọn làm phụ kiện khi đi làm, đi công tác và tham gia sự kiện.

Mua cặp da công sở Gence ở đâu?

Bạn đang không biết mua cặp da công sở Gence thì có thể đến trực tiếp cửa hàng hoặc mua online tại website và sàn thương mại điện tử của Gence. Đối với cửa hàng trực tiếp, Gence có 7 cửa hàng tại Hà Nội, Hồ Chí Minh và Hải Phòng. Tại đây, bạn sẽ được tận mắt nhìn và cảm nhận những chiếc cặp nam công sở và có lựa chọn phù hợp với sở thích và phong cách.

Nếu bạn không có thời gian đến cửa hàng thì có thể mua sắm online trên website https://gence.vn/ hay cửa hàng trên sàn thương mại điện tử. Bạn sẽ được nhận hàng trong 3 - 5 ngày. Ngoài ra, Gence cũng mang đến chính sách đổi trả trong vòng 10 ngày giúp khách hàng tự tin trải nghiệm sản phẩm. Bên cạnh đó, chính sách bảo hành da đến 2 năm và sửa khóa, vệ sinh da miễn phí.

Bài viết vừa rồi đã chia sẻ cho bạn những thông tin hữu ích về cặp da nam công sở Gence. Ghé ngay gence.vn để sở hữu ngay cho mình chiếc cặp công sở theo đúng ý thích. Bạn sẽ trở thành đàn ông lịch lãm và phong độ khi xuất hiện trước đám đông.

FILI

Các tin tức khác

>   Phân biệt rèm văn phòng chống nắng cao cấp và giá rẻ (08/08/2024)

>   Phân biệt rèm văn phòng chống nắng cao cấp và giá rẻ (08/08/2024)

>   Lập hồ sơ đánh giá tác động xử lý dữ liệu cá nhân chuẩn nhất (07/08/2024)

>   Phân tích ngành và dòng tiền thị trường - Chọn ngành tốt đầu tư thành công (07/08/2024)

>   JobsGO AI: Trợ lý phát triển sự nghiệp cho ứng viên (07/08/2024)

>   PepsiCo Foods Việt Nam khởi công xây dựng nhà máy trị giá 90 triệu USD tại Hà Nam (06/08/2024)

>   Top 3 bồn nước Đại Thành chất lượng nhất hiện nay (06/08/2024)

>   Top 3 bồn nước Đại Thành chất lượng nhất hiện nay (06/08/2024)

>   Tạo câu hỏi trắc nghiệm online cực dễ với công cụ NineQuiz (05/08/2024)

>   Tạo câu hỏi trắc nghiệm online cực dễ với công cụ NineQuiz (05/08/2024)

Dịch vụ trực tuyến
iDragon
Giao dịch trực tuyến

Là giải pháp giao dịch chứng khoán với nhiều tính năng ưu việt và tinh xảo trên nền công nghệ kỹ thuật cao; giao diện thân thiện, dễ sử dụng trên các thiết bị có kết nối Internet...
Hướng dẫn sử dụng
Phiên bản cập nhật