Thứ Ba, 11/06/2024 08:47

Dịch vụ 

Nở rộ dịch vụ thuê máy photocopy trong bối cảnh nền kinh tế có nhiều biến động

Để tối ưu chi phí văn phòng, hiện nay có không ít tổ chức, doanh nghiệp lựa chọn giải pháp thuê máy photocopy. Dịch vụ này giúp người dùng tiết kiệm được thời gian, công sức, tiền bạc đồng thời được linh hoạt đổi các loại máy photocopy đời mới theo yêu cầu của công việc.

Nhu cầu thuê máy photocopy có dấu hiệu tăng cao

Hiện nay, nền kinh tế thế giới có rất nhiều biến động. Năm 2022, khi đại dịch Covid-19 chưa thực sự chấm dứt trên toàn thế giới thì cuộc chiến giữa Nga và Ukraine bùng nổ. Nền kinh tế thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng chịu tác động nặng nề của chiến tranh, dịch bệnh, thiên tai. Hiện nay, ở nhiều quốc gia, lạm phát vẫn đang ở mức cao. Đây là lý do các tổ chức, doanh nghiệp tìm nhiều biện pháp để tiết kiệm những khoản chi không thực sự cần thiết. Thuê máy photocopy là một trong những giải pháp được nhiều đơn vị ưu tiên lựa chọn.

Theo khảo sát, thị trường cho thuê máy photocopy Đồng Nai, TPHCM, Bình Dương và nhiều tỉnh thành khác đang có sự tăng trưởng mạnh mẽ. Nhất là khi có sự thành lập mới của các doanh nghiệp nhỏ và vừa. Đây là giải pháp giúp các doanh nghiệp tiết kiệm chi phí và mang đến nhiều lợi ích thiết thực khác.

Nhiều tổ chức, doanh nghiệp lựa chọn dịch vụ thuê máy photocopy

Chị Nguyễn Thị Yến, kế toán kiêm nhân viên văn phòng của một công ty mới thành lập tại Đồng Nai cho biết, công ty chị mới setup được 1 năm nên nguồn ngân sách có khá eo hẹp. Tuy nhiên nhu cầu in ấn của công ty lại cao và cần tính bảo mật. Bởi vậy, thay vì mua chiếc máy photocopy mới với giá vài chục triệu, thì giám đốc công ty quyết định thuê máy photocopy với chi phí chỉ khoảng 1,5 triệu đồng/tháng để tiện lợi cho việc sử dụng, đồng thời tránh việc phải đầu tư một khoản tiền lớn lúc ban đầu.

Lợi ích của dịch vụ thuê máy photocopy

Không chỉ có công ty của chị Yến, nhiều công ty khác tại TPHCM, Đồng Nai,...cũng lựa chọn dịch vụ này bởi những lợi ích thiết thực.

Giải phóng nguồn vốn để đầu tư vào các hoạt động kinh doanh khác

Trên thị trường, một chiếc máy photocopy chất lượng thường có giá bán từ vài chục triệu đồng trở lên. Thậm chí, dòng máy của các thương hiệu nổi tiếng với nhiều tính năng hiện đại còn có giá bán lên đến hàng trăm triệu đồng. Đối với nhiều tổ chức, doanh nghiệp thì đây là số tiền tương đối lớn. Trong khi đó, dịch vụ thuê máy photocopy có chi phí chỉ từ 1,2 - 1,8 triệu đồng/tháng. Do đó nhiều đơn vị lựa chọn thuê máy để tiết kiệm chi phí ban đầu và dùng nguồn vốn đó để đầu tư cho các hoạt động kinh doanh khác.

Thuê máy photo mang đến nhiều lợi ích cho doanh nghiệp

Tiết kiệm thời gian và chi phí bảo trì, sửa chữa

Hiện nay, các công ty cho thuê máy photocopy uy tín như Photocopy Đức Lan thường cung cấp dịch vụ trọn gói từ vận chuyển đến lắp đặt, bảo trì, sửa chữa,....Chi phí cho thuê đã bao gồm các chi phí này. Bởi vậy, người dùng không còn phải lo lắng về việc bảo trì, sửa chữa máy nếu xảy ra sự số. Nhà cung cấp dịch vụ có trách nhiệm đảm bảo cho máy hoạt động hiệu quả mà không phát sinh chi phí. Đây là ưu điểm vượt trội của dịch vụ thuê máy photo.

Dễ dàng nâng cấp máy phù hợp với nhu cầu công việc

Khi thuê máy photo, khách hàng dễ dàng đổi máy mới với các tính năng hiện đại hơn để đáp ứng nhu cầu sử dụng. Việc linh hoạt đổi máy mới giúp các tổ chức, doanh nghiệp luôn được sử dụng thiết bị hiện đại mà không phải lo bán máy cũ với giá rẻ. Như vậy thuê máy photocopy mang đến lợi ích kép, vừa tiết kiệm chi phí vừa không lo khấu hao tài sản.

Công ty cho thuê máy photocopy Đồng Nai uy tín

Đồng Nai là một trong những tỉnh miền Đông Nam Bộ có nền kinh tế phát triển mạnh mẽ trong những năm gần đây. Mỗi năm tỉnh có hàng ngàn công ty được thành lập mới. Bởi vậy nhu cầu thuê máy photo có xu hướng tăng cao.

Để đáp ứng nhu cầu này, Photocopy Đức Lan đã mở rộng phạm vi hoạt động từ TPHCM đến Đồng Nai. Đây là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực bán và cho thuê máy photocopy Ricoh. Với gần 20 năm kinh nghiệm, đơn vị luôn nắm bắt kịp thời nhu cầu của khách hàng.

Photocopy Đức Lan là đơn vị cho thuê máy photo uy tín nhất hiện nay

Photocopy Đức Lan luôn nỗ lực mang đến cho khách hàng các dòng máy với nhiều tính năng hiện đại. Máy mới 98% với hiệu suất làm việc nhanh, chất lượng bản in sắc nét. Giá cho thuê máy của Photocopy Đức Lan chỉ từ 1.2 - 1.8 triệu/tháng, phù hợp với hầu hết các tổ chức, doanh nghiệp. Công ty cung cấp dịch vụ 24/7 tận tình, chu đáo trong tất cả các khâu cài từ đặt đến bảo trì, sửa chữa, mang lại niềm tin cho khách hàng.

Các cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp có nhu cầu thuê máy photocopy có thể liên hệ với Đức Lan theo thông tin sau:

Photocopy Đức Lan

Địa chỉ: 1/68 Đặng Thuỳ Trâm, Phường 13, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 0938 11 44 03

Điện thoại cố định: 028 62589736

Email: photocopyricoh20@gmail.com

FILI

Các tin tức khác

>   Thiết bị công nghiệp Nguyễn Thắng cung cấp thiết bị bếp nhà hàng khách sạn uy tín (10/06/2024)

>   Thiết bị công nghiệp Nguyễn Thắng cung cấp thiết bị bếp nhà hàng khách sạn uy tín (10/06/2024)

>   Kết quả vòng chung kết cuộc thi “ZERO TO AI CHALLENGE 2024” (07/06/2024)

>   Kết quả vòng chung kết cuộc thi “ZERO TO AI CHALLENGE 2024” (07/06/2024)

>   Đơn vị sửa máy tính chuyên nghiệp, giá rẻ - Máy Tính Hoàng Hà (05/06/2024)

>   Dán phim cách nhiệt 3M: Giải pháp chống nóng ô tô hiệu quả cho các chủ xe (05/06/2024)

>   Ngày cuối ưu đãi 30%++ khóa học online "Bắt đáy và chốt lời cổ phiếu" khai giảng 15/06/2024 (05/06/2024)

>   Phân tích kỹ thuật - Trả lời câu hỏi mua bán khi nào (10/06/2024)

>   ​Tham gia "Doanh Nghiệp Việt Nam Tiên Phong", Cát Vạn Lợi vươn tầm quốc tế (04/06/2024)

>   Chung kết cuộc thi “ZERO TO AI CHALLENGE” – Chiến binh nào sẽ được vinh danh? (04/06/2024)

Dịch vụ trực tuyến
iDragon
Giao dịch trực tuyến

Là giải pháp giao dịch chứng khoán với nhiều tính năng ưu việt và tinh xảo trên nền công nghệ kỹ thuật cao; giao diện thân thiện, dễ sử dụng trên các thiết bị có kết nối Internet...
Hướng dẫn sử dụng
Phiên bản cập nhật