Thứ Tư, 12/06/2024 11:50

Dịch vụ 

Capri cùng sự phát triển của thiết bị nhà bếp nhập khẩu cao cấp tại Việt Nam

Các thiết bị nhà bếp từ Châu Âu luôn được đánh giá cao bởi vẻ đẹp thẩm mỹ, tính năng hiện đại và hoạt động bền bỉ. Dù thị trường hiện nay đang xuất hiện nhiều thương hiệu với sản phẩm có mẫu mã đa dạng, nhưng thiết bị nhà bếp nhập khẩu từ Châu Âu vẫn giữ vững sức hút đối với người tiêu dùng trên toàn thế giới. Bằng kinh nghiệm và sự tận tâm, Capri VietNam đã và đang kiến tạo nên những không gian nhà bếp đẳng cấp dành cho người Việt.

Vì sao các thiết bị nhà bếp nhập khẩu cao cấp Châu Âu tại Capri lại được ưa chuộng?

Thiết kế sang trọng

Một không gian bếp được thiết kế đẳng cấp với các thiết bị được sắp xếp một cách hợp lý sẽ mang lại cảm giác thoải mái và hứng thú mỗi khi bước vào. Không chỉ đẹp mắt, không gian bếp ấn tượng còn là nguồn cảm hứng không ngừng cho việc nấu nướng. Thiết bị nhà bếp nhập khẩu từ Châu Âu không chỉ là những công cụ hữu ích mà còn là những tác phẩm nghệ thuật, từ màu sắc cho đến kiểu dáng và chức năng, tất cả đều hài hòa và sang trọng.

Chất liệu cao cấp

Thiết bị nhà bếp nhập khẩu từ Châu Âu được sản xuất từ những chất liệu cao cấp nhất và phải trải qua các quy trình kiểm tra nghiêm ngặt trước khi đến tay người tiêu dùng. Ví dụ, mặt bếp của các mẫu bếp từ nhập khẩu từ Châu Âu thường được làm từ mặt kính cao cấp, có khả năng chịu nhiệt tốt và không để lại dấu vân tay hay bụi bẩn. Điều này giúp dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng, tiết kiệm thời gian và công sức cho người sử dụng.

An toàn và bền bỉ

Niềm tin vào các thiết bị nhà bếp nhập khẩu từ Châu Âu không chỉ đến từ chất lượng cao mà còn từ tính an toàn và độ bền của chúng. Trước khi được tung ra thị trường, mỗi sản phẩm đều phải trải qua các quy trình kiểm duyệt nghiêm ngặt, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Độ bền và tuổi thọ của các sản phẩm cũng được đảm bảo, mang lại sự yên tâm và tiết kiệm chi phí cho người tiêu dùng.

Tính năng hiện đại

Hầu hết các thiết bị nhà bếp nhập khẩu từ Châu Âu đều được trang bị những công nghệ hiện đại nhất. Chức năng hẹn giờ và khoá an toàn là hai tính năng quan trọng giúp bảo vệ người sử dụng, đặc biệt là trong các gia đình có người già và trẻ nhỏ. Một số sản phẩm còn tích hợp kết nối tiện lợi hiện đại cho nhu cầu sử dụng tiện nghi không gian bếp, tạo thêm sự thuận tiện và hiệu quả cho cuộc sống hàng ngày.

Tiết kiệm năng lượng và thân thiện môi trường

Các thiết bị nhà bếp nhập khẩu từ Châu Âu đã được tích hợp công nghệ hiện đại cho phép các sản phẩm hoạt động với công suất lớn nhưng vẫn vô cùng tiết kiệm năng lượng, từ đó góp phần bảo vệ môi trường. Ngoài ra, các thiết bị nhà bếp nhập khẩu hoạt động vô cùng êm ái, không gây ra tiếng ồn khó chịu, điều mà rất ít các loại thiết bị khác có thể làm được.

Capri Việt Nam kiến tạo không gian bếp của người Việt

Capri Việt Nam đã từng bước khẳng định vị thế của mình không chỉ là một nhà cung cấp thiết bị nhà bếp mà còn là đối tác đồng hành tin cậy, kiến tạo không gian bếp lý tưởng cho người Việt. Với sứ mệnh đem lại những giải pháp tối ưu và thân thiện nhất cho không gian bếp của mọi gia đình, Capri đã không ngừng đổi mới và nâng cao chất lượng dịch vụ của mình.

Được thành lập từ năm 2007, Công Ty TNHH Thương Mại Capri chuyên cung cấp các sản phẩm thiết bị nhà bếp cao cấp từ Châu Âu, đa dạng từ bếp điện từ, bếp hồng ngoại, bếp gas âm, máy hút mùi, lò nướng, lò vi sóng, máy sấy chén, máy rửa chén, cho đến bếp liên hoàn và các sản phẩm gia dụng khác. Tất cả các sản phẩm này đều được nhập khẩu với các nhu cầu tiện nghi cho không gian bếp của bạn.

Đặc biệt, các thiết bị của Capri VietNam được sản xuất với linh kiện nhập khẩu trực tiếp từ Italia và được lắp ráp tại chính quốc hoặc một số nước thứ ba với chi phí nhân công thấp. Điều này giúp giảm thiểu chi phí sản xuất và giá thành của sản phẩm, tạo điều kiện thuận lợi cho các gia đình Việt tiếp cận các dòng sản phẩm chất lượng cao, đem lại sự tiện nghi và sang trọng cho không gian bếp của mình.

FILI

Các tin tức khác

>   Hôm nay Vietstock khai giảng khóa học Online "Phân tích ngành và dòng tiền thị trường" (12/06/2024)

>   Biozyme trong thạch rau củ Cacachi - Bí quyết cho hệ tiêu hóa khỏe mạnh (11/06/2024)

>   Biozyme trong thạch rau củ Cacachi - Bí quyết cho hệ tiêu hóa khỏe mạnh (11/06/2024)

>   Các gói dịch vụ chuyển văn phòng, chuyển nhà Taxi Tải Thành Hưng (11/06/2024)

>   3+ Mẫu điều hòa cho siêu thị, trung tâm thương mại bán chạy tại Tân Phát (11/06/2024)

>   3+ Mẫu điều hòa cho siêu thị, trung tâm thương mại bán chạy tại Tân Phát (11/06/2024)

>   Nở rộ dịch vụ thuê máy photocopy trong bối cảnh nền kinh tế có nhiều biến động (11/06/2024)

>   Thiết bị công nghiệp Nguyễn Thắng cung cấp thiết bị bếp nhà hàng khách sạn uy tín (10/06/2024)

>   Thiết bị công nghiệp Nguyễn Thắng cung cấp thiết bị bếp nhà hàng khách sạn uy tín (10/06/2024)

>   Kết quả vòng chung kết cuộc thi “ZERO TO AI CHALLENGE 2024” (07/06/2024)

Dịch vụ trực tuyến
iDragon
Giao dịch trực tuyến

Là giải pháp giao dịch chứng khoán với nhiều tính năng ưu việt và tinh xảo trên nền công nghệ kỹ thuật cao; giao diện thân thiện, dễ sử dụng trên các thiết bị có kết nối Internet...
Hướng dẫn sử dụng
Phiên bản cập nhật